ปุ้มปุ้ย ประสบปัญหาหลังคลอด ร้องไห้ ดาวน์หนัก กวินท์ ปลอบไม่ห่าง 


ให้คะแนน


แชร์

ปุ้มปุ้ย ประสบปัญหาหลังคลอด ร้องไห้ ดาวน์หนัก กวินท์ ปลอบไม่ห่าง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แฟนคลับแห่ให้กำลังใจอย่างล้นหลาม เมื่อ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ภรรยานักร้องหนุ่ม กวินท์ ดูวาล คลอดลูกชายคนแรก ‘น้องไซอัลบลู’ ถูกดราม่าโจมตีอย่างหนัก ปมไม่เปิดเผยใบหน้าลูกชาย เพื่อรักษา ‘สิทธิในเนื้อตัวร่างกายของลูก’ หรือที่เรียกว่า ‘Sharenting’

โดยหลังคลอด ปุ้มปุ้ย-กวินท์ ก็ยังเจอดราม่ามาอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังประสบกับปัญหาภาวะหลังคลอดที่ทำให้ผู้เป็นแม่มีสภาพจิตใจที่ดาวน์ลง มีอาการซึมเศร้า ฮอร์โมนเปลี่ยน ทั้งนี้เจ้าตัวก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอสั้นๆ ผ่านเฟซบุ๊ก ระหว่างร้องไห้ โดยมีสามีคอยปลอบอยู่ข้างๆ ไม่ห่าง

ซึ่ง ปุ้ยปุ้ม เขียนความในใจไว้ว่า ภาวะหลังคลอดที่คุณแม่หลายท่านต้องเผชิญ หากคุณได้เจอคนที่เคียงข้างคุณ คอยให้กำลังใจ และปลอบโยนคุณในเวลาที่ยากลำบาก รักษาเขาไว้ให้ดี ขอให้ทุกคนได้เจอความรักดีดีนะคะ

ท่ามกลางเสียงของเหล่าแม่ๆ ที่ออกมาคอมเมนต์ว่าเข้าใจความรู้สึกนี้ อาทิ เข้าใจเลยค่ะ เคยผ่านมาแล้วตอนหลังคลอดลูกคนแรก อยู่ๆ ก็เหงา ซึมเศร้า ร้องไห้ ทั้งๆ ที่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย, เข้าใจความรู้สึกเลยค่ะ ผ่านมาได้แล้ว ผ่านมาได้ด้วยตัวเอง เป็นกำลังใจคุณแม่ทุกคนนะคะที่มีคุณพ่ออยู่เคียงข้างหรือคุมแม่ที่ต้องเผชิญอยู่คนเดียว

กวินท์เป็นผช ที่ดีมากๆ ค่ะ ดีจนแอบอิจฉาปุ้ย เทคแคร์, กว่าจะผ่านมาได้เหมือนตัวคนเดียวร้องไห้คนเดียว, ขอให้คุณทั้งสองรักและเข้าใจกันอย่างนี้ตลอดไปนะคะ เห็นแล้วรู้สึกมีความสุขมากค่ะ

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Pantipa.a

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7331777
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7331777