แถทะเลาะก็พูด หม่ำ-เท่ง-โหน่ง เคลียร์ออกชิงร้อย เลิ่กลั่กลั่นปมในใจไม่ชอบคนใส่แว่น


ให้คะแนน


แชร์

สิ่งที่จะขาดหายไปที่รู้สึกเลย… ถามพี่จริงๆอยู่ในใจมานาน แถทะเลาะกันก็พูดมา หม่ำ-เท่ง-โหน่ง นั่งเคลียร์เหตุออกชิงร้อย เลิ่กลั่กลั่นปมในใจไม่ชอบคนใส่แว่น

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เอ็ม บุษราคัม เผยคลิป แก๊งค์3ช่า นัดเคลียร์ใจกลางครัว ขนมจีนแม่มาลา ใน หม่ำกับหม่ำ นัดมากินขนมจีนแม่มาลาที่บ้าน เท่ง เถิดเทิง โดย หม่ำ จ๊กมก มาพร้อม ลูกสาว ขณะที่ โหน่ง ชะชะช่า ก็มานั่งพูดคุยเม้าธ์กันด้วยความฮา

ลูกสาวถามว่าพ่อไม่ออกจากชิงร้อยแล้วรู้สึกเงียบๆบ้างไหม โหน่ง บอกว่า ถือว่าไม่ออกนะ ความรู้สึกพี่หม่ำก็ยังอยู่ (พ่อหายไปโหรงเหรงบ้างไหม) เขาคือตัวป่วน (ต่อให้ไม่ได้เล่นชิงร้อยก็ยังไปป่วนสตูอื่นอยู่) ก็ยังเห็น ยังไปหยอกล้อกันนั่นแหละ

เท่ง เผยพวกไอ้บอลกับไอ้แจ๊สก็จะถามก็จะมองไงอีกคนไปไหน มีอะไรให้พูดถึง (หม่ำ : พ่อเป็นคนจั่วให้คนทะเลาะกัน ให้คนรักกัน จั่วให้มีเรื่อง ให้คนตีกันก็ได้)
โหน่ง บอกเลยว่า มันไม่มีเรื่องก็มีเรื่อง ไม่มีอะไรเล่นก็มีอะไรเล่น เวลาอะไรขาดไป เขาก็มาเติม มากระซิบเรา มันก็เหมือนขาดอะไรไป

เท่ง กล่าวอีกแบบติดตลกด้วยว่า สิ่งที่จะขาดไปแบบรู้สึกเลย คือ การกิน บอกเขาว่าช่วงแข่งขึ้นมาแข่งก็ได้ เหลือไว้สักรายการ ขึ้นมากินข้าวกัน

ก่อน โหน่ง จะหันไปหาหม่ำ ถามพี่หม่ำจริงๆ อยู่ในใจมานาน (เท่ง : ทำตาทำไม หม่ำ ฟังแล้วถึงกับน้ำพุ่งออกมาจังหวะขำโดนใจ เล่นเอาฮากลางวง) อยากรู้ความรู้สึกบางทีก็เหนื่อยมาแล้ว กลับบ้านดึก เช้ายังเมนูมาให้พวกมึงกินอีก ให้คนอื่นกินอีก แล้วทำไมชอบกินที่เหลือๆ (หม่ำ:ที่เหลือๆจะตักกินโรคจิตก็ได้เห็นคนกิน)

ด้าน เท่ง บอกว่า คนอย่างพี่หม่ำหายาก เขาไม่อยากให้ย่ำอยู่กับที่ (หม่ำ : พ่ออยู่มานานไม่ได้ไปไหน 32 ปี นานมาก – โหน่ง : แข่งเกมสนุกตรงที่เราได้ทะเลาะกัน)
เอ็มถามว่า มีคนบอกว่าพ่อแถทำไมไม่พูดกันตรงๆว่าทะเลาะกันก็พูดมาเถอะ จะมาเหนื่อยอะไรตอนนี้ ก็ไม่ต้องแข่งเกมก็ได้ เท่ง ตอบว่า สิ่งที่เราพูดมาคือคำตอบ ในคลิปก็มีพวกเราก็ไปเยือนบ้านเพื่อนตลอด เรื่องทะเลาะไม่มีหรอก (หม่ำ : ถ้าทะเลาะวันนี้ก็ไม่เจอ มาเจอหน้ากันทำไม)

จะจบดราม่าอยู่แล้ว หม่ำ ทำหน้าตาจริงจังบอกว่า ภาพรวมในใจที่พูดวันนี้คือไม่ชอบคนใส่แว่น ทำเอาเลิ่กลั่กกันหมด เท่ง หัวไวนึกขึ้นได้บอก ไอ้พัน (พัน พลุแตก) ทำเอาหม่ำหัวเราะใหญ่ บอกว่า จริงแล้วอิ่ม อย่างที่บอกอยู่ระเบิดเถิดเทิง 10 ปีก็ออก อย่างเวทีทอง ลุงกิ๊กออกพ่อก็ไม่อยู่ โคกคูนพ่อก็ทำแป๊บเดียว

ก่อนแก๊ง3ช่าจะร่วมวงการขนมจีนแม่มาลาน้ำยาป่า น้ำยาปู แกงเขียวหวาน กันเอร็ดอร่อย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7332165
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7332165