งานเข้า! หมอก้องโดนขุดวีรกรรมสารพัด หลังคนโยงฟาดหมอริท


ให้คะแนน


แชร์

หลัง หมอก้อง โดนโยงคอมเมนต์ฟาดถึง หมอริท ทำชาวเน็ตไม่พอใจ ขุดวีรกรรมมาวิจารณ์ยับ จนแฮชแท็ก หมอก้อง ขึ้นเทรนด์อันดับหนึ่ง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังหมอริท-เรืองฤทธิ์ นักแสดงและแพทย์คนดังออกมาฝากข้อความถึงรุ่นพี่คนสนิท โตโน่-ภาคิน เกี่ยวกับภารกิจการว่ายน้ำข้ามโขง คำพูดของหมอริท ก็ทำเอาชาวเน็ตโฟกัสข้อความคอมเมนต์ของ หมอก้อง-สรวิชญ์ นักแสดงและแพทย์คนดังอีกคนว่าตั้งใจโยงฟาดถึงหมอริทเป็นแน่

ทำให้ชื่อของ หมอก้อง-สรวิชญ์ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อีกครั้ง เรียกได้ว่าแฮชแท็ก #หมอก้อง กลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตหยิบยกมาพูดถึงกันสนั่น

นอกจากประเด็นที่คนโยงว่า หมอก้องดูเหมือนจะคอมเมนต์เดือดฟาดกลับหมอริท ชาวเน็ตก็ยังไปขุดวีรกรรมของหมอก้องที่ทำบรรดาคนดังสุดเอือมออกมา ไม่ว่าจะเป็นการคอมเมนต์รูปภาพของ หมาก-ปริญ ว่า “ในรูปมีหมากี่ตัวครับ” หรือ เบลล่า-ราณี ว่า “เฮ้ยยย ในรูปมีควายกี่ตัว”

หมอก้องยังเคยคอมเมนต์รูปของหนุ่มก๊อต-จิรายุ ในภาพที่มีเลือดเปื้อนหน้าว่า “อุ้ย ประจำเดือนเต็มหน้า” หรือตอนที่ดาราตลกอย่าง เฟิร์น-พัสกร ลงรูปว่าเพื่อนส่งดอกไม้มาให้ ทั้งที่ยังไม่ถึงวาเลนไทน์ แล้วหมอก้องก็มาคอมเมนต์ว่า “ไม่หรอก ช่วงนี้ราคายังไม่แพง คงเห็นว่าเหมาะกับคนอย่างคุณมากกว่า” จนสาวเฟิร์นมาตอบกลับว่า “คุณเป็นใครคะ? ดิชั้นไปเอาอุจระละเลงเครื่องปรับอากาศบ้านคุณเหรอ?” จริงๆแล้วยังมีดาราอีกหลายคน ที่หมอก้องเข้าไปคอมเมนต์แย่ๆ

หรือกรณีที่หมอก้องสอนการปฐมพยาบาลผิดวิธีออกรายการโทรทัศน์ ทำคนวิจารณ์กันสนั่น โดยเฉพาะแพทย์หลายๆคนที่ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า สิ่งที่หมอก้องทำออกสื่อนั้นมันส่งเสริมความเชื่อผิดๆให้กับประชาชน และยังมีตอนที่ช่วงโควิด-19 ระบาดหนัก หมอก้องออกเจลแอลกอฮอล์ขาย แต่ดันบอกชนิดแอลกอฮอล์ผิด

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น อะไรที่เคยทำในอดีตของหมอก้อง ยังโดนขุดมาเรื่อยๆ โดยที่ไม่รู้จะสิ้นสุดตรงไหนเลยทีเดียว

Image

Image

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7331760
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7331760