จากนักร้องสู่คุณหมอ “หมอมิณทร์” เรียนจบรับปริญญา เป็นคุณหมอเต็มตัว


ให้คะแนน


แชร์

จากนักร้องสู่คุณหมอ “หมอมิณทร์” เรียนจบรับปริญญา เป็นคุณหมอเต็มตัว

        ขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตป้ายแดง “มินทร์ ยงสุวิมล” หรือ “หมอมิณทร์” จากหนุ่มน้อยกามิกาเซ่ สู่นายแพทย์คนเก่ง ล่าสุด “หมอมิณทร์” สำเร็จการศึกษาจากคณะแพทยศาสตร์ศิริราช มหาวิทยาลัยมหิดลแล้ว โดยงานนี้มีครอบครัว เพื่อนสนิท รวมไปถึงแฟนคลับเข้ามาแสดงความยินดีกับ “หมอมิณทร์” กันมากมาย

       ทำความรู้จักกับ “มิณทร์ ยงสุวิมล หนุ่มหล่อเสียงเพราะว่าที่คุณหมอจาก มหาวิทยาลัยมหิดล “มิณทร์ ยงสุวิมล เป็นที่รู้จักในวงการบันเทิงจากการที่เขาได้เป็นหนึ่งในผู้เข้าประกวดรายการ เดอะ เทรน เนอร์ และได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับที่ 1 ของรายการ ก่อนที่จะกลายมาเป็นศิลปินในสังกัดกามิกาเซ่ในภายหลัง

       ด้านการศึกษา “มิณทร์ ยงสุวิมล” ได้ศึกษาในระดับมัธยม ที่โรง เรียน International Community School และหลังจากนั้นเขาก็ได้สอบเทียบวุฒิม.6 เพื่อสอบเข้าคณะแพทย์ โดยสอบติดขณะมีอายุเพียง 16 ปี โดยตอนนี้เขาศึกษาอยู่ที่ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ซึ่งต้องบอกเลยว่าช่วงก่อนสอบนั้น เขาทั้งเรียนหนัก อ่านหนังสือเยอะมาก ฝึกทำเวิร์คชีท พร้อมกับเรียนพิเศษ จนสามารถสอบติดได้

       ซึ่งในตอนที่ศึกษาในชั้นปี 6 เขาก็ได้ออกไปลงงานในโรงพยา บาลจริงๆ ในต่างจังหวัด ทำงานในสถานการณ์จริงๆ และรวมไปถึงลองงานในโรงพยาบาลศิริราช เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้เต็มที่ก่อนที่จะเข้าสู่การทำงานเป็นแพทย์แบบจริงๆ เต็มตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/119815/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/119815/read