หญิงแย้ พูดซึ้งถึง หมอสอง อดีตสามีกลับไทยปลอดภัย รักเป็นห่วงมาก


ให้คะแนน


แชร์

สิ้นสุดการรอคอยที่บีบหัวใจของคนในครอบครัว หลังจากที่ หมอสอง หรือ นพ.นพรัตน์ รัตนวราห ได้เดินทางกลับมาถึงแผ่นดินไทยที่สนามบินสุวรรณภูมิ และยังได้เจอหน้าครอบครัว ทั้ง แม่ พี่ชาย และน้องชาย ที่มายืนรอรับอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา

หลังจากที่เจ้าตัวถูกกลุ่มผู้ก่อการร้ายจับตัวไปเรียกค่าไถ่ 5.7 ล้านบาท ณ ประเทศมาลี ในช่วงเดือนที่ผ่านมาที่ได้เดินทางท่องเที่ยวคนเดียวในสถานที่เสี่ยงอันตราย เรื่องราวดังกล่าวสร้างความตกใจให้กับทุกคนเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอดีตภรรยาอย่าง หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข ที่พอรู้ข่าวการหายตัวไปของหมอสองก็รีบช่วยโพสต์ระดมตามหาทันที

หญิงแย้ พูดซึ้งถึง หมอสอง อดีตสามีกลับไทยปลอดภัย รักเป็นห่วงมาก

ล่าสุด บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ได้ติดต่อไปยัง หญิงแย้ เพื่อถามถึงความรู้สึกหลังทราบข่าวของ หมอสอง กลับถึงไทยแล้วอย่างปลอดภัย โดยเจ้าตัวได้เปิดใจว่า “ในวันที่ตัดสินใจโพสต์ตามหาหมอสอง เพราะมีคนติดต่อเข้ามาถามเยอะมาก ตอนนั้นเราก็บอกไปว่าคงไปเที่ยวกับทัวร์ตามปกติ เพราะอาจจะไปในประเทศที่ไม่มีสัญญาณอินเทอร์เน็ตก็ได้

และหลังจากนั้นก็มีรุ่นน้องของหมอที่เป็นหมอฟันมาเล่าให้ฟังว่า พอทราบข่าวว่าพี่หมอไปเที่ยวประเทศทางฝั่งแอฟริกาใต้ และหายตัวไปคนเดียว เราก็เริ่มสงสัยแล้วว่าไม่มีใครรู้เรื่องหรือทราบข่าวเลยเหรอ ทางครอบครัวจะไม่รู้เรื่องเลยจริงใช่มั้ย จึงตัดสินใจโพสต์แบบนั้นไป เจตนาเพื่อให้คนที่มีอำนาจหรือตามหาคนที่สามารถช่วยสืบเรื่องให้ได้ แต่พอทราบข้อมูลว่าหากเป็นคนดังหรือมีชื่อเสียงได้เข้าไปยังประเทศนั้นจะยิ่งไม่ปลอดภัย เราเลยรีบลบโพสต์ดังกล่าวทิ้งไป

กระทั่งล่าสุดพอวันนี้ได้ทราบข่าวว่าคุณหมอสองปลอดภัย เราก็โล่งใจ ยินดีที่เขากลับมาได้อย่างปลอดภัย เพราะทุกคนรักและเป็นห่วงมากจริงๆ พอทราบข่าวเรื่องของสภาพจิตใจที่ย่ำแย่ เราก็อยากจะขอเป็นกำลังใจให้กับพี่หมอ เพราะพี่เขาเป็นคนดีจริงๆ เชื่อว่าจะต้องกลับมาสดใส น่ารัก และเป็นคนเข้มแข็งเหมือนเดิม

ในช่วงที่ หญิงแย้ และ หมอสอง คบหากัน ปกติแล้วเขาจะเป็นคนที่ชอบไปเที่ยวรอบโลก ไปตามประเทศต่างๆ หาประเทศใหม่ๆ ไปตลอด แต่ก็จะไม่น่ากลัวเท่ากับประเทศมาลี ที่มีการก่อการร้ายลักพาตัวเรียกค่าไถ่อะไรแบบนี้ ส่วนความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่ตอนนี้ก็เป็นเพื่อน เป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกัน อย่างล่าสุดเราทักไปปรึกษาเรื่องของจมูกที่มีปัญหาประมาณ 2-3 ครั้ง หมอสองก็ให้ความยินดีที่จะช่วยให้คำปรึกษาอย่างตั้งใจ ก็ขอเป็นกำลังใจให้พี่หมอนะคะ”

หญิงแย้ พูดซึ้งถึง หมอสอง อดีตสามีกลับไทยปลอดภัย รักเป็นห่วงมาก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2535615
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2535615