“บิ๊นท์ สิรีธร” ตีแผ่วงการนางงาม และพลังซอฟท์พาวเวอร์ 


ให้คะแนน


แชร์

“บิ๊นท์ สิรีธร” ตีแผ่วงการนางงาม และพลังซอฟท์พาวเวอร์ 

       เรียกได้เป็นอีกหนึ่งสาวงามที่ทั้งสวย ทั้งเก่ง แถมทัศนคติดีเป็นเลิศสุดๆ สำหรับคน “บิ๊นท์ สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์” สาวไทยคนแรกที่คว้าตำแหน่ง Miss International 2019 และเป็น Miss International คนที่ 59 ของโลกแล้ว แต่ล่าสุดสาวงาม“บิ๊นท์ สิรีธร” ขอเล่าแชร์ความรู้เวทีนางงามคือซอฟต์พาวเวอร์ ที่เมื่อรู้แล้วถึงกับอึ้งเลยทีเดียว

อ่านต่อ:ไอจีร้อนทูพีซฉ่ำมิสแกรนด์โคลัมเบีย “พริซซิลล่า ลอนโดโน” 

บิ๊นท์ สิรีธร

บิ๊นท์ สิรีธร

       โดยสาวงาม “บิ๊นท์ สิรีธร” ได้ออกมาแชร์ความรู้ผ่านโซเชียล tiktok ถึงเรื่องที่ว่า เวทีนางงาม = Soft Power โดยเธอได้พูดในเชิงวิเคราะห์ว่า เวทีนางงามคือการรวมตัวของแต่ละประเทศทั่วโลก จนเกิดเป็นเป็นศูนย์รวมกันและมีการแชร์วัฒนธรรมกันซึ่งกันและกัน แถมเจ้าตัวได้พูดถึงความน่าสนใจในชุดประจำชาติของแต่ละชาติ

บิ๊นท์ สิรีธร

บิ๊นท์ สิรีธร

       และเนื่องด้วยเวทีนางงามนั้นมีฐานแฟนคลับที่สะสมมานานจนมีจำนวนที่เยอะมาก ดังนั้นการสร้างความน่าจดจำจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นมาก เพราะหากแฟนคลับนางงามพูดถึงหรือสนใจในตัวแทนประเทศไหนก็ตาม ประเทศเหล่านั้นก็จะเป็นที่พูดถึงและดึงดูดความน่าสนใจในประเทศนั้นไปด้วย 
        ซึ่งสิ่งเหล่านี้อาจจะนำมาถึงการท่องเที่ยวและนำไปสู่การกระตุ้นเศรษฐกิจด้วย โดยสาวงามบิ้นได้เล่าถึงการสร้างความน่าจดจำของเจ้าตัวนั้นคือการเลือกของฝาก สิ่งที่เธอเลือกนำไปเป็นของฝากจากประเทศตัวเองคือยาดม เพราะไม่ใช้สิ่งของที่แตกหักง่าย กะทัดรัด และเป็นสิ่งที่แสดงถึงนวัตกรรม และมีความจำเป็น จนทำให้เป็นที่พูดถึงมากมายในหลายประเทศ

บิ๊นท์ สิรีธร

บิ๊นท์ สิรีธร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/119836/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/119836/read