“ออม บลูเบอร์รี่” จับได้แฟนฝรั่งนอกใจ!! เลื่อนงานแต่งไม่มีกำหนด


ให้คะแนน


แชร์

“ออม บลูเบอร์รี่” จับได้แฟนฝรั่งนอกใจ!! เลื่อนงานแต่งไม่มีกำหนด

        ขึ้นชื่อว่าโดนคนรักนอกใจเป็นอะไรที่รับไม่ได้ เช่นเดียวกับนักร้องลูกทุ่งสาว “ออม บลูเบอร์รี่” หรือ “ออม เพลินศิลป์ เกตุแก้ว”  งานนี้เจ้าตัวเผยถึงเรื่องราวความรักนอกใจครั้งนี้ผ่านช่องอัมรินทร์ และเผยถึงสาเหตุที่ต้องเลื่อนงานแต่งกับหวานใจหนุ่มตาน้ำข้าวชื่อ “โทนี่” แบบไม่มีกำหนด

         อ่านข่าวต่อ : รีวิวปี 2021 สวยเก่ง! “ออม บลูเบอร์รี่” รักรุ่ง ธุรกิจปัง

        โดยสาว “ออม บลูเบอร์รี่” เผยว่า.. “ได้คบหาดูใจกับ โทนี่ มานานกว่า 3 ปีแล้ว และก็ได้มีการหมั้นหมายกันเป็นที่เรียบร้อย ต่อมามีผู้หญิงมาเกาะเกะกับแฟนหนุ่ม ซึ่งฝ่ายชายก็รีบโทร.เคลียร์พร้อมกัน 3 สายให้ในทันที ถึงแม้แฟนหนุ่มจะบอกไม่ได้คิดอะไร แต่ฝ่ายหญิงกลับคิดไปไกล เธอก็ถือว่าการแอบคุยกันเป็นการนอกใจกันอีกวิธี จึงได้ยื่นคำขาดหากมีเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก จบแน่นอน พร้อมบอกตอนนี้ยังไม่จดทะเบียนสมรสและยังไม่คอนเฟิร์มเรื่องงานแต่งใดๆ”

         จากนั้นสาว “ออม บลูเบอร์รี่” ยังได้เขียนแคปชั่นแบบสะอึกว่า.. “ก็ตามนี้เลยนะคะ ออมเป็นคนเอาจริงและชัดเจน และไม่ใช่คนที่ไม่ให้โอกาสคน และฝากถึงผู้หญิงด้วย ฟังเพลง ขอดีดีอย่าวิ่งราว บ่อยๆ นะคะ ขอบคุณมากๆ เรื่องทุกเรื่องไม่ใช่ความผิดชะนีฝ่ายเดียวอันนี้รู้ค่ะ และจัดการทางฝั่งผช.ของเราแล้ว อย่าข้ามเส้นกันเนอะ ชัดเจนนะคะ”

        งานนี้เพื่อนศิลปินอย่าง “เบิ้ล ปทุมราช” , “หลิว อาจารียา” เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ รวมไปถึงแฟนเพลง แฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจกันมากมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/119833/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/119833/read