งานเข้า! โชกุน PROXIE โดนชาวเน็ตแซะเรื่องปาท่องโก๋ จนต้องออกมาชี้แจง


ให้คะแนน


แชร์

งานเข้าแบบงงๆ โชกุน PROXIE โดนชาวเน็ตดราม่า หลังเล่นเกมทายคำแล้วไม่รู้ว่าปาท่องโก๋ต้องคู่กับน้ำเต้าหู้ ด้านเจ้าตัวออกมาชี้แจงว่าไม่รู้จริงๆ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

อยู่ดีๆก็กลายเป็นประเด็นดราม่าซะงั้น สำหรับหนุ่มโชกุน แห่งวง PROXIE (พร็อกซี) เจ้าของเพลงฮิต คนไม่คุย (Silent Mode) จากค่าย bROTHERS Music (บราเธอร์ มิวสิก) ที่พระเอกตลอดกาลอย่าง ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี มานั่งแท่นผู้บริหารครั้งแรก

หลังไปออกรายการระเบิดเวลาทายคำ ของเทพลีลาช่องดังทางยูทูบ ที่มีผู้ติดตามกว่า 1.2 ล้านคน แล้วโชกุนต้องทายคำใบ้จากกรณ์สมาชิกอีกคนในวง ซึ่งคำที่กรณ์ใบ้คือ น้ำเต้าหู้

Image

ขณะที่กรณ์พยายามใบ้ว่า ปาท่องโก๋จะต้องคู่กับอะไร โดยหวังว่าตัวเลือกแรกที่โชกุนจะนึกถึงคงเป็นน้ำเต้าหู้ แต่โชกุนก็ไม่สามารถทายคำนี้ได้ จากนั้นเมื่อคลิปวิดีโอถูกเผยแพร่ออกมาก็มีชาวเน็ตหลายคนที่เข้าไปแสดงความคิดเห็นอย่างไม่สร้างสรรค์

ซึ่งความคิดเห็นด้านลบ จากเรื่องเล็กๆนี้ลุกลามไปหลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นทางต้นทางยังช่องยูทูบเทพลีลา หรือแพร่กระจายไปในแอพยอดฮิตอย่างติ๊กต็อก

จนช่องต้นทางอย่างเทพลีลาเอง ยังต้องออกมากล่าวว่า “อยากให้คนดูทุกคนดูเพื่อความบันเทิงนะครับ ถ้ารู้สึกไม่บันเทิงหรือหงุดหงิดเพียงเพราะแค่ทายคำไม่ได้ ก็แค่ปิดไปครับ ไม่ต้องมาบอกก็ได้ เราแค่เล่นเกมกันสนุกๆเฉยๆครับ”

ขณะที่โชกุนซึ่งตกเป็นเป้าของชาวเน็ตก็ออกมาชี้แจงว่า “ตั้งแต่เกิดมา กินปาท่องโก๋กับนมข้นหวานตลอดเลยครับ ขอโทษที่ไม่รู้จริงๆครับว่ามันกินกับน้ำเต้าหู้”

Image

อย่างไรก็ตามหลายคนชื่นชมโชกุน ที่ออกมาชี้แจง แม้จะเป็นเพียงเรื่องไร้สาระ และมีชาวเน็ตอีกหลายคนที่ออกมาแชร์วิธีการกินปาท่องโก๋ของตัวเอง ที่ไม่จำเป็นว่าจะต้องคู่กับน้ำเต้าหู้เสมอไป

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7334064
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7334064