เปิดประวัติว่าที่เจ้าบ่าว เอ็มมี่ อมลวรรณ หนุ่มร้านผ้าม่านชนะใจ


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่ดาราสาวสายเซ็กซี่ เอ็มมี่ อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม เพิ่งจะถูกสามีคุกเข่าขอแต่งงานไปที่ จ.ระนอง หลังจากที่อยู่กินกันมาเกือบ 3 ปี บันเทิงไทยรัฐจะขอเปิดประวัติคร่าวๆ ของสามีเอ็มมี่ว่าเป็นใครให้ได้รู้กัน 

สำรับสามีของ เอ็มมี่ แม็กซิม นั้น ชื่อว่า เต๋า เป็นคนนอกวงการ ประกอบธุรกิจติดตั้งผ้าม่าน และมีอายุเท่ากับเอ็มมี่ อีกทั้งยังเป็นพ่อของน้องอะตอม ลูกชายคนเล็กของสาวเอ็มมี่นั่นเอง ที่ก่อนหน้านี้ไม่เปิดตัวเพราะต่างให้เกียรติซึ่งกันและกัน และที่ผ่านมาเอ็มมี่มีแต่ข่าวฉาวเลยให้เกียรติฝ่ายชายด้วย

ซึ่งก่อนหน้านี้ เอ็มมี่ อมลวรรณ ยังเคยให้สัมภาษณ์กับไทยรัฐออนไลน์ว่า เมื่อไหร่ที่พร้อมถึงจะเปิดตัว เพราะเธอมองว่าการที่จะเปิดตัวหรือไม่เปิดตัวมันไม่ใช่เรื่องสำคัญ แต่การที่เขาพร้อมจะให้ความรับผิดชอบ และพร้อมที่จะดูแลเราและลูกอันนั้นสำคัญกว่า

และหลังจากที่ เอ็มมี่ ประกาศตั้งท้องไปตั้งแต่ปี 2563 คลอดลูกชายในปี 2564 และในวันที่ (25 ต.ค. 65) สามีก็ได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอเอ็มมี่แต่งงานท่ามกลางสักขีพยาน เรียกว่าเป็นการเปิดตัวสามีที่ปังไปอีกแบบ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ.

เปิดประวัติว่าที่เจ้าบ่าว เอ็มมี่ อมลวรรณ หนุ่มร้านผ้าม่านชนะใจ เอ็มมี่ แม็กซิม ถูกแฟนของแต่งงาน
เปิดประวัติว่าที่เจ้าบ่าว เอ็มมี่ อมลวรรณ หนุ่มร้านผ้าม่านชนะใจ
เปิดประวัติว่าที่เจ้าบ่าว เอ็มมี่ อมลวรรณ หนุ่มร้านผ้าม่านชนะใจ เอ็มมี่ แม็กซิม
เปิดประวัติว่าที่เจ้าบ่าว เอ็มมี่ อมลวรรณ หนุ่มร้านผ้าม่านชนะใจ เอ็มมี่ อมลวรรณ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2536545
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2536545