ไบร์ท นรภัทร ควงสาวแก้มป่องเที่ยวหัวหิน แฟนคลับยินดี คบคนนี้ก็ไม่ติด


ให้คะแนน


แชร์

ไบร์ท นรภัทร ควงสาวแก้มป่องเที่ยวหัวหิน แฟนคลับยินดี คบคนนี้ก็ไม่ติด

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

สาวๆเตรียมอกหัก เพราะล่าสุดมีหลักฐานว่า พระเอกสุดฮอตมากความสามารถอย่าง “ไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์” ไปเที่ยวกับสาวสวยแก้มป่องคนหนึ่ง ซึ่งคนนี้ก็เป็นคนเดิม ที่ก่อนหน้านี้ได้ถูกจับตามองมาซักระยะแล้ว หลังเคยมีภาพว่าไปกินโอมากาเสะร้านดังด้วยกัน และไบรท์ยังมีการเข้าไปคอมเมนต์หาอีกฝ่ายอยู่บ่อยๆ

และล่าสุด กับการไปเที่ยวพักผ่อนที่หัวหิน ในบรรยากาศพลูวิลล่าแบบส่วนตัว หนุ่มไบรท์ ก็ได้โพสต์ภาพถอดเสื้อลงเล่นน้ำที่ทำสาวเล็กสาวใหญ่หัวใจจะวาย แต่ก็ต้องมาปาดน้ำตาเมื่อรู้ว่ารูปนั้นอาจจะเป็นฝีมือของสาวแก้มป่องคนนี้ เพราะฝ่ายหญิงก็ลงรูปที่เป็นหลักฐานได้ว่าไปในสถานที่เดียวกัน นอกจากนี้ยังมีสตอรี่ที่เธอถ่ายเล่นขณะอยู่ในรถของหนุ่มไบร์ทด้วย

ซึ่งสาวคนนี้จะเป็นแฟนใหม่ของไบรท์หรือไม่ ต้องรอเจ้าตัวออกมาคอนเฟิร์มเองจะดีกว่า แต่ที่รู้ๆแฟนคลับฮือฮาและยินดีกับความรักครั้งนี้ของหนุ่มไบร์ทมาก เพราะหลายคนมองว่าเหมาะสมกันมาก และหนุ่มไบรท์ก็ให้เกียรติผู้หญิงด้วยการไม่ปิดบัง ด้านสาวสวยก็เช่นกันลงรูปอยู่ในพื้นที่ตัวเอง โดยมีคอมเมนต์บอกว่า ที่ผ่านมาพวกเขาไม่ได้เปิดแต่ก็ปิดอะไรนะจ๊ะ มีรูปไปเที่ยวด้วยกันหลายครั้ง ลงรูปที่ที่เดียวกันเสมอ

parajum_

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7333316
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7333316