อิงฟ้า เปิดใจหลังชวดมงฯ แอบหวังต้องเป็นไทยแลนด์ เพราะทำดีทุกรอบ


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากสาวไทยของเราคว้าตำแหน่งรองอันดับ 1 Miss Grand International 2022 ซึ่งล่าสุดเมื่อคืนนี้ (25 ตุลาคม 2565) อิงฟ้า วราหะ ได้เปิดใจกับกองทัพสื่อมวลชนที่เดินทางไปเชียร์ถึงอินโดฯ ว่า โล่งใจกับการประกวดครั้งนี้ ภูมิใจที่ตัวเองทำทุกรอบออกมาได้ดี ขอบคุณกำลังใจจากแฟนนางงามทุกคน 

“ทำเต็มที่ที่สุดในทุกรอบ อยากให้ทุกคนภูมิใจ เชื่อว่ายุติธรรมแล้วกับการตัดสิน ส่วนตัวทำเต็มที่ที่สุดแล้ว และภูมิใจที่สุด ซึ่งตอนจับมือก่อนประกาศรางวัลเหมือนหูดับไปแล้ว คิดว่าใครก็ได้ แต่ถ้าเป็นเราก็คงดี แต่ถ้าเป็นเขาก็เหมาะสมเช่นเดียวกัน

ตอนประกาศรางวัลกลัววูบเหมือนกัน ถ้าประกาศออกมาว่าเป็นไทยแลนด์ ในใจลึกๆ คิดว่าสมเหตุสมผลที่สุดแล้ว ถ้าเขาได้เป็นมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ก็ดีใจด้วย เพราะเขาก็เหมาะสม

อิงฟ้า เปิดใจหลังชวดมงฯ แอบหวังต้องเป็นไทยแลนด์ เพราะทำดีทุกรอบ

แต่ถ้าเป็นเราก็จะทำหน้าที่ตรงนี้ให้เต็มที่ แต่เราก็สู้สุดเหมือนกัน ยอมรับว่าในใจก็แอบหวังว่าจะเป็นไทยแลนด์ และส่วนตัวก็มั่นใจว่าทำดีทุกรอบ อยากขอบคุณทุกกำลังแรงเชียร์ เชื่อว่าทุกคนน่าจะเห็นว่าเราทำเต็มที่ที่สุดแล้วจริงๆ ทั้งนี้ ตอนอยู่บนเวทีได้ยินเสียงแฟนคลับชาวไทย ยิ่งทำให้ฮึกเหิม

วันนี้รู้สึกโล่งที่ได้ก้าวผ่านขีดจำกัดของตัวเอง เพราะตั้งแต่ได้ตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ โดนดูถูก บูลลี่ ต่างๆ เยอะมาก วันนี้เราได้พิสูจน์แล้วว่าจริงๆ คนไทยไม่จำเป็นต้องกลัวละตินเสมอไป อยู่ที่ว่าเราจะนำเสนอตัวเองยังไง วันนี้ก็มาถึงจุดที่จับมือได้ก็คุ้มที่สุดแล้ว

สำหรับรางวัลชุดประจำชาติที่ได้ ยอมรับว่าดีใจมากๆ เพราะมีถึง 60 ประเทศที่เข้าร่วมประกวด แล้วเราได้เป็น 1 ในนั้น และส่วนตัวตั้งใจนำเสนอ Hanuman Thai Boxing อย่างสุดความสามารถ ดีใจที่ต่างชาติชื่นชอบ ทำให้หายเหนื่อย ส่วนการตอบคำถามภาษาอังกฤษนั้น ตอนแรกนึกในใจว่าตรงกับที่ทำการบ้านมาพอดี ต้องบอกว่าทำการบ้านหนักมากในหลายๆ รอบ

พอได้ยินคำถาม คิดว่าโชคดีและหายเหนื่อยแล้วที่เราฝึกฝน ซึ่งคิดว่าสถานการณ์บ้านเมืองของโลกต้องเป็นเรื่องนี้แน่นอน และก็เป็นจริงๆ ก็เลยได้ตอบสิ่งที่เราอยากตอบจริงๆ ทั้งนี้ อยากขอบคุณทุกคนที่คอยติดตามเชียร์ และเชื่อมั่นในตัวฟ้า ถึงปีนี้ไม่ใช่ แต่ปีหน้าก็ไม่แน่ มงแรกของไทยอาจจะมาแน่นอน วันนี้ทำเต็มที่ที่สุดแล้ว”.

อิงฟ้า เปิดใจหลังชวดมงฯ แอบหวังต้องเป็นไทยแลนด์ เพราะทำดีทุกรอบ
อิงฟ้า เปิดใจหลังชวดมงฯ แอบหวังต้องเป็นไทยแลนด์ เพราะทำดีทุกรอบ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2536433
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2536433