“โตโน่” ควง “ณิชา” พักผ่อนที่เขาใหญ่ หย่อนคลิปน่ารัก พร้อมขอบคุณที่ยอมอดไปต่างประเทศ


ให้คะแนน


แชร์

พักร่างพักใจ “โตโน่” ควง “ณิชา” พักผ่อนที่เขาใหญ่ หย่อนคลิปน่ารัก พร้อมขอบคุณที่ยอมอดไปเที่ยวต่างประเทศ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ต้องบอกเลยว่า จับมือเป็นกำลังใจและคอยอยู่ข้างๆ ข้ามผ่านดราม่าต่างมาด้วยกัน สำหรับคู่รักนักร้องหนุ่ม โตโน่ ภาคิน กับนางเอกสาว ณิชา ณัฏฐณิชา กับภารกิจโครงการ “ONE MAN AND THE RIVER หนึ่งคนว่าย หลายคนให้” ที่ตอนนี้ก็ได้เสร็จสิ้นภารกิจว่ายน้ำข้ามโขงไปเรียบร้อยแล้ว แต่ยังเปิดรับบริจาคอยู่จนถึงวันที่ 31 ตุลาคมโดยหนุ่ม โตโน่ ยังประกาศว่าจะบวชเพื่อตอบแทนน้ำใจของทุกคน รวมถึงองค์พ่อพญาศรีสัตตนาคราช และพญานาคทุกองค์ ในต้นปีหน้าหลังจากเคลียร์งานเสร็จสิ้น

ล่าสุด 26 ต.ค. หลังจากที่ใช้ร่างกายมาด้วยความเหนื่อยล้าตลอดการซ้อมว่ายน้ำพิชิตภารกิจ โตโน่ ได้ควงหวานใจผู้เป็นกำลังใจสำคัญ ไปเที่ยวพักผ่อนที่เขาใหญ่ โดยระหว่างการเดินทาง เจ้าตัวได้แอบถ่ายคลิปความน่ารักของสาวณิชา ขณะที่นั่งอยู่บนรถ ซึ่งในคลิปเธอกำลังร้องเพลงของเฟย์ฟางแก้วอย่างสนุกมีความสุข เพื่อเอนเตอร์เทนคนขับ พร้อมเขียนแคปชั่นแซวว่า บางครั้งผมก็สงสัยนะ ที่เค้าบอกว่า เป็นทริปของผม จะพาผมไปเที่ยว ไปพัก แต่จากการเดินทาง และอาการของเค้า เอ๊ะ??? มันเป็นทริปของใครกันแน่…ทั้งกิน ทั้งเลือกเพลงตามใจตัวเอง ร้องดังมาก และเต้น ส่วนผม…ขับรถ…

แต่ยังไงก็ขอบคุณนะ จากจะได้ไปเที่ยวต่างประเทศ กลายเป็นเที่ยวเขาใหญ่แทน เพราะพี่ต้องฝึกว่ายน้ำ ขอบใจมากพยาธิน้อย ☠️🤎 #ปีศาจ #พยาธิน้อย #เขาใหญ่ #โคราช ซึ่งหลายคนที่เห็นคลิปก็ต่างอมยิ้มตามและชมว่าน่ารักมากๆ ชมคลิป

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7334338
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7334338