เรื่องย่อละคร รากแก้ว ตอนล่าสุด


ให้คะแนน


แชร์

“รากแก้ว” ละครแนวดราม่าเข้มข้น บทประพันธ์ของศิลปินแห่งชาติ กฤษณา อโศกสิน ผลงานการกำกับของ กู่ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ผลิตโดย CHANGE2561 มาตีแผ่หน้าหนังสังคมยุคใหม่ ด้วยทัพนักแสดงนำโดย คริส หอวัง, เก้า สุภัสสรา, พีช พชร, หลุยส์ สก๊อตต์, โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์, ออร์แกน ราศี, น็อต วรฤทธิ์, เอ็ม อภินันท์, เจี๊ยบ กาญจนาพร, ชลิต เฟื่องอารมณ์, แคร์ ฉัตรฑริกา ฯลฯ มาร่วมแสดงแสนยานุภาพฉีกละครแนวใหม่

หากเปรียบชีวิตเหมือนต้นไม้ “รากแก้ว” คือสิ่งที่ยึดลำต้นไว้ ทั้งยังเป็นทางเดินอาหารหล่อเลี้ยงต้นไม้ให้เติบโต ถ้าต้นไม้นั้นได้รับการดูแลอย่างดีด้วยการใส่ปุ๋ยให้ถูกประเภทส่งผ่านทางรากแก้ว ต้นไม้ต้นนั้นก็จะกลายเป็นต้นไม้ที่มีความสมบูรณ์เติบโตเป็นไม้ยืนต้นที่มั่นคง

เป็นเรื่องราวความรักและการต่อสู้ ในการเติบโตมาของชีวิตที่ต่างกัน ระหว่าง โรยทองทราย (เก้า สุภัสสรา) เด็กสาวยากจนที่ตามหาความรักแท้ และการดิ้นรนเพื่อหนีไปให้พ้นจากความรักรุนแรงของ รังรอง (คริส หอวัง) สาวใหญ่รสนิยมรักเพศเดียวกัน ที่ต้องการทรายมากกว่าเด็กในอุปการะ กับความรักของผู้ชายอีกสองคน กิดา (หลุยส์ สก๊อตต์) หนุ่มใหญ่ เจ้าของความรักอบอุ่น อ่อนโยน แต่มีภรรยาแล้ว กับ ริบดิน (พีช พชร) หนุ่มน้อย เจ้าอารมณ์ ผู้ไม่เชื่อมั่นในความรัก

รากแก้ว EP.4 เร็วๆ นี้

“ความรัก” ที่แตกต่างของทุกคู่ จะถูกถ่ายทอดออกมาเป็นรากแก้วที่สวยงามในรูปแบบไหน ติดตามได้ใน “รากแก้ว” ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง3 กด33

เรื่องย่อละคร รากแก้ว ตอนล่าสุด
เรื่องย่อละคร รากแก้ว ตอนล่าสุด
เรื่องย่อละคร รากแก้ว ตอนล่าสุด
เรื่องย่อละคร รากแก้ว ตอนล่าสุด
เรื่องย่อละคร รากแก้ว ตอนล่าสุด

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2536310
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2536310