โตโน่ ควง ณิชา เที่ยวเขาใหญ่ ขอบคุณที่ยอมไม่ไปเที่ยวต่างประเทศ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

จับมือฝ่าฟันดราม่าต่างๆ มาด้วยกัน สำหรับพระเอก-นักร้องหนุ่ม โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ และนางเอกสาว ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ หลังจากที่โตโน่ทำภารกิจว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขงในโครงการ “ONE MAN AND THE RIVER หนึ่งคนว่าย หลายคนให้” ซึ่งตอนนี้เสร็จสิ้นภารกิจแล้ว ท่ามกลางดราม่าร้อนที่ถาโถม ก่อนที่โตโน่จะประกาศบวชในต้นปีหน้า เพื่อตอบแทนน้ำใจของทุกคน รวมถึงองค์พ่อพญาศรีสัตตนาคราช และพญานาคทุกองค์

โตโน่ ควง ณิชา เที่ยวเขาใหญ่ ขอบคุณที่ยอมไม่ไปเที่ยวต่างประเทศ (คลิป)
โตโน่ ควง ณิชา เที่ยวเขาใหญ่ ขอบคุณที่ยอมไม่ไปเที่ยวต่างประเทศ (คลิป)

ล่าสุด โตโน่ ภาคิน โพสต์คลิปแอบถ่ายความน่ารักของ ณิชา ณัฏฐณิชา ที่ทั้งร้องและเต้นเพลง “MSN” วงเฟย์ฟางแก้ว ระหว่างขับรถไปเที่ยวเขาใหญ่ด้วยกัน พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “บางครั้งผมก็สงสัยนะ ที่เค้าบอกว่า เป็นทริปของผม จะพาผมไปเที่ยว ไปพัก แต่จากการเดินทาง และอาการของเค้า เอ๊ะ??? มันเป็นทริปของใครกันแน่…ทั้งกิน ทั้งเลือกเพลงตามใจตัวเอง ร้องดังมาก และเต้น ส่วนผม…ขับรถ…

แต่ยังไงก็ขอบคุณนะ จากจะได้ไปเที่ยวต่างประเทศ กลายเป็นเที่ยวเขาใหญ่แทน เพราะพี่ต้องฝึกว่ายน้ำ ขอบใจมากพยาธิน้อย #ปีศาจ #พยาธิน้อย #เขาใหญ่ #โคราช”

ท่ามกลางคอมเมนต์จากแฟนๆ ที่แห่คอมเมนต์แซวหลายร้อยข้อความ อาทิ อาการของคนมีความสุข…ดีใจค่ะได้ไปพักผ่อน เที่ยวให้สนุกนะครับบบบบ, น่ารักกกกกก รอดูรูปอยู่นะคะ, พักผ่อนให้เต็มที่เที่ยวให้สนุกนะคะ, เราก็เป็นค่ะ เวลาไปทริปกับแฟน อารมณ์ก็จะประมาณนี้ เค้าเรียกว่า เอ็นเตอร์เทนคนขับ ฯลฯ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2536866
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2536866