‘พลอย หอวัง’ มูฟออนแล้ว แต่เจ็บแล้วจำ ไม่ลืม เปิดใจชีวิตและโต้งทูพี


ให้คะแนน


แชร์

พลอย หอวัง แจงมูฟออนแล้ว แต่ย้ำเจ็บแล้วจำ ไม่ลืม เปิดใจชีวิตตอนนี้ กับเรื่องราวของโต้งทูพี ที่คนแห่เชียร์กันมาก เลยต้องตอบต่อหน้าสื่อ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

วันที่ 26 ต.ค.2565 พลอย หอวัง นักแสดงชื่อดังออกมาหใสัมภาษณ์ถึงความรักที่จบลงไปแล้ว โดยย้ำว่าเจ็บแล้วจำ ตอนนี้มูฟออนแล้ว มีคนคุยแล้วด้วย พร้อมเผยความสัมพันธ์กับ โต้ง ทูพี หลังมีคนเชียร์จับคู่กัน แต่พลอยเผยว่าเป็นเพื่อนกัน

พลอยเผยว่า โต้งนี่คือเจอกันตั้งแต่เด็กแล้ว แม้จะมีไลฟ์สไตล์ใกล้ๆ กัน แต่ว่าไม่ เราเป็นเหมือนเพื่อนกัน แค่เรานานๆ ทีเจอกัน พอเจอก็ถามสารทุกข์สุขดิบเท่านั้น

ส่วนเรื่องที่คริส หอวังโพสต์ไปก่อนหน้านี้ ทางพลอยไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้แล้ว อยากให้มูฟออน พี่คริสเขาออกแฉไปแล้ว พูดไปเสร็จเรียบร้อยแล้ว ไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้แล้ว ทุกอย่างเป็นสิทธิ์ของพี่้สาวพลอยที่เขาจะรู้สึก ที่ผ่านมาก็มีคนออกมาปกป้องให้กำลังใจตนเยอะมาก ขอบคุณทุกคนจากใจจริง ทุกอย่างผ่านมาสักพักแล้ว จึงไม่อยากพูดถึงอีก

จากเหตุการณ์นี้ เป็นประสบการณ์ให้รักตัวเองมากที่สุด อันนี้พูดถึงทุกคนไม่ใช่แค่พลอย ทุกคนตรงนี้เอาตัวเองเป็นหลักก่อนเสมอ อย่าไปให้ความรักกับคนอื่นมากจนเกินไป สุดท้ายเราจะเจ็บเอง

ส่วนเรื่องความรัก เราก็ใช้ชีวิตไป ถ้ามันจะพลาดก็ต้องพลาดอีก ก็ต้องเรียนรู้กับมันไป สำหรับพลอยก็พยายามเข้าใจมัน แล้วก็พยายามมูฟออนกับมัน

สำหรับพลอย ถ้าเรื่องมันจบกันไปแล้ว ก็จบไป ใช้ชีวิต วันหนึ่งอาจจะกลับมาเป็นเพื่อนกันก็ได้ เพราะมันไม่ได้รู้สึกว่า คนเรามันจะเกลียดกันได้ตลอด สุดท้ายมันก็ต้องลืมกันไป เขาก็คงมีพาร์ทที่ดีอะไรแบบนี้ มันก็กลับมาคุยกันได้”

“เราเจ็บ เราจำ เราไม่ลืม เรารู้ว่าจะต้องทำยังไงกับคนนี้ แต่เราไม่ได้เกลียดเขา เรารู้สึกว่าคนเรามันสามารถผิดพลาดกันได้ แล้วเดี๋ยวก็คงกลับมาเป็นคนที่ดี แต่ว่าเราไม่ขอสนิทด้วยแล้ว”

โดยตอนนี้ก็มีคนคุยบ้าง ค่อยๆ เรียนรู้กันไป เป็นช่วงคุย คุยกันไปเรื่อยๆ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7334511
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7334511