มีน พีรวิชญ์ โต้ชีวิตรันทด ใช้หนี้บ้าน 24 ล้าน วอนอย่าบูลลี่ข้าวกองถ่าย ใช้ชีวิตปกติ


ให้คะแนน


แชร์

มีน พีรวิชญ์ โต้ชีวิตรันทด หาเงินใช้หนี้บ้าน 24 ล้าน วอนอย่าบูลลี่ข้าวกองถ่าย เผยใช้ชีวิตปกติ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

นักแสดงหนุ่ม มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร เดินทางมาร่วมงาน “ROBINSON JEANS 2022” ณ ลาน CASCATA ชั้น G ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ซึ่งภายหลังจบงานได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงการทำงาน หาเงินใช้หนี้ 24 ล้านจากการซื้อบ้าน ที่ทำเอาแฟนคลับเป็นห่วง ว่าชีวิตรันทดถึงขั้นกินข้าวที่กองถ่าย

เป็นข่าวดังไปกินข้าวที่กอง?ขอแก้ข่าวเป็นวงใหญ่เลยนะครับ ผมไม่ได้รันทดขนาดนั้นครับ เปลี่ยนพาดหัวข่าวด้วยครับ อย่าบูลลี่ข้าวกอง อร่อยครับ คือก็เป็นหนี้จริง แต่ก็มีเวลาในการผ่อนของมัน ไม่ได้ซีเรียสอะไรมากครับ

24 ล้านเลยใช่ไหม? “ประมาณนั้น มันมีเวลาของมันครับ หลายปี ไม่ได้ถึงขั้นรันทด กู้หนี้ยืมสินมา เราก็มีแพลนในการจัดการของเราอยู่

คนเข้าใจผิดมาแสดงความเป็นห่วง? “มีคนที่เขาร้องไห้แบบมีนอยากกินอะไรบอกแม่ได้เลยนะ (ยิ้ม) ดีครับ เป็นการแมเนจเรื่องเงินของเรา ช่วงนี้ก็เซฟเงินหน่อย แต่ก็ไม่ได้ถึงขั้นอัตคัด ก็ถ้าเห็นรูปผมไปเที่ยวก็อย่าดราม่านะครับ ผมแบ่งสรรปันส่วนการใช้เงิน เราว่ามันคือการบริหารจัดการเงินในรูปแบบหนึ่ง”

ตกใจไหมกับข่าวกินข้าวในกอง? “ไม่ขนาดนั้น แต่ก็มีหลายๆ คนแสดงความเป็นห่วงมา หลายๆ คนบอกมีนมีอะไรพี่ช่วยได้นะ ขอบคุณทุกคนมากครับ ตอนนี้ยังได้อยู่ครับ อัตคัดจริงๆ ครับ”

เหนื่อยไหมตัวเลขนี้?ไม่เหนื่อยนะ คือแบบว่าที่บ้านมีรถ มีความสุข แล้วเราก็แบบพึ่งตัวเรา ไหวครับ ตอนแรกทำงานไปวันๆ อาจจะไม่มีแรงเท่าไหร่ แต่พอดูแอพฯ ธนาคารก็มีแรงเลยนะ หายง่วง มันไม่เครียดเลยครับ แต่มัน 30 ปีไง ยังมีเวลาอยู่ กะไว้ว่าอายุ 30 ปี หรือ 31 ปี ถ้าหมดก็อยากใช้ชีวิตแบบชิลชิลสบายๆ ครับ

ไปเที่ยวใช้ชีวิตปกติ? “ใช้ชีวิตปกติ อาจจะเซฟไว้ก่อนบ้าง แต่พอโตขึ้นด้วย ไม่ค่อยมีเวลาด้วย ในภาพรวมเราก็มีความสุขเหมือนเดิม เวลามีก็ไปเที่ยวบ้าง อย่างที่บอกเราอยู่กอง 7 วันต่อสัปดาห์ แล้วก็มางานอีเวนต์”

มีผู้ใหญ่เปย์ให้ไปก่อน? “เราก็ปฏิเสธไป เพราะไม่อยาก”

เห็นไปสวีต? “แหม่ มันก็ต้องแบ่งเวลาให้เป็น”

เป็นทริปอะไร สานความสัมพันธ์? “คนเรามันก็ต้องมีเวลาไปไหนมาไหนกันบ้างครับ (ทริปทะเล?) นั่นเป็นทริปที่เราจองไว้ตั้งแต่ปีที่แล้วละ มีแก๊งดำน้ำไปด้วยกัน ไปจอยกันประมาณปีละครั้ง”

สบายใจขึ้นไหม เพราะหลายๆ คนก็เปิดโอกาสต้อนรับ ดรีม อภิชญา? “เขาก็สบายใจขึ้นครับ เพราะทุกอย่างต้องค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป มันเป็นไปเรื่อยๆ ของมัน เราไม่ได้ทำอะไรผิด ทุกๆ คนเห็นว่ามันเป็นสิ่งที่ไม่ดีกับใคร ถือเป็นเรื่องดีที่มันจะดำเนินต่อไปเรื่อยๆ เรามีความสุขมากขึ้น”

มีผิดใจกันบ้าง? “คือเหมือนเราคุยกันว่าทำให้ทุกอย่างมันสบายใจ ถ้าไม่ถึงขั้นโทร โกรธอะไรจริงจัง ไม่ใช่เท่าไหร่”

มีเวลาให้กันอย่างไร ต่างคนต่างงานเยอะ? “ใช่ คือผมเป็นคือเวลาจะไม่ค่อยตรงกันเท่าไหร่ โอกาสตรงกันต่อเดือน ถ้าไม่ล็อกไว้จริงๆ น้อยครับ ได้เจอกันบ้าง แต่ไม่ได้บ่อยหรือถี่ขนาดนั้น

ใช้โซเชียลเติมความหวานกัน? “ใช่ครับ แล้วก็ใช้อย่างอื่นด้วย (ใช้ใจเหรอ?) ล้อเล่น เล่นมุกไม่ได้เรื่องเลย (ยิ้ม)”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7335012
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7335012