“เกรซ กาญจน์เกล้า” เล่านานๆทีหวาน “นิค” ออกสื่อ แต่ยังไม่มีข่าวดี


ให้คะแนน


แชร์
“เกรซ กาญจน์เกล้า” เล่านานๆทีหวาน “นิค” ออกสื่อ แต่ยังไม่มีข่าวดี

โหมดอินเลิฟชีวิต จริงกับลุคในเพลง I Don’t Know ของเกรซก็ดูต่างกัน?

“ใช่ค่ะ แต่เกรซก็ไม่ได้เป็นคนอินเลิฟขนาดนั้นอยู่แล้ว ส่วนใหญ่เค้าก็จะเอาเพลงคลั่งรักเหมือนความสัมพันธ์ชีวิตจริงกันใช่มั้ย แต่คือ I don’t know สำหรับเกรซมันใช้ได้ทุกสถานการณ์ไม่ได้ใช้แค่เรื่องความรัก จะเป็นเรื่องอื่น เรื่องเพื่อนหรือใครที่มายุ่ง เราก็ I don’t know ได้ ส่วนเรื่องความรักดีๆก็เก็บไว้เดี๋ยวในเพลงอื่นก็ค่อยออกมา (ยิ้ม) เพลงแรกขอบ้าๆบอๆมันส์ๆก่อน”

หวานอย่างนี้แต่ไม่เห็นลงรูปด้วยกันเลย?

“ก็ไม่ค่อยได้ลง วันเกิดปีละครั้งแล้วกัน”

เพราะอะไรถึงไม่ได้อัปรูปบ่อยๆ?

“เค้าไม่ยอมไง เค้าไม่ชอบถ่ายรูป เคยอยากจะลองแอบถ่ายแอบเอามาลงก็ไม่ได้นะ เค้าเห็นตลอด ก็งงเหมือนกันว่าเล่นตัวจัง (ยิ้ม) แต่ก็ไม่เคยเป็นปัญหาอะไรนะคะเพราะว่าเราก็เข้าใจเค้า ไม่เป็นไรเลย”

“เกรซ กาญจน์เกล้า” เล่านานๆทีหวาน “นิค” ออกสื่อ แต่ยังไม่มีข่าวดี

ตอนนี้รักแฮปปี้ดีมั้ย?

“ณ วันนี้ก็คบกันนานขึ้น ทุกอย่างก็ลงตัว ตอนนี้กำลังมุ่งมั่นมาทางนี้อย่างเต็มตัวค่ะ”

เรื่องสร้างอนาคตมีข่าวดีล่ะ?

“ก็คงยังอีกนานค่ะ ตอนนี้ก็ช่วยกันซัพพอร์ตไปด้วยกัน ตัวเค้าเองก็มีสิ่งที่ต้องลุยเหมือนกัน เค้าก็ไม่รีบ ธุรกิจของเค้าเราก็ช่วยเต็มที่ค่ะ”

กับการเป็นศิลปินของเราหนุ่มนิค เค้าเป็นกำลังใจที่ดีมั้ย?

“เป็นกำลังใจที่ดีมาก บอกว่าเห็นท่าเต้นแล้วก็อยากถีบเลย ยกนิ้วโป้งให้เลย แต่โป้งเท้านะ (หัวเราะ) จริตนี้คือเค้าทนไม่ได้”

เวลาเค้าเห็นลุคเราในบทบาทนี้ที่ดูเป็นสาวมั่นๆ เค้ารู้สึกยังไง?

“เค้ารู้ว่าเราเป็นคนอย่างนี้ อยู่แล้วค่ะ เค้าเลยเฉยๆ”

“เกรซ กาญจน์เกล้า” เล่านานๆทีหวาน “นิค” ออกสื่อ แต่ยังไม่มีข่าวดี

เค้าลุ้นกับการก้าวมาเป็นศิลปินของเรายังไงบ้าง?

“เค้าก็ลุ้นแล้วก็เป็นกำลังใจให้ แต่บอกว่าอย่ากดดันตัวเองนะถ้ามันไม่ได้เป็นไปตามที่หวัง เราก็ทำเต็มที่แล้ว คนก็รู้ว่าเราตั้งใจ มันก็ต้องใช้เวลา เราเป็นนักแสดงมายังต้องใช้เวลาเลย ไม่ใช่ว่ามาเป็นนักร้องแล้วมันจะประสบความสำเร็จเลย เราไม่ได้ทำเล่นๆ เราทำเรื่อยๆ”

อยากเห็นตัวเองเป็นแบบไหนในพาร์ตของศิลปิน?

“อยากให้คนร้องตามได้ มีซิงเกิลอัลบั้มของตัวเอง ทำให้เต็มที่ ให้คนจำเราให้ได้ การล้างภาพนักแสดงก็เป็นเรื่องที่ยากมากเพราะว่ามันอยู่กับเรามา 18 ปี มันนานมาก หนูก็พยายามเต็มที่แต่ไม่กดดันตัวเอง เพราะการเริ่มนับหนึ่งใหม่มันก็เจออุปสรรคอะไรเยอะแยะก็จะพยายามพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ ฝึกตัวเองไปเรื่อยๆ จากเมื่อก่อนร้องเพลงในห้องน้ำก็ต้องพัฒนาขึ้นตอนนี้กลับมาซ้อมเปียโนให้ได้อีกครั้ง เอาชีวิตพาร์ตดนตรีของตัวเองที่เคยเกิดขึ้นก่อนที่จะมีละครเข้ามา เอาช่วงนั้นกลับมา เมื่อก่อนหนูเรียนเปียโนถึงอายุ 15 ปี ตอนนี้เหมือนเป็นการต่อรอยฝัน ความดังหรือไม่ดังมันเป็นเรื่องที่เราไม่สามารถกำหนดได้ แต่สิ่งที่
เรากำหนดได้คือเราทำเต็มที่หรือยัง ในเมื่อทุกคนรอบข้างลุยเต็มที่ที่สุดแล้วเราคอนโทรลอะไรไปไม่ได้มากกว่านี้ ตอนนี้ก็รับงานเล่นดนตรี ไปดูศิลปินที่ค่ายร้อง มันไม่ใช่การทำงานในแบบเดิมที่เราเคยเป็น มันแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง เรื่องสุขภาพอะไรด้วยต้องดูแลตัวเองดีๆ ถ้านอนน้อยเสียงก็ไม่ดี เราเลยรู้สึกว่าเราลองเต็มที่กับตรงนี้สิ เต็มที่กับชีวิต เกรซอยากให้ทุกคนที่มีความฝันเหมือนกันอย่าหยุด เพราะเราอยากจะเป็นอะไรตอนไหนก็ได้ ดูอย่างเกรซ อะไรที่เราไม่คิดว่าจะทำ หรืออะไรที่คนอื่นไม่คิดว่าเราจะทำ เราก็ทำเราก็ได้ ถ้าเราลงมือทำซะอย่าง ใครจะทำไมเพราะชีวิตมันเป็นของเรา อย่าหยุดฝันค่ะ เกรซยังเป็นนักร้องได้ตอนอายุ 30 เลย ในยุคที่น้องๆบางคนเดบิวต์ตั้งแต่อายุ 15 กัน ไม่เป็นไร ไม่ต้องแคร์ค่ะเราสั่งสมประสบการณ์มาในวันที่ใช่ค่ะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2536818
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2536818