เก๋ไก๋ กลับมารวมตัว สไปรท์ ทีมสไลเดอร์ MVลาก่อน-จบบริบูรณ์ ดูไปน้ำตาไหลไป


ให้คะแนน


แชร์

ไม่ได้ถ่ายคลิปด้วยกันมา2ปี เอฟซีขอให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม เก๋ไก๋ กลับมารวมตัว สไปรท์ เพื่อนๆทีมสไลเดอร์ ปล่อยMVลาก่อน จบบริบูรณ์ แฟนๆดูไปน้ำตาไหลไป

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ยูทูบเบอร์สาวคนดัง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ เก๋ไก๋ ณัฐธิชา นามวงษ์ เผยคลิปล่าสุด การกลับมารวมตัว สไปรท์ SPD ยูทูบเบอร์คนดังอดีตแฟนหนุ่ม และเพื่อนๆ ทีมสไลเดอร์ กับคลิป เหล่าฮีโร่ สไลเดอร์ กลับมารวมตัว ในคลิป ฮาร์เบอร์แลนด์ EP ชิงเงิน100,000 ทีมเก๋ไก๋ และ ทีมสไปรท์ ซึ่งมีน้องแฟนคลับร่วมด้วย แข่งขันกันหา infinity stone ทีมไหนหาได้ครบจะได้ดีดนิ้วธานอสขอพรได้

โดยสไปรท์บอกว่า น้องๆแฟนคลับบอกว่าถ้าชนะเขาอยากขอพรดีดนิ้วให้สไลเดอร์กลับมาเป็นเหมือนเดิม เก๋ไก๋ ถึงกับแซวเดี๋ยวถามก่อนทีมสไลเดอร์อยากกลับมาเป็นเหมือนเดิมหรือเปล่า (สไปรท์ : เอ้าเราก็ไม่รู้อาจจะเป็นไปได้)

สุดท้ายแม้แฟนคลับจะไม่ชนะ แต่ทั้ง เก๋ไก๋ และ สไปรท์ ต่างก็ยกพรให้แฟนคลับที่ติดตามทั้งคู่ตั้งแต่ยังไม่มีคนติดตามถึงวันนี้ ได้ดีดนิ้วธานอสขอพร น้องแฟนคลับ ขอพรอยากให้พี่สไลเดอร์กลับมาเป็นเหมือนเดิม แต่ก็เข้าใจว่าพวกพี่ๆมีงานยุ่งกัน แต่ถ้ามีโอกาสขอให้กลับมาทำคลิปด้วยกันอีกรอบ

โดยท้ายคลิปมีการเผยความรู้สึกของเพื่อนๆที่ได้กลับมาเจอกัน คลอด้วยเพลง ลาก่อน เสียงร้องของ เก๋ไก๋ ก่อน เก๋ไก๋ จะปล่อยเป็น MV เพลง ลาก่อน เวอร์ชั่นจบบริบูรณ์ ประมวลภาพ เก๋ไก๋ สไปรท์ และเพื่อนๆสไลเดอร์ ที่ผ่านมา ยอดวิวทะลุกว่า 2 ล้านแล้ว ท่ามกลางคอมเมนต์เอฟซี บ้างก็ชมเก๋ไก๋ร้องเพราะมาก บ้างก็น้ำตาไหลเลย อาทิ

-ดูไปน้ำตาคลอไป หนูต้องขอบคุณพวกพี่ทุกๆคน ที่มอบแต่ความสุข และรอยยิ้มให้พวกหนูตลอดมา หนูเติบโตมากับพวกพี่จริงๆ หนูรักพวกพี่นะคะ , ดูไปยิ้มไป น้ำตาคลอไป เวลามันผ่านไปเร็วมาก เราเติบโตมาพร้อมกับพวกพี่เขาจริงๆ ขอบคุณที่คอยสร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความสุขให้พวกเรานะคะ

-มันเป็นความทรงจำที่ดี เก็บเป็นความทรงจำ เก๋เก่งที่สุดแล้ว ขอให้อนาคตเก๋ได้เจอคนที่ดี เราโตมาพร้อมกับพวกเขา แต่พวกเขาโตที่จะมีเส้นทางของตัวเอง ต่างค้นพบตัวเองเจอ ต่างทำหน้าที่กัน และคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเสมอ สู้ๆครับ เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7335042
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7335042