โอบ นิธิ ตอบชัด หลัง มะปราง โพสต์ไอจีลุ้นสัมพันธ์วันครบรอบ ยังอยากไปต่อ?!


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

นักแสดงหนุ่ม โอบ นิธิ วิวรรธนวรางค์ เดินทางมาร่วมงาน “ROBINSON JEANS 2022” ณ ลาน CASCATA ชั้น G ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต พร้อมให้สัมภาษณ์อัพเดตอาการป่วยโรคกระเพาะ และเปิดใจหลังหวานใจสาว มะปราง อลิสา โพสต์ไอจีชวนลุ้นสัมพันธ์ “แกๆ อยู่กันมา 2,125 วันแล้วนะ ยังอยากไปต่อป่าว”

เห็นไปมูเตลูที่ถ้ำนาคากับเพื่อน? “ใช่ครับ จริงๆ พอหลังจากขึ้นถ้ำนั้น ลงมาปุ๊บป่วยเลย เข้าโรงพยาบาลเลย เป็นโรคกระเพาะ หมายถึงว่าผมบินไปที่ จ.นครพนม ตอน 6 โมงครึ่ง แล้วเรากินข้าวเย็นอีกทีหนึ่งตอนทุ่มเลย ระหว่างวันเราไม่ได้กิน

แล้วเราเป็นคนที่เซ้นสิทีฟเรื่องกระเพาะอาหาร ก็เลยมีปัญหา พอกลับมาปุ๊บ หมอถามว่าทำไมไข้ขึ้นแล้วก็ตรวจโควิด-19 ตรวจไข้หวัดใหญ่ ตรวจไข้เลือดออก ไม่มีเลย สุดท้ายเป็นเหมือนไวรัสลงกระเพาะ เหมือนนอนได้คืนหนึ่ง ตอนเช้าก็ตื่นไปถ่ายงานพีพี กฤษฏ์ กลับมาปุ๊บก็แอดมิตต่ออีกทีหนึ่ง”

อันนี้ไปครั้งแรก? “ใช่ครับไปครั้งแรก ถ่ายคลิปมาให้ทุกคนได้ดูว่ามันจะมีการเตรียมตัวที่จะไปยังไง เวลาเดินขึ้นถ้ำนาคาลำบากมั้ย ระยะทางในการเดินเป็นยังไง”

เราก็เก่งนะไปถึงที่นั่น? “คือเราไปถึงปุ๊บ เราก็นั่งรถจากนครพนมเลย ไม่งั้นช้าเดี๋ยวจะลงมาไม่ได้”

ทั้งป่วยทั้งเรื่องงาน?คือโอบเป็นคนกลางๆ พอไปเราก็อยากลองไปทำบุญตามที่ทุกคนได้ลองไปทำกันดู เราไม่ได้หวังว่ามันจะเกิดขึ้นขนาดนั้น เพราะเรารู้สึกว่าพอหวังเยอะ มันจะกลายเป็นความคาดหวัง ถ้าเราไม่ได้มันจะเสียใจ เราก็เอาความสบายใจ แต่ว่ามีคนในทริปถูกหวยครับ”

อะไรที่เขาทำ เราก็ทำหมด? “อะไรที่เขาทำ เราทำหมด คือตอนแรกก่อนขึ้นไป เราไปไหว้ศาลปู่อือลือ แล้วก็มีลูกน้องซื้อลอตเตอรี่หน้าศาลเลย พอลงมาปุ๊บถูกเลย 4 พัน ส่วนผมไปซื้อแต่ไม่ถูก”

ไม่ชวนมะปรางไปด้วย?มะปรางไปแข่งรถ ขยันแข่งเหลือเกิน

ความรักช่วงนี้เป็นยังไง? “โอเคนะครับ ช่วงนี้อาจจะมีเวลา โอกาสได้เจอกันน้อยหน่อย คือโอบติดถ่ายงานครับ”

เห็นมะปรางโพสต์แคปชั่นว่ายังอยากไปกันต่อหรือเปล่า?แซวเล่นๆ ไม่มีอะไร มันเป็นวันครบรอบครับ เอา 365 วัน คูณ 5 ปี ครับ (ยิ้ม)

ถามไหมทำไมเขาถึงพูดแบบนี้?เขากวนประสาทเฉยๆ เขาเล่นเกมจิตวิทยา ไม่มีอะไร และไม่มีการเสี้ยมใดๆ ทั้งนั้น

ไม่กวนใส่เขาไปต่อ?ผมก็ไปเมนต์ต่อนะว่าขึ้นอยู่กับพฤติกรรมนะ (หัวเราะ) ถามว่ามีเวลาเจอกันบ่อยมั้ย ไม่บ่อย แต่ก็พยายามจะมีเวลาประมาณชั่วโมงหนึ่ง กินข้าวก็แยกย้ายกันไปทำงาน จะได้ไม่กระทบงานของทั้งสองฝ่าย

ช่วงนี้เขาแข่งรถบ่อยมาก? “บ่อยมากครับ อาทิตย์ที่แล้วก็เพิ่งแข่งมา แต่ไม่เป็นไร โอบไปเที่ยวกับเพื่อนที่เขาใหญ่ ก็ชิลชิลครับ (เราเป็นสายดุ?) ไม่ดุๆ ผมไม่เคยดุใครเลย ผมไม่เคยแกล้งใครด้วย เป็นคนดีตลอด”

พอแข่งบ่อยๆ เป็นห่วง? “ไม่เป็นห่วงครับ บอกแล้วว่ามีเซฟตี้เยอะแยะมากมาย 2 สนามที่ผ่านมาก็ไม่เป็นไร สุดท้ายแล้วมันมีระบบที่ทีมเขาดูแลดีอยู่แล้วครับ เขาแข่งต่อจนถึงปีหน้าเลยครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7335348
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7335348