มุก วรนิษฐ์ รับรู้สึกดาวน์ ตัดพ้อเรื่องงาน ในวัยเบญจเพส เผยโสด อยู่คนเดียวได้


ให้คะแนน


แชร์

มุก วรนิษฐ์ รับรู้สึกดาวน์ โพสต์ตัดพ้อเรื่องงาน ในวัยเบญจเพส เผยโสด อยู่คนเดียวได้

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เปิดใจนักแสดงสาว มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ หลังเดินทางมาร่วมงาน “ROBINSON JEANS 2022” ณ ลาน CASCATA ชั้น G ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ซึ่งภายหลังจบงานได้ให้สัมภาษณ์ถึงโพสต์ตัดพ้อเรื่องงาน และการผ่านพ้นช่วงวัยเบญจเพส พร้อมเปิดใจชีวิต

พูดถึงเพลงใหม่ของตัวเอง? “ใช่ๆ ออกเมื่อวานเลย เพลง แม่ไม่ชอบ แต่ฉันชอบ เริ่ดมั้ย เนื้อหาคือว่าแม่ไม่ปลื้ม แต่ว่าฉันไม่มีเธอมันก็คงไม่ได้ ประกอบซีรีส์ที่เราเล่นด้วย (ไม่ได้มาจากชีวิตจริง?) ไม่มี แต่ถ้าชีวิตจริงเราก็คงประมาณนี้ คงสู้”

กระแสเป็นอย่างไรบ้าง? “ฟีดแบ็กตอนนี้เพิ่งทำท่าติ๊กต็อกค่ะ ก็มีคนมาเล่นกัน น่ารักค่ะ เป็นชาเลนจ์ มีกลิ่นอายความเป็นเกาหลีนิดหนึ่ง ทำให้หลายๆ คนชอบ ฟังง่าย แล้วหลายๆ คนก็ดูซีรีส์มาก่อนอยู่แล้วด้วย”

มีส่วนร่วมอะไรในเพลงนี้? “ดีไซน์เรื่องการร้องนิดหน่อย แต่ว่าเพลงนี้มันมีเวอร์ชั่นชายกับหญิง (คอมเมนต์ว่ายังไง แบบมีหนุ่มแต่แม่ไม่ปลื้ม?) ให้มีหนุ่มก่อน ไม่มีเลยถึงขั้นแม่ไม่ปลื้ม”

เหงาไหม? “มันก็แบบเคยเห็นเพื่อนที่บ่นว่าเหงาๆ แต่ก็ไม่มีใคร เราเป็นเหมือนเพื่อนแล้ว”

ผ่านพ้นช่วงเบญจเพสอาจจะมีคนเข้ามา?หนูก็คิดว่าหนูอาจจะแบบเบญจเพสหรือเปล่าช่วงอายุ 25 ปี แต่ตอนนี้ก็อายุ 26 ปีละ

วันเกิดถ่ายรูปเป็นเซ็ต? “งานไม่ใหญ่ คือเราก็เบาๆ แต่ว่ามีเค้กประมาณ 5 ก้อน แล้วก็มีลูกโป่งด้วย ถ่ายรูปเล่น”

ช่วงอายุ 25 ปี เจออะไรมาเยอะ?เหมือนเป็นช่วงเปลี่ยนผันในชีวิต เบญจเพสมันอาจจะไม่ได้แย่ก็ได้ หรือว่าแรง มันอาจจะเป็นการปรับเปลี่ยนเพื่อเป็นสิ่งที่ดีขึ้น ตอนนี้ทำงานมีความสุข อยู่กับเพื่อนค่ะ ใครจะไปเข้มแข็งได้ทุกวัน แต่มันไม่มีเรื่องความรักหรอกนะ (ในทวีตมันไปจี้จุดอะไรหรือเปล่า?) เรื่องงานค่ะ คือเราก็พูดกับใครหลายๆ คน ว่าเราไม่ชอบแสดงออกว่าเราเศร้า แต่บางวันมันก็ต้องมีบ้างแหละที่ต้องอยู่คนเดียว เศร้าบ้าง

แค่อยากจะโพสต์ในพื้นที่ของตัวเองเพื่อเป็นการระบาย? “ใช่ๆ แต่ไม่ได้ต้องการให้มันเป็นเรื่องเป็นราวอะไร”

มีคนเป็นห่วงเยอะไหม? “ก็มีเพื่อนๆ ทักมาว่าเป็นอะไร เราไม่ได้เป็นอะไรค่ะ เราแฮปปี้ดีค่ะ”

เห็นว่าเราสนิทกับ หน่อง ธนา และ โฟร์ ศกลรัตน์ เขาเป็นแฟนกันจริงไหม?ไม่รู้ ก็น่ารักนะ (เห็นเราไปคอมเมนต์แซว?) ความจริงง่ะ เพิ่งรู้จักกับพี่หน่องค่ะ พี่เขาเป็นคนตลกดี แต่หนูก็ยังไม่เคยเห็นโมเมนต์นั้น

โฟร์อินกับเรื่องราวในตอนนี้? “พี่โฟร์เขาน่ารัก แต่หนูว่าพี่โฟร์เป็นคนที่มีเคมีกับหลายๆ คน เราอย่าเพิ่งห่วงใครเลย ห่วงตัวเอง”

อยากมีความรักใหม่? “จริงๆ ถ้ามีก็อยากมีนะคะ แต่ไม่มีก็อยู่ได้”

เราพักใจมาสักพัก?จริงๆ ไม่ค่อยได้โสด ครั้งนี้ก็รู้สึกว่านาน แต่รู้สึกว่าอยู่ได้ คือเราเป็นคนชอบเพื่อน มีคนพูดคุยกับเรา พอไม่มีแล้วแรกๆ ก็จะรู้สึกเหงาค่ะ แต่ตอนนี้อยู่ได้แล้ว อยู่ได้ถึงขั้นที่เราไม่รู้ว่าจะเอาคนเข้ามาในชีวิตเราเพิ่มยังไงค่ะ

เพื่อนๆ มีแนะนำ ส่งขนมมาจีบ? “มีแนะนำมาตลอด แต่ก็เป็นเพื่อนกันไปค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7335151
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7335151