‘แอน’ ทุ่ม800ล้าน ซื้อ Miss Universe ไม่จิ้มคนมง ลั่น พร้อมลุยการเมือง


ให้คะแนน


แชร์

แอน จักรพงษ์ จัดแถลงข่าวใหญ่ ทุ่มเงิน 800 ล้าน ซื้อ Miss Universe เตรียมนำจักรวาลสู่สายตาโลกรูปแบบใหม่ ยัน ไม่จิ้มคนมง ลั่น พร้อมลงการเมือง ถ้ามีคนหนุน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 27 ต.ค.2565 ที่อาคารเจเคเอ็น เอ็มไพร (JKN 18) แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จัดแถลงข่าวใหญ่หลังจากปิดดีลใหญ่ระดับโลก ทุ่มเงิน 800 ล้าน เป็นคนไทยคนแรกที่เป็นเจ้าของ มิสยูนิเวิร์ส 100 เปอร์เซ็นต์ โดยแถลงพร้อมกับ เอนี่ เอมเมอร์รัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารองค์กรนางงามจักรวาล และ พอลล่า ชูการ์ต ประธานองค์กรนางงามจักรวาล ผ่านทางออนไลน์ ก่อนจะเปิดให้สื่อมวลชนได้ซักถาม โดยใช้เวลาแถลงกว่า 2 ชั่วโมง

แอน จักรพงษ์ กล่าวว่า สำหรับการประกวดมิสยูนิเวิร์สตลอด 70 ปีที่ผ่านมา มันคือความขลังรุ่นย่ารุ่นยายรู้จักหมด ตนดูมาตั้งแต่เด็กช่วยส่งเสริม และสร้างแรงบันดาลใจผู้หญิง และกลุ่มคนที่มีความหลากหลายทางเพศ หรือ LGBTQ เพียงแต่เปลี่ยนเจ้าของเป็นผู้หญิงข้ามเพศคนแรก ตนมองหาผู้หญิงที่เป็นผู้นำต้องสวย ไม่สวยไม่ได้

แอน จักรพงษ์ จัดแถลงข่าวใหญ่ ทุ่มเงิน 800 ล้าน ซื้อ Miss Universe เตรียมนำจักรวาลสู่วายตาโลกรูปแบบใหม่

แอน จักรพงษ์ จัดแถลงข่าวใหญ่ ทุ่มเงิน 800 ล้าน ซื้อ Miss Universe เตรียมนำจักรวาลสู่วายตาโลกรูปแบบใหม่

แอน จักรพงษ์ กล่าวต่อว่า และจะนำจักรวาลนี้ออกสู่สายตาคนทั่วโลก ในรูปแบบใหม่ ๆ เป็นมาตรฐานและการตัดสินสากล อยู่ภายใต้ความยุติธรรม เปิดกว้างให้ผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว และ LGBTQ อายุไม่เกิน 27 ปี สามารถประกวดได้ เพื่อความเท่าธรรมเนียมกัน ซึ่งจะมีกติกาชัดเจน ยืนยันว่า จะไม่เลือกคนชนะ แม้ว่าจะทำได้ แต่มันสมควรทำหรือไม่

แอน จักรพงษ์ กล่าวอีกว่า สิ่งที่จะเกิดขึ้นอันดับแรกเลย คือ ทำเวทีให้ดีที่สุด คงเห็นอะไรที่จักรวาลรอคอยมานาน แฟนคลับทั่วโลกอยากเห็นความสนุกสนานบนเวที ซึ่งจะเห็นอะไรที่มากกว่าประกวด และจะมีการลงทุนทำไฮแฟชั่น ให้ผู้หญิง และ LGBTQ ทั่วโลกได้ใช้งานอย่างสง่างาม เห็นคุณค่าของตัวเอง รวมถึงจะมีแบรนด์สินค้าอื่น ๆ ออกมาแน่นอน ส่วนเวลาการจัดประกวดมิสยูนิเวิร์ส ขึ้นอยู่ที่เวลาของประเทศเจ้าภาพ ซึ่งในประเทศไทยจะถ่ายทอดสดทางช่อง JKN 18 วันที่ 14 ม.ค.2566

ผู้สื่อข่าวถามว่า จะลงการเมืองหรือไม่ แอน จักรพงษ์ กล่าวว่า หากมีกระแสจากประชาชนเป็นแรงบันดาลใจ แรงผลักดัน ถ้าพร้อมไปด้วยกัน ตนก็พร้อมเสมอ อ่านข่าว : ยืนยันแล้ว! แอน จักรพงษ์ เป็นเจ้าของ MISS UNIVERSE 100% เผยจักรวาลนี้เป็นของพวกเรา

แอน จักรพงษ์ กล่าวต่อว่า ถ้าเป็นไปได้ ทุก ๆ 2 ปี อยากให้จัดประกวดมิสยูนิเวิร์สที่ประเทศไทย ให้ soft power ดึงนักท่องเที่ยวทั่วโลกเข้ามาเที่ยวที่ไทย ซึ่งจะมีการร่วมกับรัฐบาล

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7335177
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7335177