อ๋อม อรรคพันธ์ ยังยิ้มได้ พาร่างเข้าอู่ รอผลตรวจร่างกายจากแพทย์


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจากที่ต้องเข้าแอดมิตทันที สำหรับพระเอกหนุ่ม อ๋อม อรรคพันธ์ โดยไม่มีใครทราบสาเหตุว่าเกิดจากโรคอะไรกันแน่ จนทำให้หลายคนเป็นห่วง

ล่าสุดพระเอกหนุ่ม ได้โพสต์ภาพตนเองนอนอยู่บนเตียง โดยมีสายอ๊อกซิเจนติดอยู่ที่จมูก พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า ร่างกายได้เวลาเข้าอู่แล้ว ขอเข้าอู่สักครู่นะครับและจะกลับมาลุยงานอย่างเต็มที่ครับ ผมต้องขอประทานโทษทุกท่านที่ไม่สามารถไปทำงานได้ ขอโทษช่อง 7HD ที่ไม่สามารถไปร่วมงานบวงสรวงละคร “สัจจะในชุมโจร เสือสั่งฟ้า 3” ขอโทษค่ายกันตนาเป็นอย่างมากครับ และต้องขอโทษแฟนคลับทุกคนครับ ผมจะรีบรักษาตัวเองให้เร็วที่สุด แล้วเจอกันเร็วๆ นี้ครับ

ผู้สื่อข่าว ข่าวสดบันเทิง ออนไลน์ ได้สอบถามอาการของ อ๋อม อรรคพันธ์ไปทางผู้จัดการส่วนตัว ซึ่งผู้จัดการสาวเผยว่า ตอนนี้เท่าที่อัพเดตกับน้อง คือตอนนี้คือน้องยังรอผลตรวจก่อนว่าเป็นอะไร คือวันนี้ตนก็ยังไม่ได้ไปเจอน้อง เลยไม่ได้คุยถึงรายละเอียด ซึ่งเห็นตามรูปที่น้องลงคือน้องยังมีอาการหน้าบวม คอบวมอยู่ ส่วนว่าสาเหตุเป็นเพราะอะไรตอนนี้ก็กำลังรอคำวินิฉัยจากคุณหมออยู่

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า เกี่ยวกับเป็นภูมิแพ้หรือเปล่า ผู้จัดการสาวตอบว่า ตอนแรกเราก็คิดแบบนั้นเหมือนกัน เพราะว่าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาตนได้ไปคุยงานกันน้อง ก็สังเกตว่าน้องมีอาการหน้าบวมนิดหน่อย แล้ววันจันทร์น้องก็ต้องไปถ่ายละครต่อทั้งวัน ซึ่งน้องก็รู้ว่าตัวเองอาการไม่ปกติ เลยเข้าไปพบคุณหมอ ซึ่งเมื่อไปถึงน้องก็ต้องการตรวจร่างกายอย่างละเอียด ซึ่งตอนนี้ก็ยังรอผลการตรวจอยู่เหมือนกัน ถ้าเกิดมีอะไรคืบหน้าน้องคงอัพเดตให้ฟัง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7335527
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7335527