ขอพูดมุมตนเอง! หมอก้อง เปิดใจทุกดราม่า ถูกขุดแฉวีรกรรมเก่า-โยงฟาด ‘หมอริท’


ให้คะแนน


แชร์

ขอพูดในมุมของตนเองบ้าง! หมอก้อง สรวิชญ์ เปิดใจทุกดราม่า หลังถูกขุดยับแฉเดือดวีรกรรมเก่า-โยงโพสต์ฟาด ‘หมอริท เดอะสตาร์’

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจากก่อนหน้านี้โลกโซเชียลมีแชร์โพสต์ของ หมอก้อง ที่ได้ฟาดลอยๆถึงบุคคลหนึ่ง พร้อมชื่นชมนักแสดงหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” ที่ว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขงกับโครงการ “One Man And The River หนึ่งคนว่ายหลายคนให้” ได้สำเร็จ

จนชาวเน็ตแห่โยงว่า โพสต์ของหมอก้องฟาดถึง “หมอริท” หรือเปล่า เนื่องจาก ก่อนหน้านี้ หมอริท ได้โพสต์แสดงความยินดีกับพี่ชายคนสนิท “โตโน่” ที่ทำโครงการว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขงเพื่อระดมเงินบริจาคได้สำเร็จ แต่ฝากข้อความให้คิด ถ้า “โตโน่” จะว่ายน้ำ 10 รอบ และได้เงินเป็นพันล้าน แต่หมอและพยาบาลก็เหนื่อยเท่าเดิม ถ้าไม่แก้ไขปัญหาที่ต้นเหตุ

แถมโลกโซเชียลยังมีการขุดยับถึงวีรกรรมในอดีตของ “หมอก้อง สรวิชญ์” ที่เคยบูลลี่และคอมเมนต์แรงๆในไอจีของนักแสดงหลายคน ทั้ง “หมาก ปริญ” , “ก๊อต จิรายุ ” ใบเฟิร์น พัสกร” และนางเอกสาว “เบลล่า ราณี” ถึงขั้นมีข่าวว่า เบลล่าได้อันฟอลโลว์ “หมอก้อง” เลยทีเดียว

ล่าสุด หมอก้อง ออกมาเปิดใจทุกดราม่าทั้งหมดผ่าน AMARINTV ทั้งเรื่องที่ถูกแฉวีรกรรมอดีตและเรื่องที่ชาวเน็ตโยงฟาดหมอริทว่า เรื่องแรกที่หลายคนโยงฟาดถึงหมอริทนั้น ซึ่งหมอริทเป็นคนน่ารักและที่สำคัญตนเองไม่ได้ขัดแย้งอะไรกับหมอริทเลย

แต่ที่โพสต์เพราะสะดุดเรื่องที่หมอริทพูดถึงประโยคบางประโยค ถ้าตนเองเป็นโตโน่แล้วเห็นข้อความนี้คงรู้สึกอึ้งและรู้สึกเสียใจทำไมเพื่อนมาพูดแบบนี้ จึงอยากให้หมอริทแยกประเด็นไปเลย เพราะ จุดสำคัญที่หมอริทพูดเป็นเรื่องโครงสร้างสาธารณสุขว่ามันควรดีกว่านี้ ซึ่งเเป็นเรื่องที่ดี แต่แค่มีความรู้สึกว่าอยากให้แยกประเด็นออกมาพูดเลย ไม่ต้องมารวมกับโตโน่ ถ้าหากมารวมกับโตโน่มันต้องเป็นคนละเรื่องกัน

ส่วนเรื่องที่ชาวเน็ตขุดวีรกรรมที่หมอก้องเคยบูลลี่นักแสดงด้วยกันในวงการบันเทิงนั้น ด้านหมอก้อง เผยว่า อะไรที่เราทำขึ้นมาแล้ว มันเปลี่ยนแปลงไม่ได้ เพราะฉะนั้นอีกหนึ่งปี สองปี หรือ สามปี เรื่องเหล่านี้จะถูกกลับมาพูดอีก

แต่คราวนี้สิ่งที่ถูกเอากลับมาพูดอีกมันคือ สิ่งที่เกิดขึ้นผ่านไปแล้ว และมีการอธิบายไปแล้วว่าเกิดอะไรขึ้น มันเป็นอะไร ซึ่งคนเหล่านั้นคือลักษณะเพื่อนคุยกับเพื่อน แต่เข้าใจว่าคนอื่นอาจจะเห็นแล้วรู้สึกไม่สบายใจ แต่ทั้งหมดก็จะแซวกันแบบนี้อยู่แล้ว เพราะ สนิทกัน

ขอบคุณ AMARINTV : อมรินทร์ทีวี

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7335989
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7335989