ครอบครัวเผยความรู้สึกเหมือนฝันร้าย หลัง หมอสอง ถูกจับตัวที่ต่างแดน (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่ หมอสอง นพรัตน์ ถูกจับตัวที่ต่างแดนแต่สุดท้ายก็ได้รับการช่วยเหลือ และกลับถึงประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว ซึ่งล่าสุด หมอสองพร้อมด้วยครอบครัวที่มี คุณแม่ พี่ชาย และน้องชาย มานั่งแถลงข่าวด้วยกันที่คลินิกศัลยกรรมนพรัตน์ ซึ่งทางครอบครัวได้เผยความรู้สึกหลังที่ติดต่อหมอสองไม่ได้ว่า

ครอบครัวเผยความรู้สึกเหมือนฝันร้าย หลัง หมอสอง ถูกจับตัวที่ต่างแดน (คลิป)

ความรู้สึกของคนในครอบครัวหมอสอง รู้สึกอย่างไรบ้าง ตอนที่ติดต่อไม่ได้และหายตัวไป?
หมอสอง : ไม่รู้จะอธิบายยังไง ให้คุณแม่คุยมั้ยครับ

แม่ : ก็เป็นห่วง กินไม่ได้ นอนไม่หลับ จนกระทั่งวันที่สองโทรมาถึงได้นอนได้ แค่รู้ว่าลูกไม่เป็นอะไรก็สบายใจ

พี่ชาย : มันแบ่งเป็น 2 ช่วง ช่วงแรกไม่ทราบข่าวกับช่วงที่ทราบข่าว ในนามของครอบครัวห่วงอยู่อย่างเดียวชีวิตน้องต้องยังอยู่ อีกท่านที่เราทิ้งไม่ได้เลยคือคุณแม่ต้องยังอยู่ ห่วงความรู้สึกของคุณแม่ คุณแม่มีปัญหาสุขภาพมาก คุณแม่ไม่ไปหาหมอ เราแบ่งหน้าที่กัน ต้องมีคนมาดูแลคุณแม่ บอกแม่ต้องไปหาหมอ แม่ต้องช่วยลูกนะ แม่ต้องกินข้าว แม่ต้องทำจิตใจให้ดี น้องต้องปลอดภัย น้องปลอดภัย ความรู้สึกของคุณแม่ และครอบครัวรัตนวราหะ ก็ส่งความห่วงใยมา ที่ผ่านมาเหมือนฝันร้าย มันผ่านไปแล้ว ผมขอจบแค่ตรงนี้ เพราะผมได้ชีวิตน้องมาแล้ว และได้สุขภาพคุณแม่มาแล้ว และขอบคุณหลายๆ ท่านที่ช่วยน้อง ขอบคุณพนักงานที่ช่วยมาดูแลคุณแม่ เอาข้าวให้แม่ทาน บอกแม่ใจเย็นๆ

ครอบครัวเผยความรู้สึกเหมือนฝันร้าย หลัง หมอสอง ถูกจับตัวที่ต่างแดน (คลิป)

หมอสอง : กำลังใจคุณแม่มาเยอะมาก เพื่อนผมก็เข้าไปคุยกับคุณแม่ พาคุณแม่ไปทำบุญ พาไปบน เอาทุกทางจริงๆ ถ้าใครไม่ได้อยู่ในสถานการณ์แบบนี้นึกไม่ออกว่ามันทุกข์ทรมานขนาดไหน กับคนในครอบครัวเราที่หายไป โดยที่เราไม่รู้ว่าเขาอยู่ไหน เป็นตายร้ายดียังไง และอยู่ในประเทศที่เข้าไม่ถึงจริงๆ แต่ก็ได้กำลังใจจากหลายๆ ท่านจากเพื่อนและญาติ ที่เค้ามานั่งคุยกับคุณแม่เพื่อให้ท่านสบายใจ ซึ่งมันต้องยึดมั่นว่าผมยังต้องมีชีวิตอยู่ ถ้ายึดมั่นและมีกำลังใจที่จะออกมาก็พยายามทำให้ชีวิตทุกวันมีความสุขให้มันผ่านไปให้เร็วที่สุดครับ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2537831
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2537831