รอผลตรวจจากหมอ อ๋อม อรรคพันธ์ อัปเดตไอจีหลังเข้า รพ. ร่างกายได้เวลาเข้าอู่


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอาแฟนๆ เป็นห่วงไม่น้อย หลังจากพระเอกหนุ่มหน้าเข้ม อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ ป่วยจนต้องแอดมิต รพ. อย่างกะทันหัน ไม่สามารถไปร่วมงานบวงสรวงละคร “สัจจะในชุมโจร เสือสั่งฟ้า 3” ทางช่อง 7HD ได้

รอผลตรวจจากหมอ อ๋อม อรรคพันธ์ อัปเดตไอจีหลังเข้า รพ. ร่างกายได้เวลาเข้าอู่

ล่าสุด อ๋อม อรรคพันธ์ เคลื่อนไหวไอจีแล้ว โดยโพสต์ภาพตัวเองพักรักษาตัวใน รพ. พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ร่างกายได้เวลาเข้าอู่แล้ว ขอเข้าอู่ซักครู่นะครับและจะกลับมาลุยงานอย่างเต็มที่ครับ ผมต้องขอประทานโทษทุกท่านที่ไม่สามารถไปทำงานได้ ขอโทษช่อง 7HD ที่ไม่สามารถไปร่วมงานบวงสรวงละคร “สัจจะในชุมโจร เสือสั่งฟ้า 3” ขอโทษค่ายกันตนาเป็นอย่างมากครับ และต้องขอโทษแฟนคลับทุกคนครับ ผมจะรีบรักษาตัวเองให้เร็วที่สุด แล้วเจอกันเร็วๆ นี้ครับ”

ท่ามกลางคอมเมนต์จากคนในวงการบันเทิงที่ต่างแสดงความเป็นห่วงและอวยพรให้หายป่วยไวๆ อาทิ ป้อง ณวัฒน์, มดดำ คชาภา, เบนซ์ ปุณยาพร, วี วีรภาพ, ไมค์ ภัทรเดช, นาว ทิสานาฏ, นิว วงศกร, เคลลี่ ธนะพัฒน์ ฯลฯ

สำหรับอาการป่วยล่าสุดของอ๋อม อรรคพันธ์ เบื้องต้นมีอาการป่วยหลายโรค และกำลังรอผลตรวจจากคุณหมอ และหากมีความคืบหน้า พระเอกหนุ่มจะแจ้งให้ทราบผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ขอส่งกำลังใจให้หายป่วยไวๆ นะคะ.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2537880
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2537880