“อัพ ภูมิพัฒน์” เล่าประกาศจัดแฟนมีต บอกแฟนคลับเตรียมลุยกดบัตรให้ทัน


ให้คะแนน


แชร์

“อัพ ภูมิพัฒน์” เล่าประกาศจัดแฟนมีต บอกแฟนคลับเตรียมลุยกดบัตรให้ทัน

             เรียกว่าเป็นนักแสดงหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ ที่มากความสามารถในวงการบันเทิงสำหรับ “อัพ ภูมิพัฒน์” เป็นที่รู้จักกันในซีรีส์นับสิบจะจูบ นอกจากนี้ยังพลิกบทบาทใหม่เป็นนักร้องเจ้าของเพลง Up to you อีกด้วย ที่ล่าสุดหนุ่มอัพเตรียมจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกเอาใจแฟนคลับให้หายคิดถึงกันสักหน่อยภายใต้ชื่อ “UPPINIHAAN Up Poompat Fanmeet” วันที่ 27 พ.ย.นี้ งานนี้มีโอกาสได้เจอตัวหนุ่มอัพเลยขอสัมภาษณ์ถึงการจัดแฟนมีตในครั้งนี้ รวมไปถึงที่เจ้าตัวโหมงานหนัก 7 วันไม่ได้หยุดกันเลย โดยหนุ่มอัพได้เล่าว่า

อัพ ภูมิพัฒน์

อัพ ภูมิพัฒน์

           แฟนมีตครั้งแรกตื่นเต้นมากๆ เปิดขายบัตร 29 ต.ค.นี้ พอเราเห็นสคริปต์เราก็ตกใจมาก เราจะทำได้หรือเปล่า มันมีความอภินิหารซ่อนอยู่ คอสตูมที่โปรโมท จากคอนเซปต์เลยกว่าจะมาเป็นไฟนอลก่อนที่จะถ่ายภาพโปรโมท ผ่านมาหลายขั้นตอนมากๆ แฟนมีตครั้งนี้จริงๆ คิดค่อนข้างนานแต่เราได้ชื่องานเราเลยมีเวย์ในการทำงานกับทีมงานทุกคนที่มองไปในทางเดียว จริงๆ ความเป็นตัวเองไม่เคยหายไปในทุกการทำงานที่เราทำ ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งไหนก็ตาม เราอยู่ในทุกกระบวนการ เราอยากลองทำให้ได้ทุกอย่าง ไม่ได้คิดว่าคนจะมางานกี่คน ขอแค่ทุกคนมาร่วมสนุกด้วยกัน ความจริงก็คาดหวังอยู่แล้วว่าคนจะมากันเยอะๆ คือเรามีหน้าที่ทำเต็มที่ที่สุดกับการซ้อมและวันงาน เพื่อให้มันออกมาดีที่สุดในหัวเรา จริงๆ ก็กังวลทุกส่วนเลย คือเราได้เห็นเบื้องหลังตลอด เราเลยรู้ว่ามันมีปัญหาอะไรเกิดขึ้นบ้าง แขกรับเชิญให้ลุ้นต่อไป เซอร์ไพรส์แน่นอน 

อัพ ภูมิพัฒน์

อัพ ภูมิพัฒน์

           ถามว่ามาถึงจุดนี้คอมพลีทหรือยัง มันทำตามความฝันเรา แต่คิดว่ายังไม่คอมพลีท เพราะถ้าเมื่อไหร่ที่เราคอมพลีทเราจะหยุดพัฒนาตัวเอง มันมีอีกหลายอย่างที่เรายังไม่เคยทำ มีบทบาทที่อาจจะท้าทายมากกว่านี้ก็ได้ มันคือความสนุกที่เราได้ทำงานตรงนี้ คือเราเป็นคนที่พยายามเต็มที่กับการทำงานเสมอ มี 100 ให้ 100 ทุกงานคืองานที่สำคัญกับเราหมดเลย เราต้องทำให้ได้ในเวลาที่จำกัด ความจริงเป้าหมายเดียวในชีวิตคือเราอยากให้คุณพ่อคุณแม่เราสบายที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ ตอนนี้แม่ก็ยังทำงาน เขาเหมือนเราที่หยุดทำงานไม่ได้ แต่ผมเชื่อว่าเวลาเราอายุมากถ้าเราได้ใช้สมองตลอดเวลาจะมีอาการเสี่ยงในโรคต่างๆ น้อยลง เราทำงาน 7 วันเลย แต่ก็มีวันหยุดบ้าง ก็ใช้เวลากับครอบครัว ยังรับงานเพิ่มได้อีก เราเตรียมความพร้อมอยู่แล้ว ถ้ามีโอกาสเข้ามาเราก็ต้องคว้าเอาไว้

อัพ ภูมิพัฒน์

อัพ ภูมิพัฒน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/119879/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/119879/read