เคมีใหม่ลงตัว “มุกดา” โคจรประกบคู่ “ยูโร” ครั้งแรก ใน “ไฟน้ำค้าง” 


ให้คะแนน


แชร์

ช่อง 7HD สร้างสรรค์ผลงานดีๆ เพื่อแฟนละครอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดโผละครหลังข่าวภาคค่ำเรื่องใหม่ที่จ่อคิวถ่ายทำ เรื่อง “ไฟน้ำค้าง” โดย ค่าย มีเดีย สตูดิโอ ซึ่งเตรียมจัดเต็มความฟิน และทำให้คุณอินครบรสแน่นอน

“ไฟน้ำค้าง” ละครแนวโรแมนติกดราม่า จากบทประพันธ์ของ ชลาลัย ดึง ยูโร ยศวรรธน์ ประกบคู่นางเอกสาวสุดฮอต มุกดา นรินทร์รักษ์ ครั้งแรก ร่วมด้วยนักแสดงอีกมากมาย อาทิ บอส-ชนกันต์ พูนศิริวงศ์, แก้ม-ญาณิศา ธีราธร, เบน-สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ, ริว-ภัทรพงศ์ เวศกามี, แบมแบม-ณศมน นิยมเดชา และ ไบร์ท-ณัฐภัทร จิรภาวสุทธิ์

เคมีใหม่ลงตัว “มุกดา” โคจรประกบคู่ “ยูโร” ครั้งแรก ใน “ไฟน้ำค้าง” 

โดย มุกดา นรินทร์รักษ์ เป็นตัวแทนเปิดใจถึงงานละครเรื่องใหม่ พร้อมเผยถึงความรู้สึกกับการร่วมงานกับ ยูโร ครั้งแรกว่า “สำหรับผลงานเรื่องใหม่ ไฟน้ำค้าง เรื่องนี้มุกจะได้รับบทเป็นนักเขียนค่ะ คาแรกเตอร์ของตัวละครค่อนข้างเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำสูงค่ะ เพราะเราดูแลทั้งตัวเองและน้องชายของเราเป็นหลัก เป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างสู้ชีวิตค่ะ ต้องบอกว่าเป็นคาแรกเตอร์ใหม่ที่มุกยังไม่เคยเล่น ซึ่งดีใจมากๆ ที่ได้รับบทที่เปลี่ยนไปเรื่อยๆ และเรื่องนี้ได้ร่วมงานกับยูโรเป็นครั้งแรกด้วย รู้จักกับยูโรมานานแล้ว เรียนแอ็กติ้งด้วยกันบ้าง รวมถึงเราไปโน่นไปนี่ก็เจอกันบ่อยๆ ครั้งนี้ได้มาร่วมงานกันก็ดีใจค่ะ คิดว่าทำงานง่ายเพราะเรารู้จักกันอยู่แล้วด้วย ยังไงมุกก็ฝากติดตามละครของมุกด้วยนะคะ ซึ่งนอกจากละครเรื่อง ไฟน้ำค้าง ที่เพิ่งเปิดโผละครไป ก็จะมีละครเรื่อง เภตรานฤมิต ที่กำลังถ่ายทำอยู่ มุกขอฝากผลงานทั้ง 2 เรื่องด้วยนะคะ”

เคมีใหม่ลงตัว “มุกดา” โคจรประกบคู่ “ยูโร” ครั้งแรก ใน “ไฟน้ำค้าง” 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2537531
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2537531