“เคลลี่” พูดชัดเจนถ้าเป็น ‘“พลอย” ก็พร้อมจะวิวาห์อีกครั้ง อยากรีบแต่งอายุไม่น้อยแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

ยิ่งคบกันยิ่งมีแต่ความสวีตหวาน นักแสดงหนุ่ม เคลลี่ ธนะพัฒน์ ยอมรับว่ายังคลั่งรักแฟนสาว พลอย-พลอยไพลิน ภมรมนตรี ที่คบกันมา 1 ปี เจอ เคลลี่ หน้าตาสดใสในพิธีบวงสรวงละคร “สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3)” ที่ช่อง 7 เปิดใจอัปเดตถึงความรักครั้งนี้ว่า

“ทุกอย่างราบรื่นดี ก็ยังคลั่งรักอยู่ เป็นอะไรที่ลงตัวดี โดยนิสัยก็เข้ากันได้ดี ทางพลอยเองได้เคยใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศมาด้วย เวลาเราอยู่ด้วยกัน เวลาคุยกันเราใช้ภาษาอังกฤษคุยกัน สำหรับผมมันสบายใจขึ้น ในความคิดในหลายๆอย่างที่เราอยากจะพูด พอเราพูดเป็นภาษาอังกฤษมันง่ายขึ้นสำหรับผม ปัญหาอย่างเดียวคือพอพูดภาษาอังกฤษกันเยอะ ภาษาไทยก็จะแย่ลง”

บริบทของภาษาอังกฤษกับภาษาไทยพอสื่อสารกันแล้วความหมายต่าง?

“ใช่ คนที่โตในประเทศไทย ไปอยู่เมืองนอกพูดภาษาอังกฤษตลอด มันก็จะมีบางอย่างที่อยากจะอธิบายเป็นภาษาไทย แต่อธิบายออกมาไม่ได้ อย่างผมโตที่เมืองนอก ให้อยู่เมืองไทยนานแค่ไหน แต่ภาษาที่ผมโตมามันคือภาษาอังกฤษ เวลาที่ผมจะพูดถึงบางอย่าง ความคิดบางอย่าง การที่เราพูดเป็นภาษาอังกฤษมันสื่อสารกันง่ายกว่า บางทีเป็นภาษาไทยมันอาจจะใช้คำเปลือง”

ความคลั่งรักตอนนี้ หวานสุดๆมีโมเมนต์ป้อนอาหารกัน?

“ผมเป็นคนที่ค่อนข้าง สวีต พลอยเองสวีตกว่าอีก เค้าก็เป็นคนสวีตน่ารัก เราทำงานต่างวงการ เราเป็นนักแสดงเค้าทำงานออฟฟิศ เวลาที่จะได้เจอกันมันจะยาก ในช่วงเวลาที่ว่างก็อยากจะหาเวลาที่จะได้มาเจอกันให้ได้มากที่สุด พอเจอกันก็เลยสวีตเต็มที่”

ให้คะแนนความคลั่งรักของตัวเองเท่าไหร่?

“เต็ม 10 หรือเต็ม 100 แต่ในส่วนของพลอยคือเกิน 100 แน่นอน”

แล้วมีมุมอ้อนมุมหวานที่ไม่ได้ออกสื่อล่ะ?

“เค้าก็เป็นคนที่หวาน ก่อนนอนจะต้องวิดีโอคอลกันให้เห็นหน้า ต้องบอกรักทุกครั้งก่อนนอนอันนี้ห้ามพลาดเลย ห้ามพลาดเด็ดขาด ไม่งั้นตายเลย”

ทำให้เรากระชุ่มกระชวยมั้ยมีความรักที่สดใส?

“ดีครับ การที่เรามีคนที่เค้าเป็นห่วง แคร์เรารักเรา มันทำให้เรามีกำลังใจ ทำให้เรามีรอยยิ้ม อีกอย่างคือเค้าเองเป็นคนที่ชอบดูแลด้วย เค้าดูแลจนผมเกรงใจ ไปที่บ้านเค้าหยิบน้ำหาอะไรมาให้เราทุกอย่าง เราไม่ชิน ผมเป็นลูกคนโต ผมไม่เคยมาทำอะไรแบบนี้แม้ว่าผมเองก็ชอบดูแลทุกคน แต่การที่เรามาเจอคนที่ดูแลเรา ตอนแรกเรารู้สึกอึดอัดนะไม่ใช่ในทางไม่ดีนะ มันแปลกๆเราไม่ชิน หยิบน้ำมาให้เรา เกรงใจเค้าจัง แล้วเราจะยังไงต่อดี เค้าเป็นคนอยากจะทำให้ ตอนหลังนั่งเฉยๆบอกเค้าขอน้ำกินหน่อย”

“เคลลี่” พูดชัดเจนถ้าเป็น ‘“พลอย” ก็พร้อมจะวิวาห์อีกครั้ง อยากรีบแต่งอายุไม่น้อยแล้ว

ในวันสำคัญต่างๆใครมีเซอร์ไพรส์กว่ากัน?

“อันนี้น่าจะทั้งคู่ นี่ก็ใกล้จะวันเกิดผมแล้ว ก็เห็นเลยว่าเค้าค่อนข้างเครียดว่าจะทำอะไร จะหาของขวัญอะไรให้ผมดี ผมก็บอกไม่ต้อง มันไม่ใช่สิ่งที่สำคัญ แค่มีพลอยอยู่เคียงข้างผมก็แฮปปี้แล้วไม่ต้องมาทำอะไรพิเศษ แค่นี้ก็ถือเป็นของขวัญที่ดีที่สุด แต่เราก็เห็นได้เลยว่าเค้าตั้งใจมาก เค้าอยากรู้ว่าเราชอบอะไร เราอยากจะทำอะไรก็บอก เค้าว่าไม่ได้อยากทำอะไรทั้งนั้น ขอแค่มีเวลาอยู่ด้วยกันก็ดีแล้ว”

คิดเรื่องแต่งงานหรือยัง?

“ถ้าถามผมว่า ผมจะแต่งงานอีกครั้งมั้ย ถ้าแต่งกับพลอย ผมแต่ง แต่ในตอนนี้ขอพร้อมในหลายๆอย่างก่อน ถ้าแต่งกับพลอย แต่งครับ”

เค้ามีพูดเรื่องอนาคตมั้ย?

“ก็มีคุยกันบ้างถึงเรื่องอนาคต จะอยู่ด้วยกันมั้ย จะใช้ชีวิตด้วยกันยังไง”

มีกำหนดไว้มั้ยว่าอีกกี่ปีดี?

“ยังไม่ได้กำหนด แต่ดูจากอายุผมแล้วก็คงไม่อยากให้มันนานกว่านี้”

แปลว่าคิดอยากจะขอพลอยแต่งงานเหมือนกัน?

“ก็อยากอยู่นะ เดี๋ยวมาลุ้นกันปีหน้า ก็มีคิดไว้ครับ มีคนอยากแต่งงานกับเราก็ต้องรีบแต่งไว้ก่อน”

อะไรที่ทำให้เรามั่นใจที่จะใช้ชีวิตคู่กับคนนี้?

“จากที่คบกันมาก็จะปีนึงแล้วได้ดูอะไรหลายๆอย่างแล้วก็รู้สึกมั่นใจ เราได้ใกล้ชิด กับครอบครัวเค้า ญาติพี่น้องเค้าทุกคนน่ารักมาก เค้ารับผมมาไว้ในครอบครัว อบอุ่นมาก”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2537605
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2537605