“แมทธิว ดีน” โดนภรรยาสั่งทำหมัน หลังคลอดลูกคนที่ 3 เคลียร์ข่าวเม้าท์ บวชฟ้าผ่าเพราะดวงตก!


ให้คะแนน


แชร์

“แมทธิว ดีน” โดนภรรยาสั่งทำหมัน หลังคลอดลูกคนที่ 3 เคลียร์ข่าวเม้าท์ บวชฟ้าผ่าเพราะดวงตก!

             คุณพ่อลูก 3 สุดแซบอย่าง “แมทธิว ดีน” ที่วันนี้เจ้าตัวจะมาอัปเดตพัฒนาการของลูกๆ ส่วนเรื่องทำหมันขอเวลาก่อน เพราะกลัวไม่เหมือนเดิม และเรื่องบวชเพราะคิดเรื่องนี้มานานแล้ว และเวลาลงตัว จึงมีโอกาสได้บวชตามที่ใจอยากทำ โดยเจ้าตัวได้ออกมาเคลียร์ทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บ SHOW ว่า

แมทธิว ดีน

แมทธิว ดีน

              สำหรับลูกคนที่ 3 มีที่มาที่ไป เพราะผมพูดเรื่อยๆ ว่าอยากมี ชอบมีเด็กอยู่รอบๆ ผมเป็นลูกคนเดียว เห็นครอบครัวอื่นมีพีน้องก็สนุกดีเป็นครอบครัวใหญ่ มี 2 คนเค้าก็เล่นกันดี แต่ถ้่มีอีกคนก็ดี เพิ่มมิติ เพิ่มสีสันให้ครอบครัว

แมทธิว ดีน

          ตอนแรกภรรยาไม่อยากมี เราก็เข้าใจเพราะต้องอุ้มท้อง ให้นม หลังจากนั้นชีวิตหายไปอีกเกือบ 2 ปี อันนี้เห็นใจ เข้าใจดี ถามว่าทำไมถึงชื่อว่าดีออน คือ เดียเค้ามาจากครอบครัว ดี หมดอยู่แล้ว คนแรกหาชื่อลูกมาเยอะแล้วแหละ ตั้งชื่อลูกยากกว่าที่คิดนะ ต้องไม่ซ้ำกับคนที่รู้จัก ต้องตั้งชื่อให้อ่านง่ายทั้งภาษาอังกฤษภาษาไทย ดีออน แทบจะไม่ดูเรื่องความหมายเท่าไหร่เลย ไปเน้นเรื่องชื่อจริง เน้นความหมายตัวเลข ชอบชื่อเพราะฟังดูเพราะดี ดูหล่อดี ฟังดูเท่ห์

แมทธิว ดีน

                ส่วนตอนที่ภรรยาท้อง 8 เดือน ผมไปบวช จริงๆ เพราะอยากบวชมานานแล้ว วางแผนมานาน คิดมาเป็น 10 ปีเรื่องการบวช คุยกับเพื่อนมานานแล้วว่าชีวิตนี้ต้องบวชซักครั้งนึง ด้วยสถารการณ์การทำงานมันก็ค่อยๆเลื่อนออกไป ที่ทำให้ยังบวชไม่ได้ อาจจะยังไม่ได้ตั้งใจจริงๆก็ได้ อายุมากขึ้นก็อยากจะบวช เราก็อยากทำเพื่อครอบครัว ไม่ได้บวชเพราะดวงตก บวชเพราะใจอยากบวชมาก 

แมทธิว ดีน

แมทธิว ดีน

                ส่วนเรื่องทำหมันก็เป็นอีกเรื่องนึงที่เดียเค้าคุยมาสักพักแล้ว ปรึกษาหลายคนมาก คุยกับคนที่ทำมาแล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ทำ ยังไม่ได้มีคนที่ 4 แต่ยังไม่ได้ทำหมันครับ ถึงจะรู้ว่าไม่เจ็บแต่มันก็ยังคิด อะไรที่เกี่ยวกับส่วนนั้นของเรา มันฟังดูน่ากลัว กลัวไม่เหมือนเดิม คนอื่นอาจจะบอกว่ามันโอเค แต่เราขอเวลาทำใจหน่อย

แมทธิว ดีน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

"ลีเดีย-แมทธิว" ร่วมงานแถลงข่าว HUAWEI Seamless AI Life | HUAWEI Watch Fit 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/119906/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/119906/read