ผู้กำกับ “ดังกมล” ชวนลิ้มลองรสชาติแปลกใหม่ ละครเวที “ปริศนาภริยาคนที่ ๒” รีสเตจ


ให้คะแนน


แชร์

ละครอักษรฯคืนเวทีเต็มรูปแบบ กับละครเวทีเรื่อง “ปริศนาภริยาคนที่ ๒” บทประพันธ์คลาสสิกของนักเขียนรางวัลโนเบล “ลุยจิ ปิรัน เดลโล” กำกับการแสดงโดย ดังกมล ณ ป้อมเพ็ชร เปิดการแสดงตั้งแต่วันนี้-4 พ.ย.65 กลับมารีสเตจในรูปแบบที่ต๊าชกว่าเดิม

ผู้กำกับ “ดังกมล” ชวนลิ้มลองรสชาติแปลกใหม่ ละครเวที “ปริศนาภริยาคนที่ ๒” รีสเตจ

โดย ดังกมล ผู้กำกับ เผยว่า “ปริศนาภริยาคนที่ ๒ เป็นละครที่มีเรื่องราวน่าติดตาม เป็นคอมเมดี้ เสียดสีกัดเจ็บที่เหมาะกับสังคมไทยในปัจจุบันมาก เพราะเป็นยุคที่ข้อมูล ข่าวสารถูกสร้าง ขยายความ เผยแพร่ และส่งต่อไปอย่างรวดเร็ว หลายๆคน ก็สนุกกับการได้เป็นทั้งนักสืบ นักเสพ นักข่าว นักวิจารณ์ ในประเด็นและเหตุการณ์ต่างๆอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าเรื่องนั้นจะเป็นเรื่องจริงความเห็น ความเชื่อ ข่าวลือ หรือจินตนาการ นักแสดงในเรื่องมีทั้งอาจารย์และนิสิตปัจจุบันระดับปริญญาตรีและโทของภาควิชาศิลปการละคร ที่จะมารับบทเหล่าชาวเมืองที่พร้อมจะสืบและเผยแพร่ความลับของชาวบ้านในทุกมิติ เชื่อว่าจะทำให้ผู้ชมมีทั้งเสียงหัวเราะ และข้อคิดกลับไป”

ภาควิชาศิลปการละคร ชวนผู้ชมมาลิ้มลองรสชาติที่แปลกใหม่แต่ลงตัวไปพร้อมกับเหล่าสมาชิกสุดป่วนของชมรมช่วยเหลือลูกบ้าน (AKA “ชอบเรื่องชาวบ้าน”) ได้ที่ศูนย์ศิลปการละครสดใส พันธุมโกมล ชั้น 6 อาคารมหาจักรีสิรินธร คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จองบัตรได้แล้ววันนี้ที่ https://www.ticketmelon.com/dramaartschula/right-you-are-th

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2537595
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2537595