“เจนี่ อัลภาชน์” เปลี่ยนลุคสาวผมแดง ลูกสาวชมสวยมาก ลั่นผอมลงเพราะดูแลตัวเองเยอะกว่าเดิม


ให้คะแนน


แชร์

“เจนี่ อัลภาชน์” เปลี่ยนลุคสาวผมแดง ลูกสาวชมสวยมาก ลั่นผอมลงเพราะดูแลตัวเองเยอะกว่าเดิม

            เป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่สวยและแซ่บอยู่ตลอดสำหรับ “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” ที่ผ่านมาหลายคนคงจะได้เห็นผ่านโซเชียลกันบ้างกับลุคผมสีแดงจี๊ดจ๊าด สมกับเป็นตัวแม่แห่งวงการบันเทิงจริงๆ และยังเป็นคุณแม่ที่รักการออกกำลังกายเอามากๆ ที่ทำเอาหลายคนเป็นห่วงและทักว่าผอมเกินไปหรือเปล่า งานนี้มีโอกาสเจอสาวที่มาร่วมเปิด แฟล็กชิปสโตร์ใหญ่สุดในไทย LYN เซ็นทรัล ลาดพร้าว เลยไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

อ่านข่าวต่อ : “เจนี่ อัลภาชน์” เปลี่ยนลุคสาวผมแดง ลูกสาวชมสวยมาก ลั่นผอมลงเพราะดูแลตัวเองเยอะกว่าเดิม

เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร

เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร

            เปลี่ยนสีผมใหม่เป็นเมอร์เมด กำลังจะมีผลงานกับวุ้นเส้น เป็นโปรเจกต์ด้วยกันเลยเปลี่ยนลุคให้มันเฟรชขึ้น ไม่กล้าบอกว่าแซ่บแต่โนล่าชอบ บอกมามี๊สวยจังเลยค่ะ แล้วก็ลูบผมเรา แต่ตื่นมาตอนเช้าตกใจนะ กว่าจะได้สีนี้ทรมานมาก ใช้เวลาทำอย่างน้อย 4 ชม. แล้วเราก็ไปซ้ำที่เกาหลีอีก มันค่อนข้างเป็นสีที่ดูแลยาก เวลาอยู่บ้านเราก็จะเล่นเป็นเมอร์เมดให้ลูกดู ลูกคงคิดว่ามีตุ๊กตาอยู่ในบ้าน ส่วนสามีก็อึ้ง มิกเขาก็คงเฉยๆ เขาก็ไม่ได้ชมอะไร แต่เอาไว้ไม่นาน เพราะดูแลไม่ไหวแล้ว

เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร

เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร

           หลายคนทักว่าผอมลงเรื่อยๆ คือเราอยากดูแลสุขภาพตัวเองมากกว่าปกติ ด้วยการคุมทุกอย่าง ออกกำลังหนักกว่าเดิม กินให้ดีกว่าเดิม ดูแลตัวเองให้เยอะกว่าเดิม จริงๆ เราอยากให้คนมองเป็นเรื่องของสุขภาพมากกว่า คนอาจจะมองว่าเราผอมไป แต่เราแข็งแรงจริงๆ ไม่ผอมลงไปกว่านี้แล้ว เราไม่คลั่งผอมนะ เราคลั่งออกกำลังกาย

เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร

          หลายคนถามว่ารู้จักหมูกระทะไหม บอกเลยว่าไม่รู้จักเพราะพอคนอายุเท่าเราแล้ว การที่เราจะกินตามใจปากมันเป็นเรื่องสำคัญมาก กินได้แต่ต้องกินแต่พอดี เวลาเพื่อนชวนเราพกอาหารไปเองตลอด พวกธัญพืช อะไรที่ย่อยง่ายๆ ไม่ค่อยได้กินข้าวเลยน้อยมากๆ แต่เราจะมีโปรตีนที่ดีทดแทน หลายคนบอกว่าหน้าเด็กเหมือนสตาฟไว้ อยากขอบคุณเลย อยากได้ยินคำนี้มานานมากแล้ว แต่คนที่ว่าเราก็ไม่นอยนะ คอมเมนต์แรงๆ ก็มี เป็นเรื่องปกติ เราอยู่ในวงการมานานด้วย แล้วถ้าอะไรที่ไม่เกี่ยวกับลูกเราก็ปล่อยผ่านได้

เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/119892/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/119892/read