เป็นเพราะทุกคนเลย! โตโน่ ภาคิน แจ้งข่าวดี เผยยอดบริจาคเกือบ 70 ล้านแล้ว 


ให้คะแนน


แชร์

เป็นเพราะทุกคนเลย! โตโน่ ภาคิน แจ้งข่าวดีเกี่ยวกับโครงการ “One Man And The River หนึ่งคนว่ายหลายคนให้” เผยยอดบริจาคเกือบ 70 ล้านแล้ว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แม้ก่อนหน้านี้ดาราหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” จะโดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก แต่ก็มีกระแสชื่นชมมากเช่นเดียวกัน หลังจากเจ้าตัวทำโครงการ “One Man And The River หนึ่งคนว่ายหลายคนให้” ว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขงจากฝั่งไทยไปที่สปป.ลาว แล้วจากสปป.ลาวว่ายกลับมาที่ฝั่งไทย เป็นระยะทางรวม 15 กม. ได้สำเร็จและได้รับเงินบริจาคเพื่อช่วยเหลือการจัดหาเครื่องมือทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลไทย และ สปป.ลาว เป็นจำนวนมาก

ล่าสุด (28 ต.ค.65) โตโน่ ภาคิน ได้ประกาศข่าวดีอีกครั้งเกี่ยวกับโครงการ “One Man And The River หนึ่งคนว่ายหลายคนให้” พร้อมเผยยอดบริจาคตอนนี้เกือบ 70 ล้านบาทแล้ว

โดย โตโน่ เผยว่า “มีข่าวดีมาแจ้งให้ทราบนะครับ ท่านผอ.โรงพยาบาล คุณหมอ คุณพยาบาล ทางโรงพยาบาลแขวงคำม่วน ได้ส่งรายชื่อเครื่องมือแพทย์ ที่จะได้เอาไว้ช่วยดูแลพี่น้องเราเพิ่มเติมมาให้ 🇱🇦🇹🇭 เป็นเครื่องมือที่จำเป็น และจะเป็นประโยชน์มากๆเลยครับกับพวกเราทุกคน เป็นเพราะทุกคนเลยนะครับ ที่ช่วยกันแบ่งปันน้ำใจ ช่วยกัน “ลงมือทำ” ชื่นใจไปกับคุณหมอ คุณพยาบาล จากทั้ง 2 ฝั่งโขงด้วยนะครับ

อีก 3 วันนะครับ หนึ่งคนว่ายหลายคนให้ ก็จะปิดรับบริจาคแล้ว ยอดบริจาค ณ ปัจจุบัน 69,329,292 บาท ช่องทางรับบริจาค บัญชี ธนาคารกรุงศรี สาขาถนนเพชรบุรีใหม่ 034-0-04773-2 ชื่อบัญชี: มูลนิธิบูรณะชนบทแห่งประเทศไทยฯ เพื่อโครงการเทใจ หรือ https://taejai.com/th/d/onemanandtheriver/

ขอบคุณอินสตาแกรม mootono29

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7337702
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7337702