เติร์ก คหบดี สุดเศร้า! 2ปีติดต่อ ต๊ะ นิรัตติศัย ไม่ได้ รู้ข่าวอีกที พ่อเสียชีวิต


ให้คะแนน


แชร์

เติร์ก คหบดี สุดเศร้า! 2ปีติดต่อ ต๊ะ นิรัตติศัย ไม่ได้ รู้ข่าวอีกที พ่อเสียชีวิต ยังไม่ทราบสาเหตุแน่ชัด เชื่อความเครียดส่งผลสุขภาพ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีข่าวเศร้าวงการบันเทิง สูญเสีย ต๊ะ นิรัตติศัย กัลย์จาฤก นักแสดง ผู้จัด ผู้ผลิต และผู้กำกับละครโทรทัศน์และภาพยนตร์ โดยเฟซบุ๊กของ เติร์ก คหบดี กัลย์จาฤก ลูกชายของต๊ะ ได้โพสต์ภาพขาวดำคู่กับคุณพ่อ พร้อมทั้งเขียนข้อความสุดเศร้าว่า “เพิ่งทราบข่าวร้าย จะรีบอัปเดตเร็วๆ นี้ครับ” ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว

ล่าสุดเวลา 13.00 น. วันที่ 28 ต.ค. “ข่าวสดบันเทิงออนไลน์” ติดต่อไปยัง เติร์ก คหบดี เพื่อสอบถามความคืบหน้าสาเหตุการเสียชีวิตของคุณพ่อ โดยกล่าวว่า “สาเหตุการเสียชีวิตของคุณพ่อ ถ้าเกิดจะให้ชัดเจนต้องรอช่วงเย็นๆ ผมกำลังจะเดินทางไปที่สภากาชาด พอดีคุณพ่อบริจาคร่างกายเอาไว้ แต่ผมเพิ่งทราบข่าวจากคุณย่าเมื่อตอน 9 โมงเช้าว่าคุณพ่อเสีย พอเช็กหลายที่และได้รับการยืนยันว่าเสียชีวิตจริง ผมเลยจะขอไปดูข้อมูลอีกครั้งหนึ่งว่าสาเหตุการเสียชีวิตจริงๆ แล้วคืออะไร”

“ตอนแรกที่คุณพ่อผมไปอยู่ต่างจังหวัด จริงๆ มันค่อนข้างรีเลตกับข่าวก่อนหน้านี้ที่ออกมาเกี่ยวกับของคุณพ่อ(ศาลล้มละลายกลางได้มีคำพิพากษาเมื่อวันที่ 12 เมษายน 2565 ให้ นายนิรัตติศัย กัลย์จาฤก ลูกหนี้ล้มละลาย ตามพระราชบัญญัติล้มละลาย พุทธศักราช 2483) ผมเองจึงไม่สามารถติดต่อคุณพ่อได้มานานแล้ว แต่ก็ยังเป็นห่วงคุณพ่ออยู่ตลอด”

“ถามว่าเรื่องข่าวมีผลทำให้เกิดเหตุการณ์การเสียชีวิตด้วยไหม มีผลเยอะเลยครับ เพราะว่าจริงๆ หลังจากที่คุณพ่อตัดสินใจเดินออกจากที่บ้านมาตั้งบริษัทใหม่ เราก็มีการเซ็นสัญญาผลิตละครเป็นจำนวนเกือบร้อยเรื่องเพราะเป็นละครผีละครยาว ปรากฏว่าพอเซ็นไปแล้วถึงเวลาที่เราจะไปรับเช็ค เช็คที่รับมามันเด้งหมดเลย แต่งานที่ทำไปเราแอดวานซ์ไปหมด ทำให้บริษัทประสบปัญหาเรื่องการเงิน แต่เราก็พยายามทำทุกอย่างให้มันดีขึ้นๆ แต่มันก็มีหลายๆ เรื่องที่ทำให้เกิดเหตุการณ์อย่างนี้”

“พอสุดท้ายแล้วเราเจออะไรที่มันรับไม่ได้ ตัวคุณพ่อก็รู้สึกว่าเขาอยู่ไม่ได้แล้ว ตอนนั้นเราก็มีการฝากฝังมีอะไรคุยกันเรียบร้อย หลังจากนั้นก็ติดต่อกันไม่ได้อีกเลย 2 ปี แล้วเพิ่งจะมาทราบข่าวของคุณพ่อเมื่อเช้านี้ คุณพ่อมีภาวะความเครียดสูง กดดันเพราะเราติดปัญหาตั้งแต่ช่วงนั้น พอเช็คมันเด้งเราไม่รู้จะไปพึ่งใคร พูดตรงๆ ก็เหมือนเราโดนโกงกันมาก่อน แล้วเราแอดวานซ์ไปหมดแล้ว เราก็เลยเจอภาระหนี้สินที่มันค่อนข้างหนัก เราก็พยายามประคับประคองโดยการที่ทำละคร”

“แต่ระหว่างทางที่ทำมันก็มีหลายอย่างที่ต้องเจอซึ่งเป็นเรื่องภายในบริษัท เลยส่งผลให้จนถึงสุดท้ายคุณพ่อติดปัญหาตรงนี้แล้วเขาอยู่ไม่ได้ แต่จริงๆ วันนี้มันเป็นวันที่เศร้าวันหนึ่ง เพราะผมไม่ได้คุยกับท่านนาน แล้วมาทราบข่าวอีกทีว่าท่านเสียชีวิตแล้ว ส่วนที่บางคนคิดว่าคุณพ่อคิดสั้นจบชีวิตหรือเปล่า ด้วยเรื่องสุขภาพของท่านก็อายุมากแล้ว ช่วงที่ติดต่อไม่ได้ผมไม่ทราบว่าท่านไปอยู่ที่ไหน ทราบแค่ว่าอยู่ต่างจังหวัด ร่างกายอะไรอาจจะไม่แข็งแรงเหมือนเดิม”

“บวกกับภาวะความเครียดไปอีก เพราะถ้าเกิดคุณพ่อจะคิดสั้นก็น่าจะคิดสั้นไปนานแล้วตั้งแต่ที่เจอมรสุมมาด้วยกัน เลยคิดว่าไม่น่าใช่ น่าจะเป็นเรื่องของสุขภาพเพราะว่าคนที่อยู่รอบๆ ช่วง 2 ปีที่ผ่านมาอาการของท่านก็ไม่ค่อยจะสู้ดีครับ”

คุณพ่อมีโรคประจำตัวไหม? “คุณพ่อเป็นโรคหอบหืดและภูมิแพ้ ช่วงหลังๆ มาท่านเดินไม่ค่อยได้ ไม่ค่อยแข็งแรง ถ้าเกิดเวลาออกสื่อหลังๆ ก็จะเห็นว่าท่านนั่งรถเข็นตลอด”

ได้เจอคุณพ่อล่าสุดเมื่อไหร่? “ประมาณ 2 ปีที่แล้ว ช่วงระหว่างนั้นมันมีหลายเหตุการณ์เกิดขึ้น ซึ่งผมไม่ได้ออกมาให้ข่าวเพราะถือว่าเป็นเรื่องภายในครอบครัว แล้วก็ทำให้ติดต่อกันไม่ได้ ถามว่ามีอะไรที่คุณพ่อยังห่วงไหม หลังจากที่เจอมรสุมผมไม่ทราบเลยว่าคุณพ่อได้ติดตามข่าวบ้างหรือเปล่า แต่ถ้าถามผมตอนนี้คิดว่าท่านไม่น่าจะห่วงอะไรแล้ว เพราะช่วงระยะ 2 ปีที่ผ่านมาผมเองก็สู้ ทำงานทุกอย่างให้เสร็จสิ้นและต่อยอดในสิ่งที่ตระกูลให้มา เลยคิดว่าท่านไม่น่าจะมีอะไรห่วงกับลูกๆ ทั้งสองคน”

“สำหรับหนี้สินในส่วนที่มันเกี่ยวข้องกับผม ผมในฐานะที่เป็นลูกชาย ผมรับผิดชอบให้อยู่ แต่ส่วนเรื่องอื่นผมไม่ทราบ ต้องให้เป็นตามกระบวนการไปครับ (อยากบอกอะไรกับคุณพ่อเป็นครั้งสุดท้าย?) เติร์กกล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า “ผมพูดไม่ออกเลย ต้องขอโทษด้วยจริงๆ ครับ”

ขอบคุณภาพ IG : turkkaljareuk

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7337528
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7337528