เต้ ปิยะรัฐ สะอื้นไห้ สูญเสีย ต๊ะ นิรัตติศัย เล่าความผูกพัน คุณอาเลี้ยงดูตอนเด็ก


ให้คะแนน


แชร์

เต้ ปิยะรัฐ สะอื้นไห้ สูญเสีย ต๊ะ นิรัตติศัย ผู้กำกับคนแรกในชีวิต เล่าความผูกพัน คุณอาเลี้ยงดูตอนเป็นเด็ก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ถือเป็นข่าวเศร้าของวงการบันเทิงและครอบครัว “กัลย์จาฤก” หลังสูญเสีย ต๊ะ นิรัตติศัย นักแสดง ผู้จัด ผู้ผลิต และผู้กำกับละครโทรทัศน์และภาพยนตร์ชื่อดัง ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว ล่าสุด เต้ ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก ทายาทกันตนาและเป็นหลานแท้ๆ ของต๊ะ นิรัตติศัย เผยกับทาง “ข่าวสดบันเทิงออนไลน์” ถึงความผูกพันและอาลัยรักที่มีต่อคุณอา

โดย คุณเต้ กล่าวว่า “ทราบข่าวการเสียชีวิตของอาต๊ะเมื่อเช้า(28ต.ค.) แต่ยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด จริงๆ แล้วคุณอาเป็นคนสุขภาพไม่ค่อยแข็งแรงอยู่แล้ว ส่วนว่าจะเป็นด้วยความเครียดจากข่าวที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ด้วยไหม อันนี้ไม่ทราบจริงๆ แต่ความเครียดมันมีผลกระทบกับหลายๆ อย่าง ที่ต้องบอกว่าไม่ทราบจริงๆ เพราะว่าคุณอาหายตัวไปเลย เราก็พยายามจะคิดในแง่ที่ดีว่าเขาคงรักษาตัวอยู่ แต่ไม่รู้ว่าเขารักษาถูกจุดหรือเปล่า”

“ส่วนตัวเจอกับอาต๊ะครั้งสุดท้ายน่าจะภายในไม่เกิน 5-10 ปีนี้ เจอกันที่งานงานหนึ่ง นั่งโต๊ะรวมกัน พูดคุยทักทายกัน ตอนนั้นอาต๊ะยังดูสุขภาพแข็งแรงดี นอกจากนั้นก็ไม่ได้เจอกันข้างนอกเลย แต่ว่าจะเจอกับลูกชายทั้งสองคนของอาต๊ะอยู่บ้าง”

ความสนิทสนมคุ้นเคย? “(เสียงสั่นเครือ)คุ้นเคยครับ เพราะตอนเด็กๆ ตั้งแต่อยู่ที่บ้านเดิม คุณอาเลี้ยงเรามาตั้งแต่เรายังไม่ได้ไปเมืองนอก ตอนนั้นจำได้ว่ามีคุณย่ากับคุณอาที่จะคุ้นกันหน่อย แต่อาต๊ะจะมีความพิเศษคือคุณอาเป็นผู้กำกับคนแรกของเต้เลย เพราะตอนเด็กๆ เราเคยเล่นหนังเรื่องกาเหว่าที่บางเพลง รวมถึงละครที่คุณอากำกับด้วย คุณอาเป็นคนมีพรสวรรค์ในเรื่องการกำกับภาพยนตร์มาก”

“นอกจากนี้ยังมีความสามารถในงานโปรดิวซ์ และเป็นคนที่มีวิสัยทัศน์ที่กว้างไกล เราก็ถือว่าโชคดีที่เป็นดาราคนหนึ่งที่เป็นสายเลือดแท้ๆ ของคุณนิรัตติศัยที่ได้มีโอกาสร่วมงาน ถูกสั่งสอน และได้เห็นกระบวนการทำงานของคุณอาจริงๆ แล้วที่เราสามารถทำงานอย่างทุกวันนี้ส่วนหนึ่งคือได้ความรู้มาจากท่านเยอะมาก”

“สิ่งที่อยากบอกอาต๊ะเป็นครั้งสุดท้าย คิดถึง…มากๆ แล้วความรู้สึกของเต้ที่มีต่อคุณอาไม่เคยเปลี่ยนไปจากตอนที่เต้เป็นเด็กเลย เคยเห็นเขาเป็นยังไง ทุกวันนี้ก็ยังเห็นเขาเป็นอย่างนั้น วันนี้คุณอาได้พักผ่อนแล้วหลังจากที่เหนื่อยมานาน หลับให้สบายครับ” เต้ กล่าวด้วยเสียงสะอื้น

ขอบคุณภาพ Ig : tae_kantana

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7337752
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7337752