ฮารุ โพสต์ภาพห้องน้ำจากทริปอินเดีย เผยคำพูดของลูกที่ทำแม่ขนลุกทุกครั้ง


ให้คะแนน


แชร์

จัดทริปเที่ยวพร้อมหน้าพร้อมตาทั้งครอบครัว สำหรับคู่รักดัง กาย รัชชานนท์ และ ฮารุ สุประกอบ ที่พาลูกๆ ทั้ง 3 คนเดินทางไปประเทศอินเดีย พร้อมทั้งโพสต์ภาพบรรยากาศตอนไปท่องเที่ยว ทั้งภาพการทำพิธีต่างๆ ไปจนถึงอาหารการกิน สถานที่ท่องเที่ยว ตลอดทั้ง 11 วัน

แต่ล่าสุด ฮารุ ก็ได้โพสต์ภาพห้องน้ำที่ประเทศอินเดียในช่วงที่ต้องพาลูกๆ ไปทำธุระส่วนตัว พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ปวดฉี่ 2 พยางค์ ที่แม่ขนลุกทุกครั้งที่ได้ยินลูกพูดตอนอยู่อินเดีย (ภาพขนลุกประมาณนึง ถึงจะเลือกรูปดีสุดแล้ว บางที่หยิบกล้องมาถ่ายรูปไม่ไหวจริง ๆ ไม่อยากคิ้วขมวดอย่าเลื่อนดู #กุมารtravelbackpack #3ยอดกุมาร #guyharufamily”

ท่ามกลางคอมเมนต์แสดงความคิดเห็น รวมถึงแชร์ประสบการณ์ อาทิ ในรูปคือห้องที่ดีที่สุดตามทางละจร้า ถ้าให้สนุกต้องมีท้องฟ้าเป็นหลังคา มีทุ่งหญ้าเป็นผนัง เจอกับระเบิดทุกระยะ นั่นคืออินเดียที่แท้ทรู, ยิ่งกว่าจีนอีกนะคะ จีนตามต่างจังหวัดคร้า,

จริงค่ะ ตอนไปแคชเมียร์ ขนาดสถานที่ท่องเที่ยวนะคะ ระหว่างทางแทบจะไม่ค่อยดื่มน้ำ เพราะกลัวห้องน้ำ จะเลือกเข้าตรงห้าง โรงแรม ร้านอาหารหรูเอาค่ะ คือรับไม่ได้จริงๆค่ะ, เวลาไปอินเดียกินน้ำน้อยมาก กลัวปวดฉี่ระหว่างวัน เคยครั้งนึงแบบไม่ไหวแล้วจริงๆ ตามสภาพเลย, เห็นแล้วพูดไม่ออกค่ะยิ่งกว่าห้องน้ำต่างจังหวัดบ้านเราอีกค่ะสุดๆๆ ฯลฯ

ฮารุ โพสต์ภาพห้องน้ำจากทริปอินเดีย เผยคำพูดของลูกที่ทำแม่ขนลุกทุกครั้ง
ฮารุ โพสต์ภาพห้องน้ำจากทริปอินเดีย เผยคำพูดของลูกที่ทำแม่ขนลุกทุกครั้ง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2538373
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2538373