สุดจริง! แน็ก ชาลี ตื่นมาปวดคอ เปิดไลฟ์สดเจอต้นเหตุ ทั้งฮา-ขำไม่ไหว 


ให้คะแนน


แชร์

สุดจริง! แน็ก ชาลี ตื่นมาปวดคอ เปิดไลฟ์สดถึงกับบางอ้อเจอต้นเหตุ ทั้งฮา-ขำไม่ไหว เผยคลิปและเล่าเหตุการณ์ของที่มาต้นเหตุ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

สร้างเสียงฮาและเสียงหัวเราะให้แฟนคลับตลอด สำหรับนักแสดงสุดติสท์ “แน็ก ชาลี” ซึ่งไม่ว่าจะทำอะไรก็เป็นที่พูดถึงตลอด แม้ว่าพักใหญ่ หนุ่มแน็ก จะห่างหายจากงานในวงการบันเทิง ไม่รับงานแสดง แต่เจ้าตัวยังอัพความเคลื่อนไหวให้แฟนคลับได้หายคิดถึงผ่านไอจีอยู่เรื่อยๆ

ล่าสุดกลับมีเรื่องสร้างเสียงฮาท้องแข็ง เมื่อ “แน็ก ชาลี” ได้ไลฟ์สดจัดคอนเสิร์ตช่วงกลางดึก แต่ระดับ “แน็ก ชาลี” แล้วจะให้จัดคอนเสิร์ตธรรมดาได้ยังไง

งานนี้เจ้าตัวจัดเต็มทั้งร้องเพลง ตะโกนร้องเพลงเสียงสูงปรี๊ด จำลองกระโดดลงจากเวทีให้คนรับ กระโดดเกาะหน้าต่างร้องเพลง ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ฮากันใหญ่ แถมแฟนคลับบางคนถึงขั้นขอน้ำแข็งกินระหว่างฟัง ‘แน็ก ชาลี’ ร้องเพลงเลยทีเดียว

แต่พอ “แน็ก ชาลี” ตื่นขึ้นมาจากเมื่อคืนแล้ว ปรากฎว่าเกิดปวดคอ และจำไม่ได้ว่ากลางดึกตนเองทำอะไรไปบ้าง งานนี้ แน็ก เลยเปิดไลฟ์สดดูถึงบางอ้อว่าต้นเหตุของการปวดคอเกิดอะไรขึ้น

โดย “แน็ก ชาลี” ได้โพสต์คลิปวิดีโอเป็นเหตุการณ์เมื่อคืน พร้อมเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “ตื่นมาปวดคอ อ๋อ มาเปิดดูไลฟ์สด จัดคอนเสิร์ตทิพย์ คอมเมนต์มีแต่คนขอน้ำแข็ง โต๊ะ 4 โต๊ะ 5 มีจำลองโดดลงเวทีให้คนรับด้วย5555 ตอนแรกจะไม่ร้องเพลง ดันมีแต่คอมเมนต์บอกอย่าพูด55555 เลยจัดให้ไป50เพลง 555555555555”

ขอบคุณอินสตาแกรม charliepotjes

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7337867
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7337867