มิสแกรนด์มอริเชียส แจงเหตุปฏิเสธตำแหน่งรองอันดับ 5 ไม่เซ็นสัญญากองประกวด


ให้คะแนน


แชร์

เป็นประเด็นร้อนไม่จบสำหรับเวทีการประกวด มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2022 ที่ก่อนหน้านี้เจอกระแสดราม่ากรณีโลโก้ MGI ชน MU รวมไปถึงดราม่าจากแฟนนางงามต่างชาติที่อันฟอลโลว์ไอจี จนทำให้ยอดฟอลโลเวอร์ไอจีลดลงหลักล้าน ล่าสุดก็มีข่าวว่า Yuvna Rinishta (ยุฟนา รีนิชตา) มิสแกรนด์มอริเชียส 2022 ปฏิเสธเซ็นสัญญาตำแหน่งรองอันดับ 5 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2022 และลาออกจากตำแหน่ง

มิสแกรนด์มอริเชียส แจงเหตุปฏิเสธตำแหน่งรองอันดับ 5 ไม่เซ็นสัญญากองประกวด

โดยมีการประกาศผ่านทางสื่อของกองประกวดฯ ซึ่งแปลความได้ว่า “ประกาศอย่างเป็นทางการ  นางสาวยุฟนา รีนิชตา (จากมอริเชียส) ได้ตัดสินใจที่จะคืนตำแหน่ง เนื่องจากไม่สามารถเซ็นสัญญาเพื่อปฏิบัติภารกิจในฐานะรองอันดับ 5 ได้ ทำให้เธอไม่สามารถใช้ตำแหน่งรองอันดับ 5 ได้และมีผลบังคับใช้ทันที ส่วนผู้ดำรงตำแหน่งคนใหม่จะมีการประกาศให้ทราบอีกครั้งในเร็วๆ นี้”

มิสแกรนด์มอริเชียส แจงเหตุปฏิเสธตำแหน่งรองอันดับ 5 ไม่เซ็นสัญญากองประกวด

ด้าน ณวัฒน์ อิสรไกรศีล บิ๊กบอสเวทีมิสแกรนด์ฯ ไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนๆ ถึงสาเหตุที่มิสแกรนด์มอริเชียสคืนตำแหน่งรองอันดับ 5 เป็นเพราะชายปริศนาคนหนึ่งที่บงการชีวิตนางงามสาว และเป็นคนเหวี่ยงมงกุฎคืนมาให้ พร้อมทั้งขอร้องไม่อยากให้ตำหนินางงามสาว เพราะคนที่มีปัญหาคือชายคนดังกล่าว ก่อนจะบอกว่าคิดไว้แล้วว่าจะตั้งใครขึ้นมาแทน แต่ขอปรึกษาฝ่ายกฎหมายก่อน

เมื่อเข้าไปดูในอินสตาแกรม @yuvrnt ของนางงามสาว ก็ได้โพสต์ภาพเอกสารของทางกองประกวด และมีลายเซ็นของณวัฒน์ลงนามไว้เรียบร้อย แต่มิสแกรนด์มอริเชียสยังไม่ได้เซ็นเอกสารดังกล่าวแต่อย่างใด ซึ่งในเอกสารดังกล่าวมีเนื้อหาว่า “I Ms Rinishta Gookool (Yuvna Rinishta) decided to resigned from the title of Top 10th (5th runners up) of Miss Grand International 2022 due to I’m not able to signed complete the contract as I’m unable to fulfil and carry on with the title. I returned the crown and sash and understand and agree that I will not be able to use the title and unable for any future damage claim to MGI by this decision.”

ซึ่งแปลได้ว่า “ฉัน นางสาว รีนิชตา กูคูล (ยุฟนา รีนิชตา) ตัดสินใจที่จะคืนตำแหน่งท็อป 10 (รองอันดับ 5) ของ มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2022 เนื่องจากฉันไม่สามารถเซ็นสัญญา เท่ากับฉันไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่และดำรงตำแหน่งได้ ฉันขอคืนมงกุฎและสายสะพาย และเข้าใจและเห็นด้วยที่จะไม่ใช้ตำแหน่ง และจะไม่กล่าวอ้างสร้างความเสียหายใดๆ กับทาง MGI จากการตัดสินใจในครั้งนี้”

มิสแกรนด์มอริเชียส แจงเหตุปฏิเสธตำแหน่งรองอันดับ 5 ไม่เซ็นสัญญากองประกวด

และมิสแกรนด์มอริเชียสก็ได้เขียนแคปชั่นว่า “Repost from @miss_grand_mauritius The post being published of @missgrandinternational is not correct. Miss Grand Mauritius was given this contract to sign yet we did not agree to it and did not sign anything. Our Queen @yuvrnt resigned personally due to not being aligned with @missgrandinternational latest behaviour with our organisation and others. So we request @missgrandinternational to stop publishing these fake news. Here is the full picture of the contract without any signature of our Queen @yuvrnt”

“โพสต์ที่เผยแพร่โดยมิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนลไม่ถูกต้อง มิสแกรนด์มอริเชียสได้รับสัญญานี้ให้ลงนาม แต่เรายังไม่ได้เซ็น เราไม่เห็นด้วย เลยยังไม่ได้เซ็นเอกสารใดๆ ทั้งสิ้น ควีน ยุฟนา ของเราลาออกจากตำแหน่งเป็นการส่วนตัวเนื่องด้วยมีความคิดเห็นไม่สอดคล้องกับมิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล กับพฤติกรรมล่าสุดที่ปฏิบัติต่อองค์กรของเรา ดังนั้นเราขอร้องมิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนลให้หยุดเผยแพร่ข่าวที่เป็นเท็จเดี๋ยวนี้ และนี่คือภาพของสัญญาที่ควีน ยุฟนา ของเรายังไม่ได้ลงนาม”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับนางงามต่างเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก แต่ทั้งนี้จะมีการคืนตำแหน่งจริงหรือไม่ และเรื่องราวปัญหาที่เกิดขึ้นจะจบลงยังไงคงต้องรอติดตามต่อไป.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2539321
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2539321