แซมมี่ แฉ ป้อง ลุงแซวแรง อนาคตอาจจะเป็นเมียพี่ก็ได้


ให้คะแนน


แชร์

แซมมี่ แฉ ป้อง ลุงแซวแรง อนาคตอาจจะเป็นเมียพี่ก็ได้

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

วันที่ 31 ต.ค.นักแสดงสาว แซมมี่ เคาวเวลล์ มาร่วมงานบวงสรวงเปิดร้าน Bar of Beauty ทองหล่อ 13 ที่ตนเองร่วมหุ้นกับอีก 3 สาวก๊วนเพื่อนรัก ดิว อริสรา, กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และ กวาง วรรณปิยะ หลังจากจบพิธีสาวแซมมี่ได้เปิดใจถึงเรื่องที่ตอนนี้มีกระแสอยากให้คู่จิ้น อย่าง ป้อง ณวัฒน์ มาเป็นคู่จริง

ล่าสุด ป้อง ณวัฒน์ ให้สัมภาษณ์ว่าเราสวยขึ้นมาก ตอนอยู่กองก็ชมตลอด? “ใช่ค่ะ หนูก็เขินที่จะบอกว่าเขาชมเราจริงๆ เขาชมเหมือนผู้ใหญ่ชมเด็ก เธอนี่สวยนะเนี่ย คือหนูกับพี่ป้องเคยเจอกันเมื่อประมาณ 10 ปีก่อน ยังเบบี้แฟท จำหน้าตัวเองไม่ได้ตอนนั้น แล้วก็มาเจอกันอีกครั้งในละคร มันมีระยะกว้างๆ อยู่ เราก็ดีใจที่รุ่นพี่ชมเรา

เขาจีบไหม? “ไม่ได้จีบ (หลายคนจิ้นคู่เรา?) ดีใจค่ะ จริงๆ มีกระแสจิ้นก่อนที่ละครจะออนด้วย ขอบคุณนะคะ เราก็ยังติดตามใน ติ๊กต็อก มีแฟนคลับของทั้งคู่มาทำคลิป แล้วมีคนมาดูเยอะ พอเรามาดูมันก็น่ารักดี ก็ขอบคุณค่ะ”

ลุ้นขึ้นไหม? “อย่าเลย ไม่เป็นไรค่ะ คือเราก็มองว่าเขาเป็นพี่คนนึง นางน่ารักนะ ด้วยว่าได้ทำงาน แล้วอยู่ด้วยกันหลายเดือน นางเป็นคนน่ารัก คือพระเอกระดับนั้น เขาไม่จำเป็นต้องมาแชร์กันว่าจะเล่นยังไง พี่ป้องเขาน่ารักค่ะ เวลาทำงานแสดง เราค่อนข้างสบายใจได้ทำงานด้วย”

มีเวลาว่างก็ชวนกันเล่น ติ๊กต็อก? “ใช่ นางก็ให้สอนว่ามันเล่นยังไง กดอัดยังไง แล้วก็ชวนนางไปเล่นเซิร์ฟด้วย”

ปฏิเสธตั้งแต่แรกเลย เพราะ “ป้อง” ไม่ใช่สเป๊กเหรอ? “(หัวเราะ) คือเป็นคนไม่มีสเป๊กค่ะ แต่ว่าแบบ ก็เป็นอย่างนี้ดีแล้วค่ะ (ตอนนี้โสดใช่ไหม?) โสดค่ะ โสดแล้ว”

แต่ “ป้อง” บอกว่าเราคุยโทรศัพท์ทั้งวันเลย ให้มาถามว่าเราโสดจริงหรือเปล่า? “ไม่จริง ไม่มีทาง พี่ป้องอย่ามาใส่ร้าย ไม่ชอบคุยโทรศัพท์เลย ชอบพิมพ์มากกว่า เล่นโทรศัพท์ก็เล่นติ๊กต็อกไง อัพเดตกระแสคลิปต่างๆ หาติ๊กต็อกมาเล่นกับพี่นั่นแหละ ไม่ได้คุยกับใคร ก็คุยกับนี่ไงในกรุ๊ป ประชุม”

ป้อง บอกว่าตอนนี้ยังไม่มีอะไร แต่อนาคตยังตอบไม่ได้ กั๊กหรือเปล่า? “เขาสายกั๊กใช่ป่ะ (หัวเราะ) ไม่หรอก เขาทีเล่นทีจริง จนหลายๆ คนก็คิดไปไกล พี่ๆ ในกอง ช่างหน้า ช่างผม ก็แบบเฮ้ย…ยังไงอะน้อง เชียร์นะ แต่จริงๆ ไม่มีอะไรค่ะ วันสุดท้ายปิดกล้อง นางก็พูดว่าแบบเออ..เดี๋ยวเจอกัน ในอนาคตอาจจะเป็นเมียพี่ก็ได้นะ ขำๆ นะคะอันนี้”

มีบางแว๊บที่เรารู้สึกว่าเขาจีบเราไหม? “ก็เหมือนจะชินแล้ว เราก็ไม่ค่อยถือสาอะไรแกเท่าไหร่ เราก็จะชอบเรียกว่าลุงบ้าง เฮียบ้าง”

พี่ๆ เขาเชียร์กันสุดใจ? “ก็เชียร์ แต่ก็เป็นพี่ดีกว่าค่ะ สถานะพี่ พี่ร่วมงาน ถ้าเกิดว่ามีโอกาสก็อยากร่วมงานกับนางอีก”

ขอบคุณรูปจากไอจี : sammycowelll

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7340030
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7340030