ดิว อริสรา เน็ตไอดอลภาพพื้นทะเล เร่งฟิตหุ่นขอเป็นคุณแม่สายแซ่บ


ให้คะแนน


แชร์

ดิว อริสรา เน็ตไอดอลภาพพื้นทะเล เร่งฟิตหุ่นขอเป็นคุณแม่สายแซ่บ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

นักแสดงสาว ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ เปิดใจในงานบวงสรวงเปิดร้าน Bar of Beauty ทองหล่อ 13 ของตนเอง ว่าหลังจากนี้เตรียมกลับมาแซ่บเหมือนเดิม ขอเวลาฟิตหุ่นไม่นาน

เน็ตไอดอลภาพพื้นทะเลจะกลับมาเมื่อไหร่? ” เร็วๆ นี้ พยายามคุมตัวเอง ดูแลตัวเอง มีวินัยในการออกกำลังกาย แล้วก็มีตัวช่วยต่างๆ พยายามคุมอาหารการกินแหละ แต่มันอาจจะต้องเพิ่ม

โดยการมีตัวช่วยดีๆ บ้าง หรือว่าต้องขยันออกกำลังกายมากขึ้น ปกติเป็นคนขี้เกียจไง ตอนนี้ก็ต้องตัดความขี้เกียจออกไป ตอนนี้ก็เริ่มไปแล้วตั้ง 2 ครั้งแน่ะ(หัวเราะ)”

ตั้งเป้าว่าจะเอาลงเท่าไหร่? “ไม่ได้ตั้งเป้าค่ะ แต่ก็พยายามจะทำให้มันดีที่สุด ไม่ได้ต้องกดดันขนาดนั้น ก็ลองดูว่าจะเป็นยังไง”

การกลับมาครั้งใหม่ ต้องยิ่งใหญ่กว่าเดิมไหม? “เป็นคนที่ถ้าตั้งใจอะไร อยากได้อะไรได้สิ่งนั้นเสมอนะ ร้านเล็บเนี่ย อยากได้มา 8 ปีที่แล้ว ก็รอมา 8 ปี ก็ได้แล้ว เราน่าจะทำสำเร็จแหละ จะแซ่บกว่าเดิมมั้ยไม่รู้ แต่รู้ว่าแซ่บ”

ซื้อชุดเตรียมไว้ให้กำลังใจตัวเองก่อนเลยไหม? “ชุดซื้อตลอดอยู่แล้ว เราอยู่ฝ่ายจัดซื้อไง เบรกไม่ได้ก็ซื้อตลอด (คุณสามีจะอนุญาตใช่ไหม?) อันนี้ยังไม่ได้ลอง ต้องลองก่อนค่ะ เดี๋ยวรอดูนะคะ แต่เขาเข้าใจอยู่แล้วค่ะ ว่าเราเป็นยังไง เราก็แบบคิดถึงโมเมนต์เก่าๆ ของตัวเอง ตอนนี้คือคนกดไลก์รูปลูกเยอะมาก เดี๋ยวต้องคัมแบ๊กด้วยชุดว่ายน้ำมาสู้”

ที่ผ่านมาสามีมีคอมเมนต์ว่าไม่ได้หรือหวงบ้างไหม เวลาเราลงรูปเซ็กซี่? “เขาก็ไม่ได้คอมเมนต์ แต่เขาจะชอบลุกส์ความเป็นแม่มาก เขาชอบลุกส์เสื้อแขนยาว กระโปรงยาวถึงตาตุ่มอะไรแบบนี้ ที่ค่อนข้างไม่ใช่ตัวเองเท่าไหร่

แต่ก็โอเคเราก็เข้าใจ คือเขาเป็นคนหวงมากเลยแหละ เป็นคนหวงเรา แต่เราก็จะต้องเตือนสติเขาว่าวันที่ยูจีบไอวันแรก เราก็ไม่ได้มาชุดแขนยาวถึงตาตุ่มนะจ๊ะ เขาก็จะได้เข้าใจ”

เขาต้องดูชุดที่เราจะลงก่อนไหม? “เราก็จะลงไปห้องแต่งตัวของเรา แล้วไปเจอกันที่รถเลย(หัวเราะ) ดิวว่าพอมีลูกแล้ว เขาใส่ใจเราเยอะขึ้น จะคิดถึงดิว คิดถึงลูก มันก็จะแบบเยอะสิ่ง แต่เราก็โอเคแฮปปี้

เพราะเราเข้าใจว่าสิ่งที่เขาต้องการ คืออยากให้เราเป็นแม่ที่สมบูรณ์แบบในอุดมคติของเขา แต่เรามีหาเรฟเฟอเรนซ์แม่นะ ว่าเราจะเป็นแม่แบบไหนดี ซึ่งที่หามาก็คือแซ่บมาก (หัวเราะ)”

คนกดไลก์รูปลูกเยอะ จะมีสร้างไอจีให้เลยไหม? “คงไม่มีค่ะ อย่างที่ดิวเคยพูดถึงเรื่องเดินทางสายกลาง เราไม่ได้ขวาสุดหรือซ้ายสุดขนาดนั้น ส่วนตัวดิวคิดว่าไม่มี เพราะไม่ค่อยเล่นอินสตาแกรมอยู่แล้ว แล้วบางทีมีรูปลูก ไม่มีรูปตัวเอง เราก็เอารูปลูกลงบ้าง คิดง่ายๆ ไม่ได้คิดอะไรเยอะแยะ ดิวว่าแฟนคลับก็สำคัญ แต่ดิวเชื่อว่าคนที่ชอบเรา เจอที่ไหนเขาก็ชอบเรา เราก็รักทุกคนที่ชอบเราที่ดีกับเราอยู่แล้ว”

คุณสามีหวงลูกมาก จะให้รับงานไหมถ้ามีอีเวนต์ติดต่อมา? “ติดต่อมาได้ค่ะ ไว้ถ้ามีลองติดต่อดู จะได้มีเรื่องไปพูดกับคุณสามีว่าเขาจะให้มั้ย แต่คิดว่าไม่มีปัญหา คือจริงๆ คุยๆ กับพี่หวาน(ผู้จัดการส่วนตัว)อยู่แล้ว แต่ต้องดูความเหมาะสม ว่าจะยังไง”

แล้วเราจะกลับไปรับละครได้เมื่อไหร่? “ตอนนี้คงยังค่ะ อีกสักพักหนึ่ง คุณสามีเขาก็คงให้รับแหละ แต่ช่วงแรกก็คงมีปัญหานิดหน่อยอะ ว่าทำไมออกจากบ้านเช้าขนาดนั้นแล้วกลับดึกจัง เขาก็คงห่วงๆ แต่เขาไม่ได้สั่งห้ามไม่ให้เล่น เพราะเข้าใจว่าที่ดิวทำทุกวันนี้ ดิวแฮปปี้มีความสุข”

ขอบคุณรูปจากไอจี : duearisara

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7340078
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7340078