คำใบ้มาเต็ม เพจดังแฉ นางเอกรุ่นใหญ่ สูบเงินแฟนไปเปย์กิ๊ก ชอบเซ็กซ์โฟนเห็นหน้า


ให้คะแนน


แชร์

มีเรื่องมาให้ขาเม้าท์ได้กระตุกต่อมทายกันอีกแล้วจ้า หลังจากที่มีเพจดังข่าวบันเทิงช่อง 8 ออกมาแฉ “นางเอกรุ่นใหญ่ แฟนชอบเปย์ แต่ตัวเองชอบมีกิ๊ก” งานนี้ทำเอาชาวเน็ตทำการบ้านอย่างหนัก พากันเดาสนั่น

โดยระบุข้อความดังกล่าวว่า “วันนี้หญิงจี๊ด ขอให้การบ้านด้วยประเด็นของนางเอกรุ่นใหญ่คนนึง ภาพลักษณ์เป็นคนดี อ่อนโยน แต่จริงๆ แล้วชีร้ายยิ่งกว่านางร้ายในละคร

นางเอกรุ่นใหญ่รายนี้ ชีมีแฟนเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว แฟนรักแฟนหลงชีหนักมาก เปย์ให้ทุกอย่าง และนางเอกก็สูบเงินแฟนเก่งไม่แพ้กัน รถหรู super car หนูชอบคันไหน พี่จัดให้ได้ทุกคัน, นาฬิกาที่ว่าแพง ทุกเรือนนางเอกที่ต้องมี!!

ล่าสุดนางเอกก็ไป ขอหุ้นส่วนนึงของบริษัทของแฟน ให้หลานตัวเองแบบหน้าตาเฉย แต่การมีแฟนที่ดี ไม่ได้การันตี ว่านางเอกจะรัก เอ๊ะ!! หรือว่ารัก แต่ก็รักตัวเองมากกว่า เพราะนางเอกรุ่นใหญ่ ก็ยังไปจิ๊จ๊ะกับคนอื่นอยู่ตลอดนะ

นางเอกรุ่นใหญ่รายนี้ ชีชอบเล่นเซ็กส์โฟนกับกิ๊ก โทรเฟชไทม์เห็นหน้า แล้วสำเร็จความใคร่ผ่านโทรศัพท์ บางวันแฟนไม่อยู่ นางเอกก็ไปลั้นลากับคนอื่น ถ่ายภาพหวีดหวาน ลับๆ ไว้เชยชมกันยามคิดถึงบ้าง แต่ถ้าวันไหนแฟนจับได้ ก็เลิกไปก่อนแล้วค่อยวนมาใหม่..แค่นั้นเอง

บางคนนางเอกก็อยากจะเลิก เพราะกลัวแฟนไม่โอเค แต่ก็ยังเลิกไม่ได้ เพราะเจอกิ๊กบางคนหัวหมอ เก็บภาพลับๆ ไว้รอแฉ เป็นประกันไว้หมดแล้ว แบบกรรมใดใครก่อ กรรมนั่นโดนแบลคเมล์ด้วยภาพลับ” งานนี้ทำเอาชาวเน็ตแห่ทายกันยกใหญ่ เตรียมตัวขอลอกการบ้านเพื่อนแน่นอน.

คำใบ้มาเต็ม เพจดังแฉ นางเอกรุ่นใหญ่ สูบเงินแฟนไปเปย์กิ๊ก ชอบเซ็กซ์โฟนเห็นหน้า

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2540516
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2540516