ศรราม กับรักที่ไม่สมหวังตั้งแต่วัยรุ่น เด็กสมัยนี้รู้เรื่องเร็วเผยลูกรู้สถานะพ่อแม่


ให้คะแนน


แชร์

เรื่องความรักมาประมวลผลดูแล้ว คิดว่าตัวเองไม่ค่อยประสบความสำเร็จสักเท่าไหร่ ศรราม กับรักที่ไม่เคยสมหวังตั้งแต่วัยรุ่น เด็กสมัยนี้รู้เรื่องเร็วเผยลูกรู้สถานะพ่อแม่

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

คุณพ่อลูกหนึ่ง หนุ่ม ศรราม เปิดใจในรายการแฉ พิธีกรแซวไม่คิดว่า หนุ่ม ศรราม จะเป็นคนติดลูก อุ้มลูก แล้วยังใส่บาตรทุกเช้า เจ้าตัว เผย ทุกวันนี้ก็ยังใส่บาตรอยู่ ลูกก็ใส่บาตรมาตั้งแต่อยู่ในท้องแล้ว

วีจิ 3 ขวบครึ่ง ตอนนี้เรียนบัลเล่ต์ เปียโน กำลังจะเริ่มเรียนภาษาจีน อยู่อนุบาลปรางทิพย์ของพีพีท (ทองเจือ) กับพี่น้ำผึ้ง ของคุณแม่เขา สอน 2 ภาษา ไทย อังกฤษ มีจีนมาเพิ่ม

เป็นทั้งพ่อแลแม่ ศรราม เผยดูแลลูกเอง เคยชินแล้ว เฉยๆ (มีหลานคุณแม่ก็ดูแข็งแรงมากขึ้น) ก็มีกำลังใจ ดูแลสุขภาพให้ดีขึ้น อยากอยู่กับหลานนานๆ

ถามว่าทุกวันนี้ปิดตายเรื่องความรักไปเลยไหม คุณพ่อลูกหนึ่ง ตอบว่า ไม่ได้ปิด แต่คิดว่าเรื่องความรัก มาประมวลผลดูแล้ว คิดว่าตัวเองไม่ค่อยประสบความสำเร็จสักเท่าไหร่ ตั้งแต่วัยรุ่นเลย ถ้าลักกี้อินเกมก็ไม่ลักกี้อินเลิฟ

ลูกสาวมาเติมเต็มได้ ศรราม ยอมรับลูกมาเปลี่ยนแปลงหมดทุกอย่าง ทั้งการดำเนินชีวิต ทำให้รักตัวเองมากขึ้น อยากอยู่กับเขา ใช้ชีวิตกับเขานานๆ ก็รักษาสุขภาพ ทั้งยังยืนยันไม่ได้กีดกันแม่เจอลูก วีจิเข้าโรงเรียน ผมก็ยังไม่ได้เจอ เสาร์-อาทิตย์ก็เรียนพิเศษ ก็ไม่ได้เจอทั้งคู่ (ถ้าแม่เขาจะมาเจอก็ต้องติดต่อ) ก็ต้องมีการประสานให้ชัดเจนว่ายังไง เราต้องเอาการศึกษาลูกเป็นหลัก

ไม่ต้องย้ำสถานะพ่อแม่เป็นยังไง ศรราม กล่าวว่า เขารู้อยู่แล้ว เขารู้โดยอัตโนมัติ เด็กสมัยนี้รู้เรื่องเร็ว (มีลุ้นรีเทิร์นไหมเห็นมีคนเอาภาพมาลง) ไปเอาข่าวมาจากไหน เราทำหน้าที่เราไป ไม่คิดจะมีใครตอนนี้เลย โฟกัสที่งาน วีจิ และ คุณแม่ผม

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7341358
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7341358