แฟนคลับเป็นห่วง “เขื่อน ภัทรดนัย” DM ถาม หายหน้าไปไหนทำไมไม่อัพโซเชียล


ให้คะแนน


แชร์

แฟนคลับเป็นห่วง “เขื่อน ภัทรดนัย” DM ถาม หายหน้าไปไหนทำไมไม่อัพโซเชียล

        กลายเป็นไอดอลและกำลังใจของแฟนคลับหลายๆคน สำหรับ “เขื่อน ภัทรดนัย” หรือ “เขื่อน เคโอติก” เพราะมักจะสร้างพลังบวกและให้ข้อคิดดีๆผ่านไอจีตลอด บอกให้ทุกคนรักตัวเองในแบบที่ตัวเองเป็นและไม่ต้องสนคำพูดขอคนอื่น

เขื่อน ภัทรดนัย

เขื่อน ภัทรดนัย

        แต่พักหลัง “เขื่อน” อัพโซเชียลน้อยลง จนมีแฟนคลับหลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรกับเจ้าตัวหรือเปล่าถึงกับต้อง DM หา ล่าสุด “เขื่อน” ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านโซเชียล บอกสาเหตุที่ช่วงนี้อาจจะหายหน้าไปสักพักว่า….

เขื่อน ภัทรดนัย

        “ถ้าช่วงนี้ไม่ได้อัพอะไร ไม่ค่อยสดใสบน social ไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ คนส่ง DM มาเยอะมากๆ ว่าหายไปไหนทำไมไม่อัพ social เลย ไว้พร้อมแล้ว จะกลับมาส่งพลังต่อให้ทุกคนนะคะ

          ถ้าเจอกัน กอดกัน ถ่ายรูปได้ปกติเลยค่ะ ยินดีเสมอ และตลอดไป ตอนนี้ขออนุญาต process และ reflect ความรู้สึกตัวเองซักพักนะคะ หนูปลอดภัยและเพื่อนๆ ปลอดภัย เพื่อนนักจิตบำบัดดูแลหนูอยู่ขอบคุณทุกข้อความที่ส่งเข้ามาค่ะ

เขื่อน ภัทรดนัย

          ตอนนี้ขออนุญาต อยู่กับคนตรงนี้ กับปัจจุบันให้ได้มากที่สุดขอบคุณทุกคนนะคะ ยัยตัวแสบอยู่ ตรงนี้และเป็นพื้นที่ปลอดภัยเสมอนะคะ”

          งานนี้มีเพื่อนพ้องในวงการเข้ามากดไลค์และคอมเมนต์ให้กำลังใจ “เขื่อน” กันมากมาย เช่น กาละแมร์,ใบเตย สุธีวัน,ดีเจต้นหอม ศกุลตลา ส่วนแฟนคลับก็ส่งกำลังใจดีๆเพียบ เช่น คุณเขื่อน เป็นอะไรครับ มีอะไรที่ทำให้ไม่สบายใจหรือครับ ผมขอกอด ส่งกำลังใจ และพลังใจผ่านไปให้คุณเขื่อนนะครับ กลับมาสดใสไวๆนะครับ รักนะครับยัยตัวแสบ,ส่งพลังให้นะคะ ยูไม่จำเป็นต้องเข้มแข็งตลอดเวลาน้าาา ไม่เป็นไรเลย ยังไงก็อยู่ตรงนี้เพื่อเขื่อนเสมอนะคะ,สู้ๆนะคะพี่เขื่อนกลับมาสดใสเหมือนเดิมนะคะ พักผ่อนเยอะๆน้าค้า ไม่ต้องเครียดเยอะนะคะ กอดน้าค้า รักเสมอนะคะ เป็นต้น

เขื่อน ภัทรดนัย

เขื่อน ภัทรดนัย

เขื่อน ภัทรดนัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/120015/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/120015/read