บี้ หวง กุ๊บกิ๊บ มาก ไม่อยากให้ทำงานเหนื่อย ชมเมียสวยทุกวันตั้งแต่เจอครั้งแรก


ให้คะแนน


แชร์

กุ๊บกิ๊บไม่ค่อยได้ออกงานเลยเพราะอะไร?

กุ๊บกิ๊บ “จริงๆ มีอะไรให้ทำเยอะมาก จนไม่มีเวลารับงาน อย่างงานอีเวนต์บางที่คิวไม่ตรงกัน หรือว่าบางอย่างมันไม่ตรงกับไลฟ์สไตล์ เลือกที่จะไม่รับดีกว่า บวกกับช่วงที่บี้ไปจีน เราก็ค่อนข้างที่จะเก็บตัวนิดหนึ่ง อย่างที่รู้ว่าบ้านเขากับบ้านเราไม่ค่อยเหมือนกัน จะค่อนข้างออกสื่อน้อยพูดน้อย มีธุรกิจหลายอย่างที่ทำ เลยค่อนข้างที่จะไปโฟกัสหลายจุดนิดนึง”

บี้ “คือเมียเลี้ยงลูกเหนื่อย ผัวไม่ได้ทำงานจ้า (หัวเราะ) ไม่อยากให้ทำเยอะ เพราะว่าแค่เลี้ยงลูกเขาก็เหนื่อยแล้ว”

ตอนนี้มีธุรกิจอะไรบ้าง?

กุ๊บกิ๊บ “ต้องถามว่าอะไรยังไม่ได้ทำดีกว่า คือส่วนใหญ่จะเน้นออนไลน์มากกว่า แล้วก็มีสินค้าที่เป็นพวกผลิตภัณฑ์ ที่ทำอยู่เบื้องหลัง ส่วนใหญ่เน้นอยู่เบื้องหลัง เพื่อเราจะได้มีเวลาอยู่กับลูก ด้วยว่าบี้ไม่อยู่เราก็ต้องซัพพอร์ตลูก พยายามที่จะเติมเต็มทุกส่วน”

เหมือนกุ๊บกิ๊บ เป็นเอเจนซี่พาสาวไปทำสวยที่เกาหลีด้วย?

กุ๊บกิ๊บ “ใช่ค่ะ คือตอนแรกไม่ได้คิดว่าจะทำเอเจนซี่หน้าเลย แต่ด้วยว่าอาจจะเป็นเพราะว่าเราผอมลง มีเติมหน้านิดหน่อย แล้วก็มีโมบ้างนิดหน่อย ทั้งจมูกก็เข้าที่

แล้วมีคนเอารูปเราแล้วบอกว่าเราทำโน่นทำนี่เยอะไปหมด จนเรากลัวว่าคนจะเชื่อ เราก็เลยเปิดดีกว่า เราจะได้บอกได้โดยตรง อย่างเราเป็นวงใน ดาราเขาทำที่ไหนกัน เราเลือกที่จะบอกกับลูกค้าตรงๆ เราก็เลยเปิด เพราะว่าคนแอบอ้าง แล้วมาถามเราเยอะ เราก็กลัวว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับคนที่หลอกไปทำ”

บี้ หวง กุ๊บกิ๊บ มาก ไม่อยากให้ทำงานเหนื่อย ชมเมียสวยทุกวันตั้งแต่เจอครั้งแรก

แต่กุ๊บกิ๊บก็สวยขึ้นมาก?

บี้ “ผมเจอเขาวันแรก เขาก็สวยอยู่แล้ว (หัวเราะ)”

กุ๊บกิ๊บ “ด้วยว่ากิ๊บอาจจะได้นอนเยอะขึ้น ดูแลตัวเองเยอะขึ้น ด้วยก่อนหน้านี้เราเลี้ยงลูกแบบเต็มร้อยมากๆ ตอนนี้เขาเริ่มโต เราก็เลยเริ่มมีเวลาที่จะหันมาดูแลตัวเองมากขึ้น หลายคนก็เลยรู้สึกว่าเราดูเปลี่ยนไป”

ดูบี้จะหวงเรามากนะ ชุดนี้ที่ใส่มาตอนนี้ก็บ่น?

บี้ “ใส่แบบนี้ไม่หวงได้ไง ถามเขาว่าไปร้านเล็บเหรอ (ยิ้ม)”

กุ๊บกิ๊บ “ไม่ค่อยแต่งตัวโป๊เปลือยบ้าง (ยิ้ม)”

บี้ไม่อยากให้กุ๊บกิ๊บทำงาน?

บี้ “ไม่อยากให้เขาทำงานเหนื่อย อย่างช่วงนี้เขายุ่งๆ กลับมาบ้านก็เที่ยงคืน-ตีหนึ่ง ก็ไม่รู้ว่าไปทำงานหรือเปล่า เราก็ต้องเลี้ยงลูกอยู่ที่บ้าน เราก็คิดถึงเขา ไม่อยากให้เขาทำงานเหนื่อย ไม่อย่างนั้นเราก็คงไม่เลือกไปทำงานที่จีน แต่เรากำลังจะเปิดบริษัทใหม่ครับ”

กุ๊บกิ๊บ “นี่น่าจะเป็นการเจอนักข่าวครั้งแรกของบี้ หลังจากที่ไปทำงานที่จีนเป็นปี”

บี้ หวง กุ๊บกิ๊บ มาก ไม่อยากให้ทำงานเหนื่อย ชมเมียสวยทุกวันตั้งแต่เจอครั้งแรก

ปกติบี้ไปจีนนานไหม?

บี้ “รอบนี้ไปเป็นปีครับ แต่เดี๋ยวจะไปอีก แต่ว่ารอบนี้น่าจะไปแค่ 3 เดือน เพราะว่าที่โน่นไม่ต้องกักตัวแล้ว”

เวลาบี้อยู่จีน กุ๊บกิ๊บไปหาไหม?

กุ๊บกิ๊บ “ไม่ค่ะ ไปปีก็ห่างกันไป 1 ปีเลย”

ความหวานความเชื่อใจกันก็ไม่ลดลงเลย?

บี้ “มันไม่มีอะไรที่ต้องไม่เชื่อใจกัน ก็รักกันมาก คือไม่รู้จะตอบยังไง ลูกเราก็มีแล้ว ยังไงเราก็มีครอบครัว แล้วก็รักภรรยา ไม่ใช่ว่าเชื่อใจไม่เชื่อใจ”

กุ๊บกิ๊บ “บ้านเราไม่ค่อยมีอะไร บี้ก็ไปทำงาน ทำตัวให้เชื่อใจได้อยู่แล้ว อย่างอยู่ตรงนี้เราก็ทำหน้าที่ของเรา ดูแลลูก กิ๊บว่าถ้าพื้นฐานการเอาใจใส่กันมันแน่น มันก็ไม่มีปัญหา”

เราภูมิใจในตัวสามีของเราแค่ไหน เพราะเขายอมห่างครอบครัวเป็นปีไปทำงานเพื่อครอบครัว?

บี้ “ผมต้องขอบคุณเขามากกว่า ผมเชื่อว่าคงไม่มีภรรยาคนไหนยอมให้สามีบินไปนานๆ เป็นปี แล้วเขาต้องเหนื่อยดูแลงานและลูกที่นี่ ผมต้องขอบคุณเขามากกว่า”

กุ๊บกิ๊บ “เขามีฝัน แล้วเขาก็มีคุณภาพ เราก็อยากให้เขาได้ใช้ศักยภาพของเขาอย่างเต็มที่ แล้วเขาไปแล้วเขาปัง มันดี เราก็อยากให้เขาดี คนเราถึงจะแต่งงานเป็นสามีภรรยากันแล้ว แต่ทุกคนก็ยังมีความฝัน ความต้องการ การแต่งงานไม่ใช่ว่าทุกอย่างต้องจบ แล้วหยุดอยู่ตรงนี้ กิ๊บว่ามันเพิ่งเป็นการเริ่มต้นในหลายๆ อย่าง”

อย่างที่เราบอกว่าเวลาที่บี้ไปทำงาน เราเองก็ต้องระวังในการใช้ชีวิต มันลำบากไหม?

กุ๊บกิ๊บ “ไม่ลำบากค่ะ มันก็แค่ว่ามีบางอย่างที่พูดได้ พูดไม่ได้ มีทริปเป็นส่วนตัวบ้าง แต่กิ๊บค่อนข้างที่จะใช้ชีวิตปกติ ด้วยว่าเราก็ใช้ชีวิตเซฟกันอยู่แล้ว เลยไม่รู้ว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงมาก

แต่ก็มีบางอย่างที่เก็บไว้บ้าง ถ้าใครสังเกตก็จะเห็น อย่างเรื่องการโพสต์รูป การออกมาทำงาน มันก็จะมีการคัดกรองมากขึ้น ก็เพื่อที่จะซัพพอร์ตเขา เป็นภรรยาเราก็มีหน้าที่ซัพพอร์ตสามีแหละ”

บี้ หวง กุ๊บกิ๊บ มาก ไม่อยากให้ทำงานเหนื่อย ชมเมียสวยทุกวันตั้งแต่เจอครั้งแรก

อย่างวันสำคัญต่างๆ ของครอบครัวเราล่ะ?

บี้ “เฟซไทม์อย่างเดียว เพราะมันช่วยอะไรไม่ได้ แต่ว่าปัญหาระหว่างเราสองคนไม่ค่อยเท่าไหร่ แต่อยู่ที่เด็ก เขาจะรู้สึกว่าทำไมคุณพ่อไม่อยู่ งานโรงเรียนพ่อก็ไม่อยู่ ดังนั้นพอกลับมาก็จะไม่รับงานอะไรเลย จะใช้ชีวิตอยู่กับเขาร้อยเปอร์เซ็นต์”

กุ๊บกิ๊บบอกลูกว่าอย่างไรตอนที่บี้ไม่อยู่?

กุ๊บกิ๊บ “บอกเขาตามตรง ข้อดีของบี้คือเขาจะค่อนข้างอัปเดตงานให้ลูกเขาดูเทียบทุกวันว่าเขากำลังทำอะไร แล้วลูกเขาก็เห็น พอผลงานละครออกมา ลูกเขาก็จะเห็น พอเขาดู ลูกเขาก็จะภูมิใจในตัวพ่อ”

บี้ “แต่บางที่เราโทรหาเขา เขาก็อยากให้เรารีบวางสาย เราคงโทรถี่เกินไป (หัวเราะ)”

ลูกมีร้องอยากไปหาพ่อบ้างไหม?

กุ๊บกิ๊บ “เป่าเปามีเอฟเฟกต์กับเรื่องนี้มาก แต่เป่าเป้เขายังเด็กเลยไม่ค่อยอะไร แต่เป่าเปาเขารักพ่อมาก เวลาที่พ่อไม่อยู่ เขาจะเศร้าประมาณนึง กิ๊บถึงเลือกที่จะรับงานเพื่อเติมเต็มให้ลูก เป็นทั้งพ่อและแม่

แต่ว่าบี้เป็นพ่อทางเทคโนโลยี เขาไม่ได้ขาดตกบกพร่องอะไร ถึงเขาจะอยู่ไกล แต่เขาก็จะส่งของมาให้ลูก พยายามทำให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ กิ๊บว่าเขาเก่งกว่า เขาต้องอดทน กิ๊บรู้ว่าพอไปอยู่ตรงนั้นมันไม่ง่าย แล้วต้องทำหน้าที่พ่อด้วย กิ๊บว่าจริงๆ เขาสุดยอด เราก็เลยรู้สึกว่ามันคุ้มค่ากับการที่เราได้ซัพพอร์ตเขา”

ได้ยินว่ากิ๊บไปซื้อของเข้าร้านแล้วบี้งอนมาก?

บี้ “นานมาก (ลากเสียงยาว) จนผมทักถามพี่ดิว (อริสรา) กิ๊บเขาหายไปไหน ถ่ายเซลฟี่มาหน่อยซิ”

กุ๊บกิ๊บ “เวลาเราทำอะไรเราทุ่มเท เราเป็นแบบนี้ทั้งคู่ แต่สุดท้ายของเราคือเพื่อลูก อะไรก็ลูกก่อนอันดับแรก”

บี้ หวง กุ๊บกิ๊บ มาก ไม่อยากให้ทำงานเหนื่อย ชมเมียสวยทุกวันตั้งแต่เจอครั้งแรก

วันนี้วันเกิดบี้?

กุ๊บกิ๊บ “วันนี้เป็นวันเกิดเขา ครั้งนี้น่าจะเป็นครั้งที่บี้อยู่ได้นานที่สุดแล้วเกือบ 2 เดือน ก็ดีใจ และดีใจที่วันนี้เขามาอยู่ในวันที่เราเปิดร้าน ส่วนใหญ่ช่วงนี้เราจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันให้นานที่สุด”

บี้ “ไม่ค่อยชอบจัดงานวันเกิดอยู่แล้ว ปกติก็จะนัดเพื่อนกินข้าว แต่ถ้าเป็นวันเกิดก็จะใช้ชีวิตกับครอบครัวเต็มที่ครับ”

เหมือนว่าพอบี้กลับมาไทยก็จะติดภรรยามาก?

กุ๊บกิ๊บ “ติดมาก”

บี้ “เค้าห่างหายไปเป็นปี มันก็ต้องติดกันบ้างล่ะครับ”.

บี้ หวง กุ๊บกิ๊บ มาก ไม่อยากให้ทำงานเหนื่อย ชมเมียสวยทุกวันตั้งแต่เจอครั้งแรก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2540523
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2540523