ตั๊กแตน ไม่ทน โดนสะกิดแผลเก่า วอนอย่าแซวถึงคนในอดีต ซื่อสัตย์ถูกกระทำ ไม่ใช่เรื่องน่าขำ


ให้คะแนน


แชร์

ตั๊กแตน ชลดา ไม่ทน โดนสะกิดแผลเก่าบ่อย วอนแฟนเพลง อย่าแซวถึงคนในอดีต ลั่น ผู้หญิงซื่อสัตย์ถูกกระทำไม่ใช่เรื่องน่าขำ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

โดนหยอกโดนแซวบ่อยถึงอดีตที่จบไปแบบไม่สวย จนต้องออกมาห้ามปรามแฟนเพลงกันเลยทีเดียว สำหรับนักร้องสาว ตั๊กแตน ชลดา ที่ล่าสุดออกมาโพสต์คลิปขณะที่เล่นคอนเสิร์ตอยู่บนเวทีงานหนึ่ง แล้วคล้ายว่ามีคนเอารูปอะไรมายื่นให้เธอดูหน้าเวที เธอจึงพูดใส่ไมค์ว่า “จริงๆแล้วการที่ผู้หญิงหรือว่าผู้ชายก็ตาม คนคนหนึ่งที่มีความซื่อสัตย์ในเรื่องราวของความรัก แต่ว่าถูกกระทำมันไม่ใช่เรื่องน่าขำนะคะ แต่มันเป็นเรื่องที่แสนเจ็บปวดของคนคนหนึ่ง”

โดยเธอมองลงไปที่คนแซว แล้วพูดต่อเป็นภาษาอีสานว่า “เข้าใจอยู่ว่าหยอก แต่ข่อยซังเจ้าอีหลี” แต่ก่อนที่บรรยากาศจะเข้าโหมดดราม่า ก็มีเสียงทีมงานพูดใส่ไมค์มาชงมุกให้สาวตั๊กแตนว่า “เกลียดคนที่เอามาให้ดู หรือเกลียดคนในภาพ” โดยนักร้องสาวก็พูดไปอย่างขำๆบอกว่า “เกลียดคนในรูป” พร้อมหัวเราะ เรียกบรรยากาศสนุกสนานกลับคืนมา และตบท้ายก่อนเข้าเพลงว่า “ก็ช่างมันเถอะ แต่ทุกวันนี้อยากจะบอกเหลือเกินว่า ถ้าไปบอกเขาได้ บอกว่า ขอบคุณมากนะที่เดินออกไปจากชีวิตฉัน”

ทั้งนี้ ตั๊กแตน ได้เอาคลิปมาโพสต์ลงเฟซบุ๊กพร้อมเขียนแคปชั่นว่า “บ่อยครั้งที่เวลาไปเล่นคอนเสิร์ต
จะมีคนชอบพูดถึงหรือแซวเรื่องอดีตของแตน ใน ขณะที่แสดงอยู่บนเวที แตนอยากจะบอกว่า การที่ผู้หญิงคนนึง ซื่อสัตย์กับเรื่องราวของความรักแล้วถูกกระทำ มันไม่ใช่เรื่องน่าขำหรือเรื่องตลก มันเป็นเรื่องที่แสนเจ็บปวดของคนๆนึง

เข้าใจนะคะว่าหยอก แต่แตนก็ไม่ได้อยากพูดถึงอีกแล้ว ฉันลืมไปนานแล้ว!! ทุกวันนี้ชีวิตดีขึ้น มีความสุขกับตรงนี้มาก ฝากถึงแฟนๆไม่ต้องพูดถึงให้แตนได้ยินอีก แตนไม่อยากได้ยิน และไม่อยากจะรับรู้ ต่างคนต่างอยู่ มันจบไปนานแล้ว “ขอบคุณนะที่เดินไปจากชีวิตชั้น” #ตั๊กแตนชลดา ชมคลิป

โดยมีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจมากมาย และติงไปถึงคนที่มาแซวว่าไม่ควรทำแบบนี้ โดยตั๊กแตนได้คอมเมนต์เพิ่มเติมว่า “แตนไม่ได้โกรธคนที่ถามนะคะ แต่ก็อดไม่ได้ที่ต้องพูด อย่าว่าเค้าเลยนะคะ เค้าอาจจะไม่ได้ตั้งใจ ด้วยความสนุกปาก แต่เมื่อคืนแตนพูดความในใจไปแล้ว คือแตนโดนถามมา2-3งานติดๆ เลยต้องพูดบ้าง คิดว่าเค้าคงจะเข้าใจความรู้สึกแตน มากขึ้น”

“ขอบคุณสำหรับทุกคอมเมนต์นะคะแตนอ่านทุกคอมเมนต์แต่อาจจะตอบได้ไม่หมด ถึงจะลืมไปแล้วแต่โดนสะกิดบ่อยๆก็ไม่โอเคเหมือนกันเด้อ”

ขอบคุณข้อมูล และภาพ จาก ตั๊กแตน ชลดา

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7342788
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7342788