คู่นี้ยังไง?! “เอวา” จัดเต็มความหวานเรียก  “เนท My Mate Nate” ที่รัก


ให้คะแนน


แชร์

คู่นี้ยังไง?! “เอวา” จัดเต็มความหวานเรียก  “เนท My Mate Nate” ที่รัก

           เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่หลายคนเชียร์สุดใจให้เป็นคู่จริง สำหรับคุณหนูหมื่นล้าน “เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์” และยูทูบเบอร์คนดัง “เนท My Mate Nate” เพราะด้วยความเคมีที่เข้ากันพร้อมความน่ารักสดใส และ ความห่วงใยที่ทั้งคู่มีให้กัน 

อ่านข่าวต่อ : แฟนๆกลับไปโฟกัสกับสิ่งนี้ ?!! “เอวา ปวรวรรณ”  กับอีกลุคของคุณหนูหมื่นล้านที่ดีต่อใจ

เอวา ปวรวรรณ

เอวา ปวรวรรณ

            ล่าสุด  เอวา ก็เลยมอบความพิเศษขอเอาใจ หนุ่มเนท บ้างด้วยการตามใจ หนุ่มเนท 1 วันเต็มๆแบบจัดเต็มด้วยความพิเศษพร้อมเก็บภาพโมเมนต์ความทรงจำดีๆนี้ลงไว้ในยูทูป Sunflowava :  ซึ่งก็เข้าทาง หนุ่มเนท เพราะรอคอยวันนี้มาเนินนานพอได้สิทธิ์นี้เจ้าตัวเลยขอใช้เต็มที่ เริ่มต้นด้วยขอให้ เอวา เรียกแทนตัวเองว่า ที่รัก ถ้าเรียกชื่อ พี่เนท ต้องโดนจับมือ 5 นาที โอ๊ย !! สวีทสุดๆ พร้อมยังจัดเตรียมเสื้อคู่มาใส่ด้วยกันประหนึ่งคู่รักสุดสวีท แถมกิจกรรมที่ทั้งคู่พากันออกเดทเห็นแล้วพาเพลิดเพลินสุดๆไม่ว่าจะควงกันไป โยนโบว์ลิ่ง ต่อด้วยเติมความหวานด้วยการทานไอศครีม และต่อด้วยการปีนหน้าผา เมื่อมาถึงจุดนี้ก็เกิดเหตุการณ์ดราม่าขึ้นทำให้ เอวา ถึงกับเสียน้ำตาเพราะว่าอยากจะปีนหน้าผาขึ้นไปให้สำเร็จแต่ก็ไม่สามารถทำตามที่ใจอยากจะทำได้ เมื่อ หนุ่มเนท เห็นน้ำตา เอวา เข้ามาปลอบใจทันที พร้อมให้พลังบวกมาแบบนี้

เอวา ปวรวรรณ

เนท : ไม่เป็นไร เอวา  ทำได้แล้วขึ้นไปสูงสองเท่าเลย
เอวา : (ซับน้ำตา) คือ หนูอยากทำได้แต่มันก็ทำไม่ได้น่าจะขึ้นไปได้มากกว่านี้
เนท : หนูไม่ต้องรู้สึกแย่ที่ทำไม่ได้คือ ความกลัวแต่ละคนไม่เหมือนกันเห็นว่าคนอื่นทำได้แต่หนูทำไม่ได้ไม่ได้เป็นอะไรที่ไม่ดีเลยไม่เป็นไรเลย มีหลายอย่างที่พี่ก็ทำไม่ได้ หนูอาจจะไม่ได้ขึ้นไปสูงสุดไม่เป็นไรแค่กล้าที่จะทำสำเร็จหรือไม่สำเร็จไม่สำคัญแค่กล้าก็พอแล้วทำเต็มที่แล้ว

เอวา ปวรวรรณ

เอวา ปวรวรรณ

เอวา : มีหลายอย่างที่ พี่เนท ทำแล้วหนูทำด้วยไม่ได้หนูขี้กลัว
เนท : ไม่เป็นไรเลย พี่ภูมิใจในตัวหนูนะครับ สู้ๆนะครับที่รัก (ชอบวันนี้พูดได้ เพราะพรุ่งนี้พูดไม่ได้แล้ว) และทุกคนที่ดูอยู่ที่บ้านนะครับ ถ้าคุณกลัวอะไรลองทำถ้าไม่ได้อย่างน้อยคุณกล้าและได้ทำมันคือบทเรียน แต่ถ้าไม่กล้ามันก็จะไม่ได้เรียนรู้ไม่ได้พัฒนาตัว

เอวา ปวรวรรณ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/120043/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/120043/read