"กวาง" เปิดตัว "เฮ้าส์" ยอมรับคลั่งรักทั้งคู่! ลุ้นขอก็พร้อมแต่งมีลูก


ให้คะแนน


แชร์

เป็นคู่หวานไม่แผ่ว แต่ยังไม่เคยเปิดตัวที่ไหน ล่าสุดวันพิเศษของสาวแซ่บ “กวาง-วรรณปิยะ ออมสินนพกุล” เปิดตัวร้าน BAR of Beauty ที่ทองหล่อ 13 ธุรกิจร้านเสริมสวยที่กลุ่มเพื่อนซี้ ดิว-อริสรา, กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์, กวาง-วรรณปิยะ และ แซมมี่ เคาวเวลล์ ร่วมหุ้นกันเปิด หนุ่ม “เฮ้าส์-ปธานนท์ ตรีเทพชาญชัย” แฟนหนุ่มนักธุรกิจของสาว กวาง ก็ไม่พลาดมาเป็นกำลังใจ

ทำเอาทุกคนได้เห็นความสวีต กวาง เปิดใจเล่าความรักที่คบกันมา 1 ปีกว่า เริ่มจากถามว่า วันนี้ เฮ้าส์ก็มาร่วมให้กำลังใจด้วย?

“เค้าก็มาให้กำลังใจ เราเริ่มทำธุรกิจกับเพื่อนๆก็มาซัพพอร์ตค่ะ แต่ปกตินางติดงานนางก็ไม่ค่อยมาหรอก แต่ถ้าว่างก็มาตลอด”

ชินหรือยังที่ออกสื่อ?

“ก็คงยังไม่ชิน”

"กวาง" เปิดตัว "เฮ้าส์" ยอมรับคลั่งรักทั้งคู่! ลุ้นขอก็พร้อมแต่งมีลูก

เริ่มต้นรู้จักกันได้ยังไงกับคนนี้?

“ตอนนั้นมันเป็นช่วงที่กวางติดโควิด แล้วต้องกักตัวในคอนโดตัวเอง 14 วัน แล้วตอนจะออกจากกักตัว เราก็ต้องตรวจ RT-PCR อีกรอบหนึ่ง แล้วปรากฏว่ายังติดอยู่ เลยต้องอยู่อีก 14 วัน เป็น 28 วัน แล้วนางเป็นกลุ่มเพื่อนของเพื่อน ก่อนหน้านั้นคือเทรดด้วยกัน ช่วงประมาณก่อนติดโควิดอาทิตย์หนึ่ง แล้วเหมือนนางอกหักมา นางเฮิร์ตอยู่ ทีนี้พอมารู้จักกัน มาเจอกัน นางก็ทักมาว่าเป็นยังไงบ้าง โอเคหรือเปล่า เค้าเข้ามาตอนเราป่วย ตอนที่เราไปเจอใครไม่ได้ เป็นแพนิกคนเดียวอยู่ในห้องจะบ้า ก็ประมาณนั้น”

ล่าสุดก็แฮปปี้เบิร์ธเดย์หวานในวันเกิดเรา?

“ใช่ วันเกิดกวางเดือนที่แล้ว นางก็พาไปเที่ยวญี่ปุ่นมา ก็แฮปปี้ดี”

เค้าเป็นสายเปย์มั้ย?

“จะเรียกว่าเปย์มั้ย ก็เปย์แหละ เปย์กันไปเปย์กันมา แต่เรามีกำลังทรัพย์เบี้ยน้อยหอยน้อย เราก็จ่ายเท่าที่เราจ่ายไหว อย่างเค้าส่วนมากเค้าก็เป็นคนหาเงินเยอะกว่าเรา เค้าก็เป็นคนจ่ายให้เราบ้าง น่ารัก”

"กวาง" เปิดตัว "เฮ้าส์" ยอมรับคลั่งรักทั้งคู่! ลุ้นขอก็พร้อมแต่งมีลูก

มีของขวัญอะไรมั้ย?

“คือจริงๆแล้วเค้าพาเราไปเที่ยว ก็ถือว่าเป็นของขวัญแล้ว ไม่ได้มีอะไรพิเศษ เราค่อนข้างใช้ชีวิตให้มันธรรมดาที่สุด น่ารัก (ยิ้ม) ไม่เรียกว่าเดตแล้ว เป็นแฟนกันปีกว่าแล้ว”

ถึงตอนนี้ความหวานไม่มีแผ่วเลย?

“คือเราเป็นคนที่มุ้งมิ้ง ขี้อ้อน ชอบความสวีต เราก็เลยค่อนข้างอ้อนเค้าเยอะ และเค้าก็ขี้อ้อนเหมือนกัน เค้าเป็นคนใส่ใจ เป็นคนดีเทล รายละเอียดเยอะ แล้วใครคลั่งรักกว่ากันเหรอ ก็ทั้งคู่แหละ มีเสียงสองเสียงสามเวลาคุยกันอยู่แล้ว ทุกคนรอบตัวจะเบะปากใส่ตลอดเวลา เวลาเราคุยกัน เราเรียกเค้าว่า ป่าปี๊ เค้าเรียกเราว่า มามี๊ (ยิ้ม)”

"กวาง" เปิดตัว "เฮ้าส์" ยอมรับคลั่งรักทั้งคู่! ลุ้นขอก็พร้อมแต่งมีลูก

เรียกกันขนาดนี้มีคุยกันที่จะไปถึงจุดมีข่าวดีมั้ย?

“คุยๆกันไว้ค่ะ (ยิ้ม) เค้าขอเมื่อไหร่ก็แล้วแต่เค้า แต่มีคนเชียร์ให้มีลูกแล้วนะ เพราะทุกคนคือมีกันหมดแล้ว เราก็ใกล้ถึงเวลาแล้วแหละ แต่จะมีเมื่อไหร่เดี๋ยวแจ้งอีกที (หัวเราะ)”

ถ้าเค้าขอก็พร้อมเลย?

“จริงๆก็ด้วยวัย ด้วยวุฒิภาวะ การงานทุกอย่างก็พร้อมหมดแล้วแหละ อยู่แค่ว่าเมื่อไหร่ ป่าปี๊จะเป็นน้อง โอซาก้า หรือน้องที่ไหนดี (หันไปถามแฟน)”

เค้ามีหวงเราบ้างมั้ย ล่าสุดไปแช่ออนเซ็นมาภาพก็แซ่บมาก?

“ค่อนข้างขี้หวง คือภาพลักษณ์เราค่อนข้างเซ็กซี่ เราก็ชอบแก้ผ้าเนาะ (หัวเราะ) ชอบใส่บิกินีถ่ายรูป นางก็จะมีความหวง ไม่อยากให้ผู้ชายคนอื่นดูเยอะแยะ รูปออนเซ็นเค้าก็เป็นคนถ่ายให้ แต่เราลงเมื่อไหร่เราไม่บอกเค้า ไม่ให้สแกนก่อน คือลงเลย ถ้าสแกนจะไม่ได้ลง”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2541756
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2541756