"TEN" ส่งเพลงเดี่ยว "Birthday" เผยมุมโรแมนติกเจ้าเสน่ห์


ให้คะแนน


แชร์

สร้างความฮือฮา หลัง TEN (เตนล์) วง NCT (เอ็นซีที) กลับมาทำให้แฟนเพลงทั่วโลกต้องหลงใหลในเสน่ห์ของเขากันอีกครั้งกับผลงานเพลงเดี่ยวล่าสุดที่ชื่อว่า ‘Birthday’ เพลงลำดับที่ 5 ภายใต้โปรเจกต์ SM ‘STATION : NCT LAB’ (เอสเอ็ม ‘สเตชัน : เอ็นซีที แล็บ’) ที่ถูกปล่อยออกมาผ่านแพลตฟอร์มสตรีมมิงเพลงทางออนไลน์ทั่วโลก

ก่อนหน้านี้ TEN ไม่เพียงแต่ทำกิจกรรมโปรโมตกับวง NCT (เอ็นซีที) และ WayV (เวย์วี) เท่านั้นแต่ยังได้รับการยอมรับในเรื่องของสีสันทางดนตรีที่ละเอียดอ่อนงดงามและทักษะการแสดงบนเวทีที่โดดเด่นจากการปล่อยผลงานเพลงเดี่ยว ภายใต้โปรเจกต์ ‘STATION’ ทำให้ภาพลักษณ์ใหม่ที่ TEN นำเสนอให้เห็นผ่านเพลงล่าสุด ‘Birthday’ ยิ่งเป็นที่น่าจับตามอง

เพลงใหม่ ‘Birthday’ เป็นเพลงแนวแดนซ์ R&B ที่สัมผัสได้ถึงเสียงร้องอันละเอียดอ่อนงดงามของ TEN ร่วมด้วยเสียงกลองที่เล่นซ้ำแบบเรียบง่าย เสียงมาริมบา และการดรอปที่ทรงพลังในท่อนบริดจ์ สร้างบรรยากาศที่ชวนฝัน อีกทั้งเนื้อเพลงภาษาอังกฤษยังถ่ายทอดออกมาอย่างโรแมนติกเปรียบเทียบว่าวันที่อยู่ร่วมกับคนรักนั้นเป็นวันเกิดที่มีความสุข

สำหรับมิวสิกวิดีโอของเพลงนี้เน้นไปที่การแสดงอันเซ็กซี่และเต็มไปด้วยความรู้สึกที่มีเสน่ห์เย้ายวนของ TEN ซึ่งภาพอันสวยงามที่มีการใช้สิ่งของต่างๆท่ามกลางอารมณ์ที่เรียบง่าย ก็สามารถดึงดูดสายตาของผู้ชมได้เป็นอย่างดี ฟังเพลงที่ youtu.be/QGySpyt0Byg

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2541738
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2541738