แฟนคลับช็อก! “Takeoff” แร็พเปอร์ดังจากวง Migos ถูกยิงเสียชีวิตในวัย 28


ให้คะแนน


แชร์

ช็อก! “Takeoff” แร็พเปอร์หนุ่มจากวง Migos ถูกยิงเสียชีวิตในวัย 28 ปี คนบันเทิงและแฟนคลับแห่ไว้อาลัย

เมื่อวันที่ 1 พ.ย. 65 เว็บไซต์ TMZ รายงานว่า “เทคออฟ (Takeoff)” แร็พเปอร์วัย 28 ปี หนึ่งใน สมาชิกวง มิกอส (Migos) ได้เสียชีวิตลงหลังจากถูกคนร้ายยิงที่ลานโบว์ลิง ในฮุสตัน เมื่อเวลาประมาณตี 2:30 ของวันที่ 1 พ.ย. ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่ง “ควาโว (Quavo)” สมาชิกอีกคนของ Migos ก็อยู่ที่นั่นด้วย

ตามรายงาน ตำรวจได้รับโทรศัพท์ว่ามีชายคนหนึ่งถูกยิงที่ลานโบว์ลิ่งที่ชื่อ 810 Billiards & Bowling Houston ขณะนั้นเทคออฟกำลังเล่นลูกเต๋าอยู่กับควาโว โดยพยานในเหตุการณ์เล่าว่ามีเสียงปืนดังขึ้น 5 นัด และเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่ามีคนอยู่ที่งาน 40-50 คน พบผู้เสียชีวิต 1 รายและบาดเจ็บอีก 2 ราย ซึ่งได้นำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว ขณะนี้ยังไม่มีการระบุตัวตนผู้ก่อเหตุ

จากวิดีโอที่ถูกเผยแพร่ เผยให้เห็นควาโวและคนอื่น ๆ รีบกรูเข้ามาหาเทคออฟ ช่วงแรกพวกเขาพยายามเคลื่อนย้าย แต่ต่อมาได้วางเขาลงและขอความช่วยเหลือแทน

ไม่นานก่อนที่จะเกิดเหตุสลด เทคออฟเพิ่งโพสต์ภาพเซลฟี่ที่ลานโบว์ลิ่ง ขณะที่ควาโวโพสต์คลิปวิดีโอขับรถไปรอบ ๆ เมืองฮุสตัน เท่านั้นไม่พอพวกเขายังเพิ่งปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลง “Messy” ออกมาเพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนเกิดเหตุ

สำหรับ เทคออฟ มีชื่อจริงว่า เคิร์ชนิก คารี บอลล์ (Kirshnik Khari Bal)l เป็นหนึ่งในสมาชิกวง Migos ร่วมกับควาโวและออฟเซ็ต (Offset) ด้วยลีลาการแร็พที่เป็นเอกลักษณ์ทำให้วงมีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รู้จัก ก่อนที่วงจะแยกย้ายกันไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งมีเพลงดังมากมาย อาทิ “Bad and Boujee”, “Versace” และ “Walk It Talk It” เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7344398
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7344398