แดน-แพทตี้ เคลียร์ดราม่า หลังฝ่ายชายโดนถล่มเละจากคลิปเปิดเรือนหอ


ให้คะแนน


แชร์

เป็นเรื่องจนได้ เมื่อมีดราม่าเบาๆ จากคลิป “ครั้งแรก! เปิดโครงสร้างเรือนหอทุกซอกทุกมุม” ทางช่องยูทูบ DanPattie งานนี้ทำ แดน วรเวช และ แพทตี้ อังศุมาลิน ต้องรีบออกมาเคลียร์ด่วนหลังจากมีดราม่าเกิดขึ้น

โดย แพทตี้ อังศุมาลิน เผยว่า “ประเด็นสายไหม-บางนา ที่แพทต้องย้ายไปอยู่ย่านสายไหมนั้น ไปอยู่ด้วยความเต็มใจ ไม่ได้โดนบังคับ อยากให้ทุกคนเข้าใจ

ส่วนประเด็นที่แพทอยากมีสระว่ายน้ำนั้น พี่แดนก็ไม่ได้ติดอะไร แต่สุดท้ายแพทตกผลึกว่าไม่เอาแล้วไม่เกี่ยวกับพี่แดนเลย แต่ตอนถ่ายคลิปเหมือนเราคุยเล่นกันสนุกๆ ด้วย

แดน-แพทตี้ เคลียร์ดราม่า หลังฝ่ายชายโดนถล่มเละจากคลิปเปิดเรือนหอ

ส่วนประเด็นที่พูดกันเยอะเรื่องต้นไม้เยอะงูจะมา ต้นไม้จะรอดมั้ย ก็พูดคุยปรับเปลี่ยน ตอนนี้ในบ้านเหลือต้นเดียว คุยปรึกษาคนทำต้นไม้ ส่วนเรื่องราวกันตกเราก็มีอยู่แล้ว พี่แดนห่วงเรื่องความปลอดภัยมาก

ขอบคุณทุกคอมเมนต์เชื่อว่าหวังดีกับเรา จึงอยากรีบมาแจ้งทุกคนที่คอมเมนต์ ทุกอย่างเรามีการพูดคุยปรับเปลี่ยนกันมาเรียบร้อยแล้ว พี่แดนไม่มีทางบังคับอะไรหนูได้

เรื่องบ้านนี้ใครจะมาถามอะไร ถามหนูได้หมดเพราะหนูเป็นคนดูแลบ้านทั้งหมด ใช้อะไร อุปกรณ์แบบไหน หนูเป็นคนเลือกหมดเลย พี่แดนให้สิทธิหนูทำตรงนั้นทั้งหมดเลย หนูเจ้าบ้านแน่นอนไม่ต้องห่วง หนูเป็นผู้คุมอยู่จริงๆ ตอนนี้ทุกอย่างขึ้นอยู่ที่หนู เราไม่ทำร้ายกัน เราแบ่งส่วนกันดูแลอยู่แล้ว”

ด้าน แดน วรเวช เผยว่า “คลิปนี้น่าจะเป็นคลิปแรกที่เป็นสไตล์เราดีเบตกัน เราอาจจะใช้คำนี้กันเยอะในคลิป คนอาจจะคิดเลือกเข้าข้างฝ่ายไหน ซึ่งผมแพ้ยับ คราวหลังเราจะหาวิธีเล่าจะไม่เอาอะไรมาถกเถียงกันแล้ว เราคุยให้เสร็จกันก่อนดีกว่า แล้วค่อยมาบอกทุกคน

ทำแบบนี้ไม่เวิร์ก ไม่สนุก เราคิดว่าคนจะสนุกกับการหยอกกันเล่นขำๆ แต่ในคลิปเราก็ไม่ได้เถียงกัน เกลียดกันนะ ในคอมเมนต์บอกคุยกันดีๆ อย่าทะเลาะกัน เราไม่เคยทะเลาะกันอะไรแบบนี้เลย

เห็นแพทเขาอย่างนี้ เขาจริงจังมากเลยนะ เขาอยากได้อะไร เขาต้องการเขาไม่เคยยอมไม่ต้องห่วง ผมนี่สิกลุ่มถอยสุดฝาเลย คือเราไม่ได้ทำคลิปเน้นประเด็นดราม่า ช่องนี้ทำให้ทุกคนมีความสุข เราอยากให้ทุกคนแฮปปี้ เหตุผลที่เรามาเคลียร์อันนี้”

แดน-แพทตี้ เคลียร์ดราม่า หลังฝ่ายชายโดนถล่มเละจากคลิปเปิดเรือนหอ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2542668
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2542668