ไม่สนใหญ่มาจากไหน จ๊ะ จ่อแฉไฮโซจอมปลอมไม่จ่ายเงิน ลั่นไม่อยากได้กระแสงานเต็มอยู่แล้ว


ให้คะแนน


แชร์

ทนมานานล่ะสงสารเด็กๆทำงานหามรุ่งหามค่ำ ถ้าไม่ได้เอาเงินกูให้พวกมึงเอง จ๊ะ นงผณี จ่อแฉไฮโซจอมปลอม ไม่ยอมจ่ายเงินที่ตกลง ประกาศทวงเงินให้ลูกน้อง ไม่สนใหญ่มาจากไหน

เป็นเรื่องอีกแล้วหมายถึงใครกัน จ๊ะ นงผณี โพสต์เตรียมแฉไฮโซจอมปลอม ฟาดเดือดกลางโซเชียลแบบนี้ว่า เดี๋ยวจะแฉไฮโซจอมปลอม .. เด็กๆทำงานผ่านไปหลายเดือนล่ะ!!! ไม่ยอมจ่ายเงินที่ตกลง พรุ่งนี้ไม่ได้ รอดู ทนมานานล่ะ สงสารเด็กๆ ใช้เค้าทำงานหามรุ่งหามค่ำ ตัวเองสบาย ได้เงินไม่ยอมจ่าย รอดูพรุ่งนี้

พร้อมแท็กหาเฟซบุ๊กซึ่งน่าจะเป็นลูกน้องของเจ้าตัว พร้อมบอกว่า ที่บอกพวกมึงจะได้ คือ กูรับสารมาว่าจะได้เงินจริงๆ ถ้าพรุ่งนี้ไม่ได้ ก็แฉไปเลย จบเดี๋ยวกูเอาเงินกูให้พวกมึงเอง

จ๊ะ ยังบอกด้วยว่า จุดประสงค์ คือตามเงินให้เด็กๆ ลูกน้องจ๊ะเอง ฉันเป็นคนนำพางานพวกนี้มาให้ลูกน้องฉัน เพราะตอนนั้นโควิดงานคอนเสิร์ตไม่มี ก็ให้ลูกน้องมาทำงานนี้ ได้เงินเดือน แต่มันไม่คุ้มหรอก ถ้าเทียบกับการทำงาน 24 ชั่วโมงขนาดนั้น … ทุกคนก็ท้อ พอทุกคนท้อ คุณก็ยื่นข้อเสนอเงินก้อนนี้มาให้ บอกจะจ่ายไม่เกิน 3 เดือน สรุป 5-6 เดือนแล้ว ตามก็ยุ่ง ….

จ๊ะ ทิ้งท้ายเดือดด้วยว่า พรุ่งนี้ถ้าไม่โอนให้ลูกน้องกู ไม่สนใจว่ามึงจะใหญ่มาจากไหน ความถูกต้องสำคัญเสมอ รอดู ถ้าโอนโอเคจบ ต้องการเงินให้ลูกน้อง ที่โพสต์ไม่ได้ต้องการกระแส เพราะงานเต็มอยู่แล้ว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7346021
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7346021